หมอดูตาบอดชื่อดัง นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน ได้ทำนาย หายนะและสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไว้แบบนี้

อ่าน 9,296

"บาบา วานกา" (Baba Vanga) หรืออีกสมญาหนึ่งคือ "นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน" หมอดูตาบอดชื่อดังชาวบัลแกเรีย ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกร่ำลือว่าทำนายเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับโลกถูกมาแล้วนักต่อนัก

ซึ่งสิ่งที่หมอดูคนนี้ได้ทำนายทายทักเอาไว้ และเกิดขึ้นจริงมีกว่า 80% ซึ่งทำให้หลายต่อหลายคน เชื่อในสิ่งที่แกได้ทำนายเอาไว้ได้ทำนาย หายนะและสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตทิ้งไว้ให้อ่านแบบนี้

ในอดีตที่ผ่านมามีผู้ที่ติดตามผลงานการทำนายของหมอดูคนนี้มากว่า 7 พันเหตุการณ์ เช่นทีคุณยายบาบาคนนี้ได้เคยทำนายทายทักเอาไว้ว่าอเมริกาจะได้ประธานาธิบดีคนที่ 44 เป็นลูกครึ่ง แอฟริกัน-อเมริกัน และนั่นก็คือ "บารัค โอบามา"

ในปัจจุบันนั้นคุณยายบาบาได้เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 1996 เมื่อเวลา 10.10 น. ซึ่งก่อนหน้าที่คุณยายจะเสียได้ทำนายทายทักเอาไว้ทั้งวันที่และเวลาก็ตรงตามที่คุณยายบาบาได้บอกเอาไว้จริง ๆ

ส่วนอนาคตที่คุณยายบาบาได้ทำนายเอาไว้กับเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกหลาย ๆ ปีข้างหน้าลองมาดูกันสิว่าคุณยายบาบาได้ทำนายสิ่งที่จะเกิดกับโลกอนาคตของเราไว้อย่างไรบ้าง

ปี 2016 การบุกรุกของชาวมุสลิมในทวีปยุโรป จะทำให้ชาวยุโรปจะต้องอพยพหนีรวมถึงล้มตายจากไปจนกระทั่งเป็นเหตุทำให้ทวีปยุโรปแทบจะร้างผู้คน

ปี 2018 ประเทศจีนจะเป็นประเทศมหาอำนาจของโลก

ปี 2025 จะไม่มีใครอาศัยอยู่ในทวีปยุโรปเลย

ปี 2028 มีการสำรวจดาวศุกร์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นแหล่งพลังงานทางเลือก

ปี 2033 น้ำแข็งขั้วโลกจะละลาย เพราะเกิดจากการเปลี่ยนสภาพภูมิอากาศ

ปี 2043 เศรษฐกิจโลกจะดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อน และชาวมุสลิมจะกลับมาปกครองในโซนยุโรป

ปี 2046 มนุษย์จะสามารถปลูกถ่ายอวัยวะได้ทุกชนิด และการรักษาด้วยการเปลี่ยนอวัยวะจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดอีกด้วย

ปี 2100 มนุษย์สามารถสร้างดวงอาทิตย์เทียมได้สำเร็จ ซึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยีนิวเคลียร์ที่มีการวิจัยต่อเนื่องมานานตั้งแต่ปี 2008

ปี 2111 มนุษย์จะกลายเป็นมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์

ปี 2125 โลกจะได้รับสัญญาณการติดต่อจากอวกาศ

ปี 2130 จะเกิดอารยธรรมใต้น้ำ ซึ่งเป็นคำแนะนำมาจากมนุษย์ต่างดาว

ปี 2164 สัตว์ได้กลายเป็นสัตว์ครึ่งมนุษย์

ปี 2167 ศาสนาใหม่จะถือกำเนิดขึ้น

ปี 2170 ทั่วทั้งโลกจะเกิดภัยแล้งอย่างรุนแรง

ขอขอบคุณที่มาจาก: petmaya.com และ : share-si.com



บทความแนะนำ


มหาวิทยาลัยสมาร์ทโฟนวามสุขการรักษาความรักโรแมนติกiPhoneการศึกษาTouchเทคโนโลยีForcesmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก