เลือกของขวัญให้ถูกใจตามราศีเกิด

อ่าน 2,616

วิธีเลือกของขวัญตามราศี

ก่อนอื่นเราต้องรู้ข้อมูลเบื้องต้นกันก่อนว่า

ราศีมังกร คือผู้ที่เกิด 22 ธันวาคม ? 20 มกราคม

ราศีกุมภ์ คือผู้ที่เกิด21 มกราคม ? 19 กุมภาพันธ์

ราศีมีน คือผู้ที่เกิด 20 กุมภาพันธ์ ? 20 มีนาคม

ราศีเมษ คือผู้ที่เกิด 21 มีนาคม ? 20 เมษายน

ราศีพฤษภ คือผู้ที่เกิด 21 เมษายน ? 19 พฤษภาคม

ราศีเมถุน คือผู้ที่เกิด 20 พฤษภาคม ? 21 มิถุนายน

ราศีกรกฎ คือผู้ที่เกิด 22 มิถุนายน ? 22 กรกฎาคม

ราศีสิงห์ คือผู้ที่เกิด 23 กรกฎาคม ? 23 สิงหาคม

ราศีกันย์ คือผู้ที่เกิด 24 สิงหาคม ? 23 กันยายน

ราศีตุลย์ คือผู้ที่เกิด 24 กันยายน ? 23 ตุลาคม

ราศีพิจิก คือผู้ที่เกิด 24 ตุลาคม ? 22 พฤศจิกายน

ราศีธนู คือผู้ที่เกิด 23 พฤศจิกายน ? 21 ธันวาคม

ทราบแล้วก็มาดูว่าของขวัญอะไรที่เหมาะกับเค้า

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีมังกร

ชาวราศีมังกรเป็นคนเอาจริงเอาจังกับเรื่องงานเป็นพิเศษ ของขวัญที่น่าจะได้ใช้แน่ๆ ก็คือ ของที่เกี่ยวกับการทำงาน อย่างเช่น ออร์กาไนเซอร์ อุปกรณ์สำนักงานแบบเทรนดี้ ของตกแต่งโต๊ะทำงาน หรืออาจจะเป็นรูปของคุณเอาไปใส่กรอบ เวลาที่เค้าเครียดจากการทำงาน ก็จะได้รู้สึกผ่อนคลาย เมื่อมองมาเห็นรูปของคุณ ลักษณะของชาวราศีมังกรอีกอย่างก็คือติดหรู ของขวัญสำหรับพวกเค้าอาจจะเป็นสินค้าแบรนด์เนมก็น่าจะถูกใจ

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่ไม่ค่อยตรงต่อเวลาสักเท่าไหร่ ลองซื้อนาฬิกาให้สิค่ะ ได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาแขวนฝาผนัง นาฬิกาตั้งพื้น และที่สำคัญที่ลืมไม่ได้ นาฬิกาปลุกนั่นเอง หรือถ้าใจดีและมีสตางค์ จะซื้อมือถือให้เลยก็ไม่ว่ากันค่ะ ได้ 2 เด้งเลย ให้นาฬิกาแล้วยังสามารถโทรจิกได้ด้วย คุ้มสุดๆ หรือถ้าไม่เป็นนาฬิกา ก็อาจจะเป็นอะไรก็ได้ที่มีลูกเล่น เพราะชาวราศีกุมภ์มีความเป็นนักวิทยาศาสตร์อยู่สูง ช่างสังเกต ชอบอะไรที่ต้องลงมือแกะนู่น ใส่นี่ อาทิ การประกอบโมเดล จิ๊กซอว์ หรืออะไรก็ได้ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีมีน

ชาวราศีมีนเป็นคนรักธรรมชาติ รักบ้าน ไม่ต้องบอกใช่ไหมคะว่าปีใหม่นี้จะซื้ออะไรให้เค้า แน่นอนต้องเป็นอุปกรณ์แต่งบ้านเก๋ๆ โมบาย โคมไฟ ตุ๊กตา แจกัน ฯลฯ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูสไตล์ของเค้าด้วยนะคะว่า หวานแหวว เรียบง่าย หรือหรูหรา จะได้เลือกซื้อได้ถูกใจค่ะ ต้นไม้ก็เป็นอีกอย่างที่เหมาะกับคนรักธรรมชาติอย่างชาวราศีมีน ยิ่งเป็นไม้มงคลด้วยยิ่งดี แต่อันนี้ก็ต้องดูด้วยนะคะว่าเค้าเกิดวันไหน จะได้ซื้อให้ตรงโฉลกกับเค้าเดี๋ยวซื้อไปไม่ตรงโฉลกกับเค้าจะแย่เอาเปล่าๆ

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีเมษ

ชาวราศีเมษเป็นคนลุยๆ ชอบเที่ยวผจญภัยค่ะ อะไรที่ซื้อให้ก็ต้องเป็นอะไรที่ทะมัดทะแมง ถ้าเป็นเสื้อผ้าก็ต้องเป็นสีพื้น ทนๆ หน่อย จะได้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเค้า อีกอย่างที่แนะนำก็คืออุปกรณ์ในการท่องเที่ยวแนวลออฟโรด แอดเวนเจอร์ อุปกรณ์ตั้งแคมป์อันนี้ก็เข้าทางค่ะ ถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจจะเน้นเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่เท่ๆ อาจจะมีลายทหารเข้ามาผสมผสาน รับรองว่าเวิร์ก แล้วก็ไม่ต้องกลัวนะคะว่าจะใส่ยาก ดีไซเนอร์หลายคนเวลาอับจนหนทางคิดอะไรไม่ออก ก็จะเอาลายทหารเนี่ยล่ะค่ะมาสร้างสรรค์เสื้อผ้า เชื่อได้เลยว่าลายทหารไม่มีเอ๊าท์

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภเป็นพวกอนุรักษ์นิยม และประหยัดเอามากๆ ฉะนั้นของขวัญควรจะเป็นของใช้ที่ใช้ได้นานๆ มีความคงทน หรือไม่ก็ของเก่า หรือของใหม่ที่ทำให้ดูเก่าๆ ขลังๆ น่าจะถูกใจชาวราศีพฤษภ หรือถ้านึกอะไรจะเป็นของกินก็ได้ไม่ว่ากัน ได้ทุกประเภทไม่เกี่ยง ขอให้อร่อยๆ หน่อย แค่นี้เป็นใช้ได้ ถ้าเป็นเสื้อผ้าก็ควรจะเป็นอะไรที่ใส่ได้นาน อย่างเช่นยีนส์ หรือเสื้อผ้า เครื่องประดับที่เรียบๆ เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายๆ สี เรียกว่าตัวเดียวเอาไป mix & match ได้อีกหลายชุด โดนใจชาวราศีพฤษภแน่ๆ

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่ไม่ชอบความจำเจ คุณต้องพยายามนึกว่าเมื่อปีที่แล้วคุณซื้ออะไรให้เค้า ปีใหม่นี้ควรหาซื้ออะไรที่แตกต่างกันมากๆ จะได้สร้างความตื่นเต้น ในกรณีที่เพิ่งรู้จักกัน ซื้อของขวัญปีใหม่ให้เป็นครั้งแรก ควรจะหาอะไรที่ไม่เหมือนใคร ยิ่งถ้าเป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลก อันนี้โดนใจสุดๆ แต่ก็ดูราคาด้วยแล้วกันค่ะ

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีกรกฏ

ชาวราศีกรกฎเป็นนักสะสมตัวยง ฉะนั้นถ้าจะซื้อของขวัญปีใหม่ก็น่าจะเป็นของสะสม อาทิ แสตมป์ โมเดล ตุ๊กตา หรือถ้าไม่กลัวว่าเค้าจะไม่ชอบก็ต้องลงทุนไปส่องกันที่บ้านเลยว่าเค้าสะสมอะไรอยู่ จะได้ซื้อมาให้ถูกใจ ถ้าไม่เห็นว่าเค้าสะสมอะไรจริงจังก็อาจจะซื้อของเก่าก็ได้เพราะธรรมชาติของนักสะสมก็ต้องชอบความคลาสสิกอยู่แล้ว ของแต่งบ้านก็ไม่เลวนะคะ เพราะชาวราศีกรกฏรักบ้านเป็นชีวิตจิตใจ และด้วยความชอบยู่บ้านอีกหนึ่งอย่างที่อยากจะแนะนำก็คือหนังสือดีๆ สักเล่มก็คงเป็นของขวัญที่ถูกใจเช่นกัน

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์มีความเป็นผู้นำสูง ของขวัญที่เหมาะน่าจะเป็นของที่มีดีไซน์ที่ดูหรูหรา แสดงออกถึงความมีสง่าราศี ถ้าจะซื้อของแต่งบ้านก็น่าจะเป็นไม้ เพราะเป็นอะไรที่ดูดีและคลาสสิกเสมอ แต่ถ้าจะซื้อต้นไม้ให้ ควรจะเป็นไม้ยืนต้นหรือไม้มงคล เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องของการงานค่ะ อีกหนึ่งคุณสมบัติของชาวราศีสิงห์คือ มีความทะเยอทะยานในเรื่องงานสูง ฉะนั้นของขวัญอีกอย่างที่น่าจะตรงใจก็คือ อุปกรณ์บนโต๊ะทำงาน ต้องเลือกแบบที่เรียบและดูดี หรือจะเป็นอุปกรณ์คลายเครียดต่างๆ ก็โอเคนะคะ อาทิเครื่องนวด, ดีวีดี, วีซีดีหนังดีๆ สักเรื่อง หรือซีดีเพลงเพราะๆ สักแผ่น

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีกันย์

ชาวราศีกันย์เป็นคนรักสวยรักงาม ของขวัญที่น่าถูกใจก็คงหนีไม่พ้นของสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ หรือจะเป็นเรื่องของการดูแลหน้าตาและผิวพรรณ อาทิเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อุปกรณ์การทำสปา สมุนไพรขัดผิว เป็นต้น อีกอย่างที่ลืมไม่ได้สำหรับคนรักสวยรักงามอย่างชาวราศีกันย์ก็ต้องน้ำหอม อันนี้ซื้อให้ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง แต่ถ้าไม่แน่ใจเรามีวิธีเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับคนแต่ละราศีมาบอกด้วยหรือถ้าจะให้ชัวร์กว่าก็ชวนกันไปเดินเล่นแถวๆ เคาน์เตอร์น้ำหอม ลองชวนดมกลิ่นนั้น ขวดนี้ เดี๋ยวก็รู้คำตอบเองค่ะ

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์เป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา ของขวัญที่ต้องถูกใจแน่นอนก็คือ ของน่ารักๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา อุปกรณ์แต่งรถ หรืออะไรก็ได้ที่เป็นลายการ์ตูน แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่หน่อยก็ให้เลี่ยงลายการ์ตูนมาเป็นของที่มีสีพาสเทลก็ได้ อย่างสีฟ้า สีชมพูค่ะ อุปกรณ์ตกแต่งมือถือก็เป็นอีกอย่างที่น่าจะเหมาะกับคนพูดเก่ง อย่างชาวราศีตุลย์ เพราะพวกเค้าจะใช้โทรศัพท์บ่อย ถ้าซื้อไปให้ รับรองว่าต้องได้ใช้แน่ๆ เลือกแบบที่น่ารักๆ เข้าไว้ค่ะ

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกเป็นคนใจร้อนอยู่สักหน่อย ลองหาอะไรก็ได้ที่จะทำให้ใจเค้าเย็นๆ สบายๆ อย่างเช่นต้นไม้ อาจจะเลือกไม้น้ำต่างๆ อย่างเช่น บัว, เฟิร์น หรือแว่นแก้ว จะพ่วงปลาตัวเล็กๆ ไปด้วยไปด้วยก็ได้ไม่ว่ากัน ถ้าเป็นของตกแต่งบ้าน ก็อาจจะเป็นภาพวาดสีน้ำที่เป็นลายธรรมชาติ น้ำตก ภูเขา ทะเล หรือจะเป็นแบบอิมเพรสชั่นนิสม์ ให้เน้นสีสบายตาเข้าไว้ อีกอย่างที่กำลังอินก็คือ หินที่นำมาร้อยเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรือเอามาทำเป็นแหวน ลองหาหินที่ทำให้อยู่เย็นเป็นสุข หรือจิตใจเยือกเย็น จะได้ช่วยให้เค้าใจเย็นขึ้นค่ะ

ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีธนู

ชาวราศีธนูเป็นคนสนุกสนาน ชอบความบันเทิงทุกรูปแบบ เป็นราศีที่เลือกของขวัญให้ได้ง่ายที่สุดก็ว่าได้ อะไรก็ได้ที่ทำให้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ เพลง หนัง หรือจะเป็นของกินอร่อยๆ หรือจะจัดเซอร์ไพร้ส์อย่างเช่นปาร์ตี้ แต่ต้องเซอร์ไพรส์จริงๆ นะคะ เพราะชาวราศีธนูทำให้เซอร์ไพร้ส์ได้ยากค่ะ เหมือนเค้าจะมีเซ้นซ์อะไรประมาณนั้น อีกอย่างก็คือชาวราศีธนูเป็นคนรักสัตว์ แต่ถ้าคิดจะซื้อล่ะก็ ต้องหาข้อมูลดีๆ ว่าเค้าชอบสัตว์ประเภทไหน พันธุ์อะไร แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ ต้องมีเวลาดูแลสัตว์เลี้ยงนะคะ ไม่งั้นล่ะจะเป็นการทำบาปเปล่าๆ ค่ะ



บทความแนะนำ


แนะนำร้านอาหารJenniferLopezท่องเที่ยวMaroonบะหมี่สะพานสูงพาเที่ยวพากินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก