ทายนิสัยคนรักจากน้ำที่ชอบ

อ่าน 10,856

ชอบดื่มน้ำอัดลม : เป็นคนที่ทำตามใจตัวเองมาก ไม่ค่อยสนใจใครใครจะคิดอย่างไรก็ไม่เคย จะเก็บมาคิด ให้รกสมอง เป็นคนรักอิสระมากไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ต่างๆ เป็นคนที่ใส่ใจหาความรู้ ต่างๆใส่ตัว

ชอบดื่มน้ำหวาน : คนที่ชอบดื่มน้ำหวาน นั้นเป็นคนรักสันติหลีกเลี่ยงการทะเลาะกับผู้อื่นแบบสุดๆ เป็นคนที่ชอบมีการงานที่มั่นคงไม่ชอบความเสี่ยง ไม่เบื่อหน่ายที่จะต้องทำอะไรซ้ำซาก ไม่ชอบวุ่นวายกับคนอื่น

ชอบดื่มไวน์ : คนที่ชอบดื่มเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ชอบเข้าสังคมชอบพบปะผู้คนใหม่ๆ เป็นคนที่มีรายละเอียดในชีวิตมาก ชอบสร้างกฎให้ตัวเองมีระเบียบแบบแผนในชีวิต

ชอบดื่มน้ำชา : ผู้ที่ชอบดื่มชา จึงเป็นคนที่มีจิตใจละเอียดอ่อนชอบใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ เป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆเป็นคนที่ผู้อื่นอยากอยู่ใกล้ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง

ชอบดื่มเบียร์ : เป็นคนที่มีชีวิตชีวามากชอบแสวงหา ความบันเทิงเริงใจให้ชีวิตไม่เก็บเรื่องเล็กๆน้อยๆมาเครียด เป็นคนรักอิสระและรักการผจญภัยเป็นคนค่อนข้างใจร้อน อยากจะทำอะไรต้องทำเลย

ชอบดื่มกาแฟ : เป็นคนที่ชอบความเป็นระเบียบ แถมยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมาทำอะไรอย่างจริงจัง จึงทำงานที่ได้รับมอบหมาย อย่างเต็มความสามารถ

ชอบดื่มเหล้า : เป็นคนที่ใจกว้างรักสนุก ชอบความบันเทิง เริงรมย์ทั้งปวงเป็นคนที่การสังสรรค์กับผู้อื่น มีคนรู้จักมากมาย แต่ก็จะเลือกคบเพื่อนจะคบแต่เฉพาะคนที่สนิทใจกันเท่านั้น

ชอบดื่มสารพัดน้ำ : เป็นคนที่ค่อนข้างจะอ่อนไหว เห็นอกเห็นใจผู้อื่นเป็นคนที่ยินดีจะให้ความช่วยเหลือกับเพื่อน โดยไม่ลังเลใจ จึงมีแต่คนรักและอยากอยู่ใกล้เป็นคนค่อนข้างเก็บตัว ชอบอยู่บ้าน

ชาเขียว : เป็นคนที่ต้องการความสมดุลในชีวิต มีอารมณ์สงบนิ่งคงเส้นคงวามีจิตใจที่มุ่งมั่นแน่วแน่และมั่นคง แต่ในขณะเดียวกันจะเป็นคนชอบคิดมากกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอ

ชาเย็น : เป็นคนที่มีความกล้าในจิตใจ ความมุ่งมั่นภายในตนเองสูงเป็นคนที่ไม่ยอมพึ่งพาใคร จนคนอื่นมองว่าเราเป็นคนที่เย็นชาไปจริง ๆ

ชามะนาว : เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชีวิตออกจะเต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนานและความสดใส เรื่องเครียด ๆ ก็จะกลายเป็นเรื่องเล็ก ๆ ในทันที งานเป็นงานเล่นเป็นเล่น

ชาดำเย็น : เป็นคนที่มีความสามารถในการควบคุมตนเองให้แสดงความรู้สึกออกมาได้อย่างเหมาะสม แม้จะอยู่ใสถานการณ์ที่คับขันก็ยังสามารถคงความเยือกเย็นและสุขุมไว้ได้

ชานมเย็น : เป็นผู้พิถีพิถันและช่างเลือกชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตเสมอ จนดูเหมือนกับว่าเราเป็นคนที่ชอบความหรูหราเกินตัว แต่ความจริงแล้ว เราจะเป็นผู้ที่เลือกหาสิ่งที่ดีสุด แต่ว่าสมราคาต่างหาก

ชาผลไม้ : เป็นคนที่สดใสทั้งกายและใจ มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยเครียดเหมือนคนอื่นคิดว่าทุกอย่าง เป็นเรื่องสนุกสนาน ที่เต็มไปด้วยสีสันความสดใส

ชาดาร์จีลิ่ง : เป็นคนที่ชอบอะไรแปลกใหม่ และต้องค้นหามาด้วยตนเองการแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับชีวิต

ชาเอริ์ลเกรย์ : เป็นคนที่พิถีพิถันในเรื่องความสะอาด การแต่งกายต้องเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า เอาแต่ใจตนเองและเป็นคนขี้น้อยใจ

ชาจัสมิน : เป็นคนหัวโบราณและเก็บตัว ไม่ชอบพบปะผู้คนหรือสมาคม กับใคร

ชาร้อน : เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ชอบใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ



บทความแนะนำ


สองคู่ซี้ภาพยนตร์คอมเมดี้รางวัลออสการ์ศิวัฒน์มรกตเอมมี่ข่าวบันเทิงการศึกษาเรียนต่างประเทศโครงการแลกเปลี่ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก