ทายนิสัย โทรทัศน์ที่ชอบดู

อ่าน 8,454

แน่นอนกันเลยทีเดียวว่าทุกคนทุกบ้านทุกครัวเรือน หากมีเวลาว่างปุ๊บเป็นต้องเปิดดู รายการโทรทัศน์ยิ่งมีสมาชิกในบ้านเยอะยิ่งต้องแย่งกันดู ซึ่งก็แล้วแต่ว่าใครจะชอบ นั้นสามารถสื่อถึงนิสัยใจคอได้นะไม่เชื่อก็ลองดู

1.รายการเกมโชว์บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ชอบทดสอบเชาว์ปัญญา ไหวพริบปฏิภาณของตัวเอง มีจิตใจรักสนุก เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มักมีเพื่อนใหม่ ๆ เสมอนอกจากนั้นในชีวิตคุณก็จะชอบเล่นและกีฬา อีกทั้งยังเป็นคนที่มีน้ำใจเป็นนักกีฬาอีกด้วย น่าชมเชยจริง ๆ

2.รายการกีฬาคุณเป็นคนที่มีการวางแผนในการทำงานไปจนถึงการดำเนินชีวิต คุณชอบที่จะทำงานท้าทาย และสามารถทำงานได้ดีถึงแม้ว่าจะมีความกดดันมากเพียงใดก็ตาม

3.ละครต่อสู้โลดโผนแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบทำอะไรที่เสี่ยง ๆ และชอบการผจญภัยรักการเดินทาง หากเป็นเรื่องงานคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบงานท้าทายความสามารถ คุณมักชอบช่วยเหลือผู้อื่น และจะพอใจเป็นที่สุดหากผลของการตัดสินใจของคุณนั้นมีมีผลกระทบกับชีวิตของคนอื่น

4.ละครชีวิตหรูหราคุณเป็นคนที่มีจินตนาการสูง และชอบสร้างวิมานในอากาศวาดไว้อย่างสวยหรูว่าชีวิตจะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ ซึ่งนั่นเป็นจุดกระตุ้นให้คุณมีความมุมานะ และพยายามที่จะทำในสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จ เพราะคุณคิดว่าคุณต้องทำมันให้ดีกว่าที่เห็นในทีวี

5.ละครชีวิตต้องสู้ประเภทพระเอก นางเอกเป็นผู้ดีตกยาก แล้วจบด้วยความจริงถูกเปิดเผยว่าเป็นหลานคุณหญิง ถ้าคุณชอบดูละครประเภทนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่รักความยุติธรรม จิตใต้สำนึกของคุณบอกว่า ความดีต้องชนะความชั่วร้าย

6.ละครลึกลับและอาชญากรรมแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความอยากรู้อยากเห็น และเป็นคนที่มีความพยายามเป็นอย่างมาก มักจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองก้าวไปสู่ความสำเร็จบทความโดย มาลินี



บทความแนะนำ


โหงวเฮ้งsmartphoneเจ้าแม่สุชาวดีMotorolaดูดวงสมาร์ทโฟนเลขเด็ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก