ทายนิสัยจากใบหน้า กับความลับทั้ง 5 ธาตุที่บอกความเป็นตัวคุณ

อ่าน 11,747

ทายนิสัยจากใบหน้า

ด้วยลักษณะธาตุทั้ง 5 ทอง,ดิน,น้ำ,ลม,ไฟ

ใบหน้าของคนเรามีหลายประเภท และสามารถแบ่งออกเป็นธาตุต่างๆ ซึ่งสามารถบอกนิสัยและความเป็นตัวตนของคนๆนั้นได้เป็นอย่างดี มาลอง ทายนิสัยจากใบหน้า โดย อ.แพท @Horolive กันค่ะ แม่หมอรับประกันความแม่น !!

ทายนิสัยจากใบหน้า

1.ธาตุทอง ใบหน้าเหลี่ยม มีความชัดของกราม ทำงานได้หลากหลายอาชีพ แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือ รับราชการ หรือ นักธุรกิจ ดาราที่มีลักษณะของธาตุทอง เช่น แองเจลิน่า โจลี่ , แคทลียา อิงลิช , เข็มอัปสร สิริสุขะ

ลักษณะนิสัย ธาตุทอง-ฉลาดหลักแหลม เก่งทั้งปฏิบัติและทฤษฎี-เที่ยงตรง ชัดเจนในการทำงาน-กตัญญูรู้คุณ-กล้าหาญ-รู้จักคบคน ฉลาดเลือกคนที่จะเข้ามาในชีวิต

2.ธาตุน้ำ ใบหน้ากลมมน แก้มอูม คางสั้น โดยตามตำรา ธาตุน้ำที่แท้จริงจะมีสีผิวที่คล้ำ แต่ถ้าหากมีผิวขาวคือคนที่มีธาตุผสม เป็นคนที่มีวาจาเป็นเลิศ เก่งในเรื่องการเลือกใช้คน ฉลาดจนเกือบเรียกว่าเจ้าเล่ห์ ส่วนใหญ่จะพบเห็นได้มากใน อาชีพที่ใช้คำพูดเยอะๆ ดาราที่มีลักษณะธาตุน้ำ เช่น คาเมรอน ดิแอซ , กระแต ศุภักษร ไชยมงคล

ลักษณะนิสัย ธาตุน้ำ-อ่อนโยน-หาเงินเก่ง-เข้ากับคนง่าย สร้างสีสันให้กับคนรอบข้าง-ปรับตัวเก่ง อยู่ได้ทุกสถานการณ์-ฝีปากเป็นเลิศ

3.ธาตุไม้ ใบหน้ามีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า หน้ายาว คางป้านไม่แหลม ต่างจากธาตุทองที่เหลี่ยมจตุรัส ตามตำราหากว่ามีธาตุไม้อย่างเดียวไม่ค่อยดี ต้องผสมธาตุไฟจะดีเพราะเป็นธาตุที่เกื้อหนุนกัน แต่ถ้าหากเป็นธาตุทองจะขัดแย้งกัน สำหรับอาชีพจะเห็นได้บ่อยในนักวิชาการ ดาราที่มีลักษณะธาตุไม้ เช่น แอน ทองประสม ,คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ,ศรีริต้า เจนเซ่น

ลักษณะนิสัย ธาตุไม้-ปัญญาเป็นเลิศ-คุณธรรมขั้นสูง มีเมตตา-ขี้เกรงใจ-รักสันโดษ ไม่ชอบเข้าสังคม ไม่ชอบความวุ่นวาย-ชอบเก็บตัว

4.ธาตุไฟ มีความพิเศษ โดยจะมีลักษณะของธาตุ 3 แบบ แบ่งออกเป็น1.) หน้าผากกว้าง คางแหลม2.) หน้าผากแคบ ปลายคางกว้าง3.) ใบหน้ารูปเหลี่ยมเพชร ศีรษะแคบ หน้าผากแคบ โหนกแก้มกว้าง คางแหลมเป็นคนใจร้อนเจ้าอารมณ์ รีบเร่ง ทำงานพลาดได้ง่าย ข้อดีคือทำงานได้เร็ว รักษาภาพลักษณ์ได้ดี วีนเหวี่ยงบ้าง แต่ทำงานเก่ง อาชีพที่โดดเด่นคือ ศิลปิน นักแสดง ส่วนดาราที่มีลักษณะของธาตุไฟ เช่น พลอย เฌอมาลย์, ชมพู่ อารยา

ลักษณะนิสัย ธาตุไฟ-ใจร้อน เจ้าอารมณ์-เรียนรู้ไว สติปัญญาดี-มีความคิดสร้างสรรค์-รักษาภาพลักษณ์-รู้จักเข้าสังคม

5.ธาตุดิน รูปหน้าอูมบน ล่าง เหลี่ยมแต่ขอบหน้ามน ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูด มีนิสัยดื้อรั้น สามารถประกอบอาชีพได้หลากหลายไม่จำกัด สำหรับดาราที่มีลักษณะของธาตุดิน เช่น แหม่ม สุริวิภา ,ชมพู่ ก่อนบ่าย ,โอปอล์ ปาณิสรา

ลักษณะนิสัย ธาตุดิน-ซื่อสัตย์-สุขุม-ยึดถือคำพูดเป็นสำคัญ วาจาหนักแน่นมั่นคง-ขยันหมั่นเพียร มีความมานะอดทน-เก่งด้านการวางแผน มีความรับผิดชอบมาก

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

ที่มาจาก : Horolive Channel



บทความแนะนำ


กรุ๊ปเลือดเอบีABกรุ๊ปเลือดโอOกรุ๊ปเลือดเอAกรุ๊ปเลือดบีBSQFTแอพเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก