6 เหตุผลที่คุณควรมีเเฟนเป็น 'ชาวราศีเมถุน'

อ่าน 14,251

ความรักสำหรับชาวราศีเมถุนถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ว่ากันว่าหนุ่มราศีนี้เป็นยอดนักรักตัวยง คารมดี มีไหวพริบ ส่วนสาวราศีเมถุนเห็นเรียบร้อยๆ เเต่บทจะบ้าก็บ้าดีเดือด สามารถกลายเป็นสาวเปรี้ยวได้ทุกสถานการณ์ เเล้วการเดตกับชาวเมถุนมีข้อดี ข้อเสียยังไง DeeDaily มีคำตอบมาให้ค่ะ

1.ฉลาดเเละมีไหวพริบดี

ราศีเมถุนเป็นสัญลักษณ์รูปคนราศีเเรกของจักรราศี คิดดูนะราศีก่อนหน้านี้ก็เป็นแกะ เป็นวัว เเต่ราศีเมถุนสัญลักษณ์เป็นคนคู่ สัญลักษณ์โบราณของเมถุนเป็นรูปเส้นตรงสองเส้นแสดงถึงปอดและแขนของคนเเละแสดงถึงเสาหินแห่งความฉลาดเฉลียว พวกเขาสามารถเเก้ปัญหาได้ทุกสถานการณ์ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ชาวเมถุนมักจะเป็นคนฉลาดหลักเเหลม มีไหวพริบดี เรียนเก่ง ทำงานก็เก่ง เป็นพวกอนาคตไกล ใครได้เป็นเเฟนก็สบายใจได้เปราะนึงว่า คนๆนี้จะมีหน้าที่การงานที่ดีเเน่นอน

2.มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ

ชาวเมถุนเหมือนคนที่มี 2 บุคลิก บทจะอ้อนก็อ้อนเหมือนเด็ก บทจะจริงจังก็จริงจังมาก มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ ในเรื่องการทำงานหากมีความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินอายุถือเป็นข้อดีค่ะ ในเรื่องความรักก็เช่นกัน เรื่องบางเรื่องคุณอาจคิดว่าเเฟนชาวเมถุนจะไม่เข้าใจคุณ เเต่จริงๆ เเล้วพวกเขาหรือเธอกลับเข้าใจเเละมีเหตุผลมากกว่าที่คุณคิด หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่มีเเฟนเป็นชาวเมถุนที่อายุน้อยกว่ามากๆ คุณควรภูมิใจนะจ๊ะ เพราะคุณเหมือนได้เเฟนเเบบ 2 อิน 1 ทั้งน่ารัก ช่างเอาใจ ทั้งฉลาดเเละมีเหตุผล

3.คบกับชาวเมถุน คุณจะไม่รู้จักคำว่า ?เบื่อ?

ชาวเมถุนเป็นคนธาตุลม มักจะอยู่ไม่ค่อยนิ่ง ต้องหากิจกรรมอะไรทำตลอด ถ้าคุณคบกันชาวเมถุน รับรองเลยว่าวันหยุดของคุณจะไม่มีทางได้นอนอืดอยู่บ้านเฉยๆ เเน่นอน พวกเขาจะชวนคุณออกไปเที่ยว ออกไปกินอาหารอร่อยๆ กิน ชาวเมถุนเฮฮา ร่าเริงเเละชอบเข้าสังคม บางคนก็เป็นพวกติดเพื่อน เเต่เชื่อเถอะว่า คบกับชาวเมถุน คุณจะไม่รู้จักคำว่า ?เบื่อ?

4.เจ้าชู้

ใครที่ชอบความท้าทาย อยากได้เเฟนประเภทเพลย์บอยหรือคาสโนวี่ DeeDailyขอเเนะนำให้คุณคบกับชาวเมถุนค่ะ หุหุ ชาวราศีนี้ขี้เบื่อ เเถมพื้นฐานดวงยังเป็นคนเจ้าชู้ หาตัวจับยากเชียว พูดง่ายๆ ว่าพร้อมจะเปลี่ยนเเฟนได้เสมอ เเต่ต้องบอกก่อนว่าชาวเมถุนเขาไม่ได้เจ้าชู้กันไปซะทุกคนนะคะ เเต่ละคนก็จะมีเลเวลความเจ้าชู้ต่างกัน บางคนเห็นเงียบๆ กิ๊กเพียบนะจ๊ะ เอาน่า...ถ้าตัดเรื่องความเจ้าชู้ไป ข้อดีชาวเมถุนเขาก็มีอีกมากมาย ที่สำคัญถ้าคุณเป็น ?ตัวจริง? ไม่ว่าจะเจ้าชู้เเค่ไหน สุดท้ายเเล้วพวกเขาก็จะหยุดเเละซื่อสัตย์กับคุณเพียงคนเดียวค่ะ

5.คารมดี มีวาจาเป็นอาวุธ

ชาวเมถุนส่วนใหญ่พูดจาดีน่าฟัง พูดอะไรไปคนฟังก็คล้อยตาม เรื่องจีบหญิงขอให้บอก ลูกล่อลูกชนเเพรวพราว คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง ระวังจะตกหลุมรักชาวเมถุนเเบบไม่รู้ตัว ถ้าเริ่มคบกันเเล้วสำหรับชาวเมถุนนั้นไม่ว่ามีเรื่องอะไรต้องพูด ต้องเคลียร์กันให้เข้าใจ ชาวเมถุนไม่ชอบให้เเฟนของตัวเองปิดบังหรือเงียบใส่ การพูดคุยกันเป็นสิ่งที่ชาวเมถุนต้องการมากที่สุด เเต่ข้อเสียของพวกเขากลับย้อนเเย้ง คือ ชาวเมถุนมักปากกับใจไม่ตรงกัน ในช่วงเวลาปกติชาวเมถุนจะปากหวาน ถ้าทะเลาะกันคุณอาจจะได้ยินคำพูดที่เเทงใจจากพวกเขา คุณจะยอมรับได้มั้ย...

6.มักดูอ่อนกว่าวัย

ชาวเมถุนเป็นคนที่หัวใจยังวัยรุ่นเสมอ ถ้าคุณได้เเฟนเป็นชาวเมถุนที่อายุมากกว่าเยอะก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อ เพราะพวกเขาจะไม่ทำตัวเเก่ตามวัยหรอกค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังมักจะดูเเลตัวเองให้ดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย ควงไปไหนไม่อายใคร หล่อเนี้ยบ สวยเลิศ เชิดหน้าชูตาได้

หากคุณอยากจะพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นคนขี้หึงรึเปล่าเเนะนำให้คบกับชาวเมถุน เเล้วคุณจะรู้ว่าพวกเขาสามารถทำให้คุณหึงได้ทุกเรื่องจริงๆ ส่วนใครอยากได้เเฟนที่สุดเเสนโรเเมนติก เปิดรับชาวเมถุนเข้าไปในใจเเล้วคุณจะพบว่าโลกใบนี้มันเป็นสีชมพูได้จริงๆ นะ

เคล็ดลับเสริมดวง

ชาวราศีเมถุน(ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) คู่เเท้ที่เป็นกิ่งทองใบหยก มีความเหมาะสมกับคุณ ได้เเก่ ชาวราศีตุลย์เเละชาวราศีกุมภ์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนที่ไม่โวยวาย ไม่ค่อยขี้หึง จะทำให้ชีวิตรักของคุณไม่ค่อยมีปัญหา ถือว่ามีนิสัยที่เข้ากับคุณได้ ส่วนชาวราศีกุมภ์นั้นจะทำให้ชีวิตของชาวเมถุนรู้สึกสดใส มีชีวิตชีวา อย่างที่บอกไปว่าชาวเมถุนเป็นพวกเบื่อง่าย ชาวราศีกุมภ์จะเข้ามาช่วยเติมเต็มเรื่องนี้

ที่มา : deedaily.com



บทความแนะนำ


ร้านอาหารรถเสบียงsmartphoneสมาร์ทโฟนร้านอร่อยร้านรถเสบียงรถเสบียงแนะนำร้านเด็ดแนะนำร้านอาหารสมาร์ทโฟนนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกาแนะนำร้านร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก