ดูดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559

อ่าน 10,331

ราศีเมษ

..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก ?ลมปาก? เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนเมษายน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์ตัวแทนแห่งคู่ครองของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ ดาวมฤตยูในเขตราศีมีน บ่งบอกถึง ในเดือนนี้ อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เป็น ความรักที่ปิดบังซ่อนเร้น ไม่กล้าที่จะเอ่ยปากบอกรัก หรือเฝ้าแต่หลงรัก หลงใหลคนที่ไม่รักเรา ดาวมฤตยูในราศีมีน บ่งบอกถึง การอดทน อดกลั้นข่มใจ สำนึกในความถูกต้องว่าจะมีเพียงพอหรือไม่ หรือ อาจมีเหตุเกิดขึ้นในฉับพลัน ที่จะทำให้หน้ามืดตามัว ลืมความรู้สึกผิดชอบชั่วดี???

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังสัญญาณแห่งความแตกแยก แตกหัก ยังวนเวียนในดวงชะตาความรักของคุณ ผิด พลั้ง พลาด เพียงนิดเดียว ก็อาจเป็นฟางเส้นสุดท้าย เป็นชนวนที่จะทำให้...รักสลาย!!

วันแห่งความรักที่จะอำนวยผลดีให้ชาวราศีเมษในเดือนนี้ 6,14-15,19-21และที่ควรระวังเป็นพิเศษ วันที่ 25-26 วันที่จะทำให้ความรัก คือ ความทุกข์อย่างแท้จริง

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ราศีพฤษภ

...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนเมษายน เดือนแห่ง..ดาวล้อมเดือน เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิต ณ เรือนที่ 11 ความหวังและความฝัน ที่บรรเจิดเพริดแพร้ว ฝันที่อาจกลายเป็นจริงได้อย่างฉับพลัน!! เมื่อเสน่ห์ประจำตัวของชาวราศีพฤษภแรงกล้า ไม่ว่าไปอยู่ ณ ที่ใด ก็จะสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามารายล้อม ให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง เสน่ห์ที่ล้นเหลือของคุณในเดือนนี้ จะทำให้สัมพันธ์รักง่อนแง่น มีปัญหา ถูกหวาดระแวง หวงหึง ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกาย จนถึงแตกหัก เลิกราจากกัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ?.สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่มีโอกาสสูงจะทำให้ภารกิจรักมีผลดังที่หวัง คือ 6,14-15,22-23 และ วันแห่งความรักที่จะมีโอกาสแตกหัก...25-26

ราศีเมถุน

...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ร่วมกับดาวพุธ ดาวมฤตยู ในเรือนที่ 10 ของชาวราศีเมถุน บ่งบอกถึง ให้ระวัง การแสดงออกถึงความรัก หรือ ถูกแสดงความรักจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน อย่างจริงจัง โจ่งแจ้งมากเกินไป อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้ายจนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

คนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจจากการทำภารกิจ กิจการงานร่วมกัน แต่ให้ระวังอารมณ์เข้าข้างตัวเอง ?คิดว่าเขารัก? อยู่กับภาพลวงตา มายาแห่งรัก กว่าจะรู้สึกตัว อาจต้องสูญเสียมากกว่าใจ!!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีเมถุน ในเดือนนี้ยังโคจรวิปริต พักร ร่วมกับจุดราหูในเขตราศีสิงห์ บ่งบอกถึงให้ระวัง ?ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า? ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องของญาติพี่น้องมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคู่ครอง หรือนำเรื่องของตัวเองไปเล่าให้ญาติพี่น้องฟัง เพราะอาจย้อนกลับมา ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่ดีที่สุด กับ ภารกิจรักของชาวราศีเมถุน และวันที่ 1,6,8-9,14-15,17-18, 24-28

ราศีกรกฎ

... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนเมษายน กับความรักที่เกิดระหว่างเดินทาง หรือ ความรักที่เริ่มต้นจาก เคารพ ศรัทธา น่าเลื่อมใส ที่อาจทำให้ชาวราศีกรกฎมีชีวิตที่รื่นรมย์ มีความสุขกับรักที่รอคอย

แต่เป็นเดือนที่ยังอยู่ใน ...อันตราย!! โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ยังตึงเครียด มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ให้ระวังสำหรับคุณผู้หญิงชาวราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ความตึงเครียด ความรุนแรงใดๆ อาจส่งผลกระทบกับทารกในครรภ์ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะทำให้ความรักรื่นรมย์ 1,6,14-15,27-28

วันวิบากแห่งความรักที่ต้องระวัง...24-26

ราศีสิงห์

...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนเมษายน ลมร้อนพัดผ่าน กับความรักที่ร้อนแรง และ รื่นรมย์ของชาวราศีสิงห์ เสน่หายาใจจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้ได้รับข่าวดี มีเรื่องน่ายินดี ได้รับของขวัญ ของมีค่าที่น่าประทับใจ!!

และสำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีความรักฝังใจ รักในอดีตที่ยังโหยหา เดือนนี้ ฝันของคุณอาจเป็นจริง การติดต่อ สื่อสาร โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ อาจทำให้ได้พบคนรักเก่า เพื่อนเก่า ที่อาจหวนคืนกลับมาสานรัก สานสัมพันธ์กันใหม่ให้สดใสกว่าเดิม

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ?.. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์?..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่ดี ที่จะมีโชคในความรัก..วันที่ 2-3,6-714-15,24-26,29-30

ราศีกันย์

...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า ?ฉันรักเธอ?

เดือนเมษายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสู่ราศีมีนร่วมกับดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน และ ดาวมฤตยู ในภพปัตนิ คู่ครองของชาวราศีกันย์ บ่งบอกถึง สัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ การใช้วาจาอ่อนหวาน กริยาที่สุภาพ อ่อนโยน จะทำให้คนรัก คู่ครอง รักใคร่ เสน่หา ชี้นกเป็นไม้ ก็ยังว่าบอกว่า...ใช่เลย!!

สำหรับคนโสด ในเดือนนี้เป็นเดือนทอง โอกาสทองเช่นกัน ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่แค่สบตาครั้งเดียวก็จะรู้ว่า คนนี้แน่แล้วที่เราฝัน!! กับความรักที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว และ รื่นรมย์!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ?.. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์?..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์....4-6,12-15,22-23,25-26

ราศีตุลย์

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนเมษายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ร่วมกับดาวพุธ ดาวมฤตยู บ่งบอกว่าถ้ามีรัก และอยากได้รักตอบ ก็อย่าแค่นั่งฝัน ละเมอเพ้อพกอยู่คนเดียว ..การติดต่อ สื่อสารสัมพันธ์ แสดงให้เห็นถึงความรักให้ชัดเจน เอาใจใส่ ติดตามที่ไม่ใช่ตามตื๊อจนน่ารำคาญ ก็จะมีโอกาสที่จะ..รักนั้นคืนสนอง!!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีรักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีไฟก็ย่อมมีควัน ความลับไม่มีในโลก ที่อาจจะทำให้เจ็บตัวปางตาย!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ?..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่ดี หรือ อ่อนไหวในเรื่องของความรัก... 6-7,14-15,24-26

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนเมษายน ลมร้อนแห่งเดือนเมษา พัดพาความรักที่ร้อนแรงมาสู่ชาวราศีพิจิก เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ ดาวมฤตยู ณ เขตราศีมีน บ่งบอกถึง การมีเพศสัมพันธ์ในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ครอง ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้โซ่ทองคล้องใจ ได้บุตรธิดามาเป็นดวงใจ..อย่างไม่คาดฝัน!!

สำหรับคนโสด โดยเฉพาะผู้ที่จะเดินทางไปชายทะเล ท่องเที่ยวเรือสำราญระยะนี้ อาจพบรัก เจอคนถูกใจ มีสัมพันธ์พิศวาสบาดใจกับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า แต่ให้ระวังรักสนุก รักมากทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้มากมาย หวาดระแวง หวงหึงมากเกินไป จะทำให้ทุกข์ เจ็บปวดใจ คลื่นรักโหมกระหน่ำ แค่ไม่นานเมื่อถึงฝั่ง ก็อ่อนแรง ...จากไป!!

วันดี ๆ กับภารกิจเพื่อความรัก วันที่ 6,8-9,14-15 และวันที่ให้ระวัง รักอันตราย...วันที่ 25-26

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ?..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ?..สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์?.กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

ราศีธนู

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น ?คนยิงธนู? ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ ?ล่า? รายต่อไป

เดือนเมษายน เดือนแห่งเทศกาล วันสำคัญของครอบครัว เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ ดาวมฤตยู ณ ราศีมีน เรือนพันธุ ครอบครัวของชาวราศีธนู บ่งบอกถึง การใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือ กลับบ้านถิ่นกำเนิดไปคารวะเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ บิดา มารดา ได้ทำบุญกับพระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่ ถือว่าเป็นมงคลสูงสุดที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ครอบครัวมีความสุข

สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ทั้งจากญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อสัมพันธ์ หรือ ได้พบเพื่อนเก่า คนรัก สมัยวัยเยาว์ ที่อาจฟื้นฟูสัมพันธ์จนกลับมารักกันใหม่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ?..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์?กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันดีๆ ในเรื่องความรักที่จะทำให้มีความสุข...6,8-9,10-11,14-15,17-18, 25-28

ราศีมังกร

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนเมษายน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวมฤตยู ในเขตราศีมีน บ่งบอกถึง การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก ญาติสนิทมิตรสหายในเดือนนี้ นอกจากจะทำให้ได้พบความสนุกสนาน บันเทิงใจอาจทำให้สัมพันธ์รักกระชับเกลียว แนบแน่นมากขึ้น

สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังภาพลวงตา มายาแห่งใจ คิดเอง เออเอง ไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ อาจปลูกเรือนคร่อมตอ รักคนที่เขามีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ?..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์?กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักในเดือนนี้..6-7,12-16,25-27

ราศีกุมภ์

....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมีนาคม เดือนแห่งความรัก กับเงินตรามาคู่กันสำหรับชาวราศีกุมภ์ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ ดาวมฤตยูในเขตราศีมีน ในภพการเงินของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงในเดือนนี้ อาจต้องหมดเปลือง สูญเสียทรัพย์สินจำนวนมากให้กับคำร้องขอจากคนรัก คู่ครอง หรือ กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่ต้องทำใจกับคำว่า ?ถมไม่เต็ม? ให้เท่าไหร่ไม่รู้จักพอ!!

สำหรับคนโสด เป็นระยะที่อาจได้รับความสนุกสนาน เพลิดเพลินเจริญใจกับการใช้เงินตราเพื่อแลกกับจินตนาการ ภาพมายาลวงใจ ...สมมติว่าเขารัก!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ?..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์?การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่ดี วันแห่งความรัก คือ วันที่?6-7,14-16,25-27

ราศีมีน

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนเมษายน เดือนที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมีน โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ณ เขตราศีมีน บ่งบอกถึง เป็นระยะที่ชาวราศีมีนจะมีเสน่ห์ตรึงตา ต้องใจเพศตรงข้าม ที่จะเข้ามาพัวพัน และมีโอกาสสูงที่หนึ่งในนั้นเป็น..เนื้อคู่...ของคุณ!!

สำหรับคนมีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว เสน่ห์ของคุณจะทำให้เขา/เธอ เข้ามาเคลียคลอไม่ยอมห่าง จะขออะไรก็รีบขอ ในระยะนี้จะมีโอกาสสมหวัง..สูงมาก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ?..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์?กลิ่นดอกบัว

วันที่ดี วันแห่งความรัก คือ วันที่ 6,8,9,14-15,17-18,25-28

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ [email protected]



บทความแนะนำ


น้องปุณณ์ความรักนุสบาปุณณกันต์เซ็กส์ผู้หญิงผู้ชายความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก