เช็คดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2559

อ่าน 5,421

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2559 แรม 3 ค่ำ เดือน 6 วันนี้เป็นวันที่คุณต้องระวังเรื่องสุขภาพ ไม่ควรตัดสินใจผ่าตัดจะติดเชื้อ หรือเป็นอันตรายง่าย ไม่ควรเดินทางไกล ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง ๆ ท่านที่กำลังรองาน จะได้ข่าวดี แต่วันนี้ไม่เหมาะกับเรื่องการจัดงานมงคล หรือจะถอยรถใหม่ ควรเลื่อนไปก่อน สีนำโชค สีม่วง สีน้ำตาล สีเขียว และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล สีแดง และสีทอง ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : คุณกำลังมีเหตุให้รู้สึกรันทด หดหู่ หม่นหมอง สับสน ท้อแท้ หรือกำลังรู้สึกสิ้นหวัง หมดกำลังใจ เหมือนคนหาทางออกจากปัญหาไม่ได้ ทั้งนี้อาจมาจากสถานการณ์จริงที่ทำให้รู้สึกเช่นนั้น หรือเป็นเพียงความรู้สึกวิตกกังวล หวาดหวั่น อันเนื่องมาจากคุณคิดหรือปรุงแต่งจนเกินจริงก็ได้ ทำให้จะไปไหนมาไหน ทำอะไรก็ไม่สนุก ระวังการถูกต้มตุ๋น หลอกลวง หน้าไหว้หลังหลอก ปากอย่างใจอย่าง ต้องตั้งสติ และพิจารณาทุกอย่างให้รอบคอบ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ภาพรวมตอนนี้ไม่ค่อยดีนัก คุณอาจกำลังเครียด ๆ หนักใจหรืออึดอัดใจอยู่ คุณต้องเตรียมใจรอรับสถานการณ์ดังกล่าวไว้ นอกจากนี้คุณอาจกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงจากภาวะหนึ่งไปสู่อีกภาวะหนึ่ง ซึ่งทำให้คุณเป็นทุกข์หรือห่อเหี่ยวใจไม่น้อย คุณจงทำใจให้สบาย ๆ แล้วตั้งสติให้ดีคิดหาทางออกใหม่ แต่ถ้าคุณกำลังคิดจะลงทุน ช่วงเวลานี้คงไม่เหมาะนัก ขอให้ใจเย็น ๆ คิดให้รอบคอบ รอให้ถึงวันนั้นแล้วค่อยว่ากันอีกที

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพระยะนี้ไม่ค่อยดีนัก อาจเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย การทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เคร่งเครียด และมีแต่ความวิตกกังวล หรืออาจเป็นเพราะพื้นฐานสุขภาพของคุณเองก็ไม่ค่อยแข็งแรง หากไม่อยากล้มหมอนนอนเสื่อหรือเจ็บไข้ได้ป่วย คุณต้องเริ่มใส่ใจกับสุขภาพให้มากกว่านี้ อีกอย่างที่อยากเตือนไว้โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณผู้หญิงก็คือ คุณอาจมีปัญหาโรคภายใน บริเวณช่องท้อง หรือมดลูก อย่าได้ชะล่าใจไป

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ถ้าคุณทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่ากำลังทำมาค้าขึ้น มีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยจากความสามารถและความทุ่มเทของคุณ และมีโอกาสที่จะขยับขยายต่อไปจนเป็นที่ยอมรับในแวดวง ถ้าคุณทำงานเป็นพนักงาน งานการต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จด้วยดี ผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น จงรักษามาตรฐานของคุณเอาไว้ให้ดี แล้วจะเจริญเติบโตไปได้อีกยาวนาน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ภาพรวมระยะนี้เรียกว่าคุณกำลังว้าวุ่นพอสมควร จะทำอะไร ขยับขยายอะไร ดูมันอึดอัด ติดขัด ไม่ได้ดั่งใจไปทั้งนั้น ทั้งนี้คุณต้องใจเย็น ๆ ตั้งสติให้ดี ค่อย ๆ แก้ไขสิ่งต่าง ๆ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น เอาเข้าจริงแล้วก็ไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่วิตกกังวล พูดง่าย ๆ ว่า ปัญหาจริง ๆ นั้นพอแก้ไขได้ไม่ยาก ถ้าคุณจับหลักได้โดยใช้สติปัญญา ดังนั้นขอให้ค่อย ๆ ใช้สมองไตร่ตรองสางไปทีละปม ไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การงาน เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จด้วยดี มักได้เป็นถึงผู้บริหาร หากคุณมีกิจการส่วนตัว ก็จะเจริญรุ่งเรือง เติบโต มั่นคง โดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจด้านความงามหรือที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง ธุรกิจการเกษตรหรืออาหารการกิน ความรัก สุขสมหวังดังใจและคาดหวังได้ถึงการครองเรือน หรือหากแต่งงานอยู่กินกันแล้ว ก็มีแนวโน้มว่าจะมีเด็กมาเกิดเป็นแน่แท้ ถ้าเป็นชายก็เรียกว่าทำบุญมาดี จะได้สตรีที่เพียบพร้อมมาเป็นคู่ครอง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระยะนี้ค่อนข้างดีถึงดีมาก เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำการสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนประสบความสำเร็จ มีโอกาสสมหวังมาก นอกจากนี้คุณยังมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือมีเหตุต้องเกี่ยวข้องกับต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง การเงิน ระยะนี้น่าจะเป็นช่วงที่มีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำสักหน่อย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศผู้หญิงความสวยความงามเที่ยวสงขลาเพ้นท์เล็บที่เที่ยวYoutubeเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก