ดูนิสัยจากการกำมือของคุณ ฉันคิดไม่ถึงว่าคนแบบแรกจะเป็นแบบนี้ น่าตกใจ!!

อ่าน 13,683

คุณเข้าใจและรู้จักตัวตนของคุณจริงรึปล่าว? แค่เพียงดูจากวิธีการกำมือของคุณก็สามารถรู้ได้

ตอนนี้ให้คุณลองกำมือเบาๆ แลดูภาพด้านล่าง ดูว่าวิธีการกำมือของคุณอยู่ในลักษณะแบบไหน?

ภาพแรก: ใจบุญแต่เกิด

ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ในสถาณการณ์ที่คุณไม่สะดวกนัก แต่คุณก็พร้อมให้การช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ คุณเป็นคนชอบเรียนรู้ แต่บางครั้งก็ขาดความอดทน คุณเป็นคนรักการผจญภัย

ชอบที่จะถูกดูแล อยากเป็นที่ยอมรับ บางครั้งคุณต้องเสียใจอยู่บ่อยๆจากสิ่งเหล่านี้ แต่คุณเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง ไม่หมดหวังในตัวเองและคนอื่นง่ายๆ หากพบเจอเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดีมากหนัก คุณก็ยังพร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ ไม่ว่าอย่างไรก็ตามในเรื่องของความไว้วางใจผู้อื่นคุณควรระมัดระวังให้มากขึ้น

ภาพที่สอง: คุณเป็นผู้นำ

ลักษณะภายนอกของคุณ เป็นคนที่น่าสนใจและเป็นที่ดึงดูด เพื่อนๆต่างยอมรับในความจริงใจของคุณ คุณเป็นคนที่ฉลาด มีความมั่นใจและนับถือตนเองเป็นอย่างมาก มีความเพียรพยายามสูง เพราะฉะนั้นคุณในกลุ่มฝูงชน คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง แต่คุณก็กลัวในความล้มเหลวมากที่สุด คุณต้องการคนยอมรับและชื่นชม แต่หากไม่มีสิ่งเหล่านี้ คุณก็ยังเชื่อและมั่นใจในตัวคุณ

ภาพที่สาม : คุณเป็นนักคิด

คุณเป็นความฉลาดมาก แต่ก็เป็นคนขี้อาย เพราะฉะนั้นในส่วนของข้อดีในตัวคุณมักไม่แสดงออกมาให้คนอื่นเห็น คนส่วนมากคิดว่าคุณไม่ต้องการจะเข้าหากับผู้คน ซึ่งเป็นความเข้าใจผิด คุณมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ ตั้งความหวังกับตัวเองสูง แต่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่ได้เป็นปัญหา ไม่มีอะไรที่สามารถรบกวนจิตใจของคุณได้ เพราะฉะนั้นคนที่อยู่รอบข้างต่างรู้สึกสบายใจ บางครั้งที่คุณรู้สึกไม่สามารถเข้ากับคนในสังคม และไม่สามารถเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆได้ คุณไม่ต้องกลัว เพียงแค่เปิดใจ คุณก็สามารถรู้สึกได้ถึงความรู้สึกดีๆของคนอื่นที่มีต่อคุณ

อย่าลืมแบ่งปันบทความนี้ ! ให้เพื่อนๆของคุณได้รู้จักตัวตนของเค้ามากยิ่งขึ้นนะคะ



บทความแนะนำ


เดอะมิวสิคัลแผ่นดินของเราประสบความสำเร็จความสัมพันธ์รักระยะไกลWindowsเทคโนโลยีTwitterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก