เนื้อคู่

อ่าน 9,136

เนื้อคู่คำคำนี้ใครๆก็อยากพบอยากมีกันทุกคนคนไหนที่พบแล้วก็อยากรู้ว่าคนที่เราคบอยู่ด้วยนั้นใช่คู่แท้เราหรือเปล่าส่วนคนที่ยังไม่พานพบประสบคู่ก็อยากรู้ว่าเมื่อไรจะพบเจอและถ้าเจอแล้วก็จะใช่เนื้อคู่ของเราหรือเปล่าอีกเช่นกันการที่คุณจะได้คู่ที่สมพงศ์กันนั้น คุณต้องเคยทำบุญและสร้างกรรมร่วมกันมา คู่นั้นมีหลายประเภทดังนี้

1. คู่สร้างคู่สม เกิดจากกุศลที่ดีนำมาเจอกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขความเจริญ

2. คู่อุปถัมภ์ เกิดจากการเคยสร้างกุศลหนุนกันมา และอธิฐานจิตมาเจอกัน จึงเสริมดวงกัน

3. คู่มิตร เกิดจากการเป็นเพื่อนกันมา และมีวิถีชีวิตคล้ายกัน และช่วยเหลือกันมาจึงมาเป็นคู่กัน เป็นดั่งเพื่อน

4. คู่ศัตรู เกิดจากการเป็นศัตรูกันมา แล้วค่อยรักกันทั้งรักและทำลายกัน

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเบื้องต้นเพราะคู่มีหลายแบบหลายประเภทบางคนมีบุญทำกรรมแต่งร่วมกันมาดีก็เรียกว่าคู่สร้างคู่สมบางคนชาติที่แล้วเคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก็เรียกว่าคู่อุปถัมภ์แต่บางคู่ทะเลาะตบตีกันบ่อยก็กลายเป็นคู่เวรคู่กรรมเป็นต้นฉะนั้นเรามาดูวิธีเสริมบุญคู่ที่จะทำให้ชีวิตคู่ของเราดียิ่งขึ้นมีดังนี้

วิธีเสริมบุญคู่

คู่สร้างคู่สม ถวายพระพุทธรูป เชื่อว่าทำให้เป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน และให้คนกราบไหว้ โดยคุณบรรจุ ชื่อ ? นามสกุล ของทั้งสองคนไว้ใต้ฐานพระ เพื่อเสริมชีวิตคู่ให้สมบูรณ์ วันที่ถวายให้ถวายวันเกิดสามี ข้างขึ้น 9 ? 15 ค่ำ และจุดธูป 16 ดอก บอก 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ขอเสริมดวงคู่ จะทำให้ชีวิตดีขึ้น

คู่อุปถัมภ์ เกิดจากเคยอุปถัมภ์กันมา วิธีเสริมดวงให้ถวายนีออนคู่ ถวายในวันเกิดคนใดคนหนึ่ง ข้างขึ้น 7 ? 15 ค่ำ จะทำให้ชีวิตคู่สว่างขึ้นและอุปถัมภ์กัน

คู่มิตร ให้ตักบาตรร่วมกัน ตักด้วยเทียนคู่ ส้มคู่ ตักบาตรในวันเกิดทั้งคู่ และขอพรหน้าพระให้ชีวิตรุ่งเรือง

คู่ศัตรู ให้เขียนชื่อ ? นามสกุล และวัน เดือน ปี เกิด ของทั้งคู่ ประกบติดกันไปไว้ใต้ฐานพระ หรือฐานเทพ และสวดขอพรทุกวันติดกัน เท่าอายุสามี ขอพรให้ดีขึ้น จะดีขึ้นบ้าง ยกเว้นมีวิบากกรรมมาก

หมายเหตุ : หากมีทุกข์ให้ถือศีล 5 ตลอดชีวิต แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรจะดีขึ้น

ทราบเรื่องวิธีเสริมคู่บุญกันแล้วทีนี้เราลองมาดูสิว่าคนคนนี้ใช่คู่แท้แน่นอนของเราหรือเปล่าฮั่นแน่อยากรู้แล้วล่ะสิเรามีวิธีค่ะแต่วิธีที่ว่านี้บางคนอาจจะบอกว่าทำลำบากหน่อยลองทำดูค่ะไม่ยากหรอกหากคุณอยากรู้เรื่องเนื้อคู่ของคุณแค่นี้เรื่องเล็กค่ะวิธีดูคู่วาสนาตนเอง

1. กินเจ 1 วัน วันขึ้น 15 ค่ำ

2. จุดธูป 39 ดอก กลางแจ้งขอดูคู่วาสนาที่แท้จริง

3. นำน้ำเปล่าใส่ขันธ์ ท่วมฝ่ามือตนเอง

4. รับสัจจะว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

5. เทียนหนัก 1 บาท 1 เล่ม ทำน้ำมนต์

6. บริกรรมหน้าพระ

7. สวดเท่าอายุตนเอง และนำมาล้างหน้าทำติดกัน 7 วัน จนกว่าจะฝันเห็นเท่านี้คุณก็จะได้เห็นเนื้อคู่ของตัวเองแล้วค่ะแต่ถ้ายังไม่มั่นใจมีแถมค่ะมีแถมคาถาดูคู่วาสนาตัวเองให้คุณๆสวดภาวนาเวลาทำสมาธิดูเนื้อคู่เริ่มเลยละกันคาถาดูคู่วาสนาตนเอง(นำเทียนมาหยดในน้ำบริสุทธิ์ แล้วนำมาล้างหน้าจึงเข้านอน สวด 7 จบ ติดต่อกัน 7 วัน จะเห็นผล)

โอม เทวานัง มหาบุญญัง สะทะสุตวาปุพเพสันนิวา เล่นะ พระปัจจุบันนะหิเตนะ วา เอวันตัง ชะยะเต เปมังอุปะสัง วะยะโส ชะยะเต เปมังอุปะสัง วะยะโส ธะเก จงปรากฏโอม จงเห็น ในทันที โอมเห็น อุปนิมิตคู่วาสนานิมิตตัง ยุวพลัง โหนตุ เพี้ยง ๆ



บทความแนะนำ


MovietheNarutoFacebookWhoDeletedเทคโนโลยีภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก