ดวงความรัก ประจำเดือนเกิด ปี 2560(2017) ของคนเกิด ก.ค.-ธ.ค.

อ่าน 11,300

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนกรกฎาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ชาวเดือนกรกฎาคม ได้ร่าเริงในความรักมากกว่าปีที่แล้ว โดยเฉพาะคนโสด จะมีเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตาเข้ามา อยากสานสัมพันธ์ด้วย มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์รักใคร่จากคนที่ทำงานร่วมกัน หรือจากหุ้นส่วนธุรกิจ อนาคตจะพัฒนาเป็นความรักได้

สำหรับคนมีคู่ จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเพราะความดื้อรั้นของคุณเอง หากคุณยังไม่ใส่ใจ อาจดำเนินถึงขั้นแตกหักได้ พวกคุณควรจะเปิดใจคุยกัน และคุณควรแสดงความเห็นอกเห็นใจคู่รักของคุณบ้าง การตัดสินใจทำอะไรลงไปของคุณจะกลายเป็นผลลัพธ์ในอนาคตในเรื่องของความสัมพันธ์

สำหรับคู่ที่คบกันมาสักพักแล้วมีเกณฑ์จะหมั้นหมายในปีนี้ ส่วนปลายปีก็มีเกณฑ์แต่งงาน ขอแค่ยังรักษาระดับความสัมพันธ์ ในเรื่องความรัก ความเข้าใจ มีความทรงจำดีๆ มากมายจะเกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้คุณอบอุ่นเป็นสุขตลอดปีทีเดียว

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนสิงหาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ปี 2017 นี้ ชาวเดือนสิงหาคม อาจจะเซ็งๆ กับชีวิตรักไปบ้าง เพราะคาดหวังอะไรไว้มาก ก็ขอให้เพลาๆ เรื่องความเจ้าชู้ รักเผื่อเลือกไว้บ้าง สำหรับคนที่กำลังจะมีรักครั้งใหม่คงต้องทำใจไว้บ้างเพราะปีนี้คงจะเป็นลักษณะรักๆ เลิกๆ มากกว่า ไม่ต่อเนื่องยาวนาน

ในปีนี้คุณจะเริ่มคิดได้เกี่ยวกับอะไรหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะกลับมารักตัวเองมากขึ้น หากความสัมพันธ์ไม่ลงตัวเท่าไหร่ก็ไม่ต้องเศร้าเสียใจนาน คุณยังมีเพื่อนดีๆ อีกหลายคน รับรองว่าไม่เหงานานแน่สำหรับเรื่องแต่งงาน ชาวเดือนสิงหาคม ยังไม่ได้มีความคิดนี้ในหัวสักเท่าไหร่ ถึงแม้ความรักของคุณจะอยู่ในช่วงโรแมนติกก็ตาม

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนกันยายน ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ความสัมพันธ์ของที่พึ่งก่อตัวดูท่าว่าจะไปไม่ค่อยรอด คงต้องเตรียมทำใจที่จะจากกันด้วยดีจะดีกว่า หากมีเรื่องค้างคาใจก็เคลียร์กันให้เรียบร้อย คิดเสียว่า บุญกรรมที่ทำร่วมกันมาหมดแต่เพียงเท่านี้ หากยังผูกกรรมกันต่อไปก็จะเป็นปัญหากับคุณเองมากกว่า

คุณจะได้เห็นน้ำใจจาก คนที่แอบชอบคุณอยู่ หรือเพื่อนสนิทคิดกับคุณมากกว่าเพื่อน และการเห็นอกเห็นใจกันในครั้งนี้จะนำมาซึ่งความใกล้ชิดสนิทสนม ทำให้คุณเปิดใจมองเขามากยิ่งขึ้น แต่คุณก็ไม่อยากเร่งร้อนมีความสัมพันธ์ใหม่ หรือรีบด่วนสรุป ขอให้อดใจรอเพราะความรักในครั้งใหม่อาจจะกลายเป็นรักที่ยั่งยืนและจริงจังกว่านี้

คนที่แต่งงาน หรืออยู่ด้วยกันมานานจะเริ่มคิดเรื่องอนาคตการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อบ้านใหม่ การย้ายถิ่นฐานจากที่อยู่เดิม โดยจะมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงในปลายฤดูร้อน ต้นๆฤดูฝน ของปี ควรตัดสินใจร่วมกันจะทำให้ไม่เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนตุลาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ปีนี้ชาวเดือนตุลาคม ที่ยังโสด จะพบกับเขาหรือเธอที่เป็นคนเจ้าชู้ รักอิสระ ความสัมพันธ์ที่มีในปีนี้จะเป็นรักแบบพายุหมุนมาไวไปไว คนเจ้าชู้มีนิสัยไม่ชอบอะไรที่ผูกมัด รักอิสระ ถ้าคุณคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับคนเหล่านี้คงต้องชั่งใจให้ดีๆ แต่ถ้าคุณก็ยังไม่ได้คิดจริงจังอะไร การคบหาคนที่ทำให้คุณรู้สึกมีความสุขก็ทำได้ต่อไป แต่ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ควรเปิดโอกาสให้กับคนอื่นๆที่จะผ่านเข้ามาในชีวิตด้วย

หากพึ่งคบหากับใครบ้างคนก็ควรระมัดระวังอย่างหนัก อย่าพึ่งปักใจรัก ทุ่มเทร่างกายและจิตใจให้กับอีกฝ่ายแบบไม่คิดถึงตัวเอง การสารภาพรักอาจทำให้คุณเคลิบเคลิ้มแต่สำหรับบางคนก็เป็นเพียงลมปากเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ และสำหรับบางคนที่คุณคบหาก็มีความอ่อนไหวเป็นอย่างมากต้องระมัดระวังคำพูดให้ดี

คู่รักที่แต่งงานอยู่กินกันมานานแล้ว อาจมีเกณฑ์ต้องแยกกันอยู่ ด้วยเหตุผลที่ไม่ว่าใครที่รู้ก็ต้องประหลาดใจ เหตุการณ์ร้ายๆ จะประดังประเดมาในครึ่งปีหลัง ถึงแม้จะเปลี่ยนสถานะจากคนรักกลายเป็นเพื่อนก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเขาหรือเธอจะเป็นมิตรที่ดีกับคุณตลอดไป และไม่แน่นะ การไปเที่ยวด้วยกันแบบเพื่อนรวมกลุ่มหลายๆคน อาจจะทำให้ชีวิตมีสีสันมากยิ่งขึ้นก็ได้

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนพฤศจิกายน ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ปัญหาความรัก ปี 2017 ยังคงคุกรุ่นสำหรับชาวเดือนพฤศจิกายน อาจจะเพราะคุณไม่มีเวลาให้มากพอสำหรับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ คุณมักจะมีเวลาให้กับเพื่อนสนิทมิตรสหาย แต่เวลาสำหรับคนรักมักไม่ว่างเสมอ ขอให้พักเรื่องเพื่อนไว้บ้างหากคุณยังเห็นความรักครั้งนี้สำคัญกับคุณอยู่

คนโสด เตรียมใจรอความรักแสนหวานที่กำลังจะมาเยือนในช่วงครึ่งปีหลัง ใน ปี 2017 แต่หากคุณคบหาใครอยู่แล้ว ควรเจรจาจากกันด้วยดี เตรียมคำพูดแบบสันติวิธีไว้ด้วยล่ะ เพราะคนที่คุณอยากจะตีจากมาคงรับไม่ได้ และอาจก่อปัญหาบางอย่างให้คุณเคร่งเครียด

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนธันวาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ชาวเดือนธันวาคม ส่วนใหญ่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัว ซึ่งก็ไม่ได้เป็นคนขี้อายอะไร ออกจะขี้เกรงใจซะมากกว่า พวกเขาจะแสดงออกในเรื่องของความรักกับคนที่มั่นใจว่าเป็นตัวจริงเท่านั้น และเขาก็จะมั่นคงกับความรักมากๆ หากคุณพึ่งผ่านความผิดหวังมา ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีกับอดีตรักของคุณได้

ชีวิตรักในปีนี้จะพบเจอกับความรักที่ร้อนแรงเร่าร้อนทีเดียว อาการโหยหาความรักอาจทำให้คุณรู้สึกหวั่นใจแต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่คุณต้องเผชิญและรับมือกับมันให้ได้

การตกลงปลงใจอยู่ก่อนแต่งอาจเกิดขึ้นได้ อยู่ที่ความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย หากคุณยังลังเลเพราะคำนึงถึงเรื่องศีลธรรมก็ควรไตร่ตรองอีกรั้งก่อนตัดสินใจ มิฉะนั้นอาจะส่งผลให้คุณเสียใจในภายภาคหน้า

-----------------------------------------------------------------------------------แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


การศึกษาSUHDSamsungชีวิตแฮปปี้แต่งงานเส้นสมรสเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก