ราศีนี้..? ต้องเจอสถานการณ์โหดหิน หมุนเงินไม่ทัน ถึงขั้นเงินช็อต!

อ่าน 6,035

เทพทาโร่ท์ เตือน! ราศีนี้..? ต้องเจอสถานการณ์โหดหิน หมุนเงินไม่ทัน ถึงขั้นเงินช็อต!!ดูดวงการเงิน 12 ราศี ประจำวันที่ 1-15 เดือนมิถุนายน หมอเจฟ เทพทาโร่ท์ หมอดูสุดฮอต! จาก www.horoworld.com จะมาเปิดไพ่ทาโร่ท์ ทำนายดวงชะตาชีวิต ดวงการเงิน ให้ชาว 12 ราศี ได้รู้กัน ปักษ์แรก ของเดือนนี้.. เงินจะอยู่กับคุณได้นานแค่ไหน? หรือเงินจะงอกออกมาให้ได้ชื้นใจรึเปล่า? มาดูกัน!

ดูดวงสดกับหมอดู Horoworld โทร 1900-111-189ดูดวงกับหมอดูดัง โทร 1900-111-356

ดวงการเงินตามราศี ปักษ์แรก 1-16 มิถุนายน 2559

ชาวราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม) และลัคนาราศีเมษชาวเมษการเงินไหลลื่นคล่องมือดีครับ มีรายจ่ายก็มีเงินจ่าย คุณเริ่มประหยัดขึ้น ชีวิตเรียบง่าย ไม่ค่อยได้ไปปาร์ตี้เท่าไร ทำให้ชีวิตมีระเบียบ มีวินัยเรื่องการเงินเพิ่มขึ้น เคล็ดลับลองเอาเงินช่วยเหลือเรื่องการศึกษาเด็ก ๆ หรือแค่เลี้ยงขนมเด็ก ๆ ทำบ่อย ๆ การเงินจะคล่องขึ้นจริง ๆ ครับ

ชาวราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน) และลัคนาราศีพฤษภไม่ค่อยต่างอะไรกับราศีเมษเลยครับ การเงินลงตัว คุณเริ่มปรับตัวให้ใช้ชีวิตช้าลง ไม่เร่งรีบ แถมยังกินง่ายอยู่ง่ายขึ้นเยอะ แต่ความต่างอยู่ที่ชาวพฤษภส่วนใหญ่เชื่อเรื่องการทำงานหนักเพื่อให้ได้เงินมา การคิดแบบนั้นทำให้คุณเหนื่อยจริง ๆ ตามกฎแห่งแรงดึงดูดครับ ต่อไปนี้ลองคิดใหม่ให้คิดง่าย ๆ เงินหาง่าย ให้รู้สึกผ่อนคลายสบาย ๆ เวลาคุยเรื่องเงิน จะทำให้คุณดึงดูดความมั่งคั่งเข้ามาได้ดีขึ้น

ชาวราศีเมถุน (16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) และลัคนาราศีเมถุนเดือนนี้คุณอาจจะเจอสถานการณ์โหดหินเรื่องเงินเป็นต้นว่า หมุนเงินไม่ทัน หรือรอเงินแต่ยังไม่ได้ ตกเบิก เป็นต้น ทำให้คุณช้อตไปชั่วขณะหนึ่ง สิ่งที่ควรทำคือ หารายได้เสริม หรือปรับแผนการใหม่เลยให้ใช้ทุนน้อยที่สุด เพราะเดี๋ยวนี้มีวิธีการหารายได้มากมายที่ใช้เงินทุนต่ำ ๆ แต่รายได้สูงเยอะแยะครับ

ชาวราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 15 สิงหาคม) และลัคนาราศีกรกฏชาวกรกฏมีทัศนคติที่ดีกับเรื่องเงินเป็นพื้นฐานอยู่แล้วดังนั้น ชาวกรกฏมักจะมีทักษะในการหาเงินและบริหารเงินเก่ง แต่หมอเจฟอยากจะเพิ่มเติมเรื่องการลงทุนหน่อยครับ เพราะการเก็บเงินอย่างเดียวไม่ทำให้รวยขึ้น การลงทุนเท่านั้นที่จะทำให้คุณรวยขึ้นในระยะยาว ซึ่งในระยะนี้ราศีกรกฏดวงดีเรื่องการลงทุน อาจจะเป็นการเริ่มต้นที่ดี หรือใครที่ลงทุนอยู่แล้วจะเริ่มเห็นประโยชน์ของการลงทุนแล้ว

ชาวราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ? 15 กันยายน) และลัคนาราศีสิงห์ปัญหาต่าง ๆ ที่คุณเจออยู่ในเรื่องการเงินจะคลี่คลายไปได้อย่างปาฏิหารย์ แต่จริง ๆ แล้วปาฏิหาริย์นั้นเกิดจากคุณเองนั่นแหละครับ ปาฏิหาริย์คือความเชื่อ บวกกับ ความมุ่งมั่นตั้งใจไม่หยุด เมื่อรวมกันทำให้ผลอันน่าทึ่งมันเกิดขึ้นตามกฎแห่งกรรม กฎแห่งการกระทำ คนที่เป็นหนี้ใกล้จะปลดหนี้ได้ไม่มากก็น้อย และทำให้คุณสบายขึ้น หรืออาจจะเป็นเรื่องอื่น ๆ ก็ได้ครับที่โดยสรุปแล้วทำให้เงินในกระเป๋าคุณเหลือมากขึ้น

ชาวราศีกันย์ (16 กันยายน ? 15 ตุลาคม) และลัคนาราศีกันย์หมอเจฟบอกเลยว่าก่อนจะจ่ายเงินซื้ออะไรให้รอไว้ก่อน เอะใจไว้ก่อน ใช้เทคนิก 24 ชั่วโมงครับ ก็คือ เวลาอยากได้อะไรให้รอ 24 ชั่วโมง ให้รู้สึกผ่อนคลาย ๆ ก่อน ถ้าครบ 24 ชั่วโมงแล้ว สิ่งนั้นยังจำเป็น ยังต้องการอยู่ ก็จัดมาเลยไม่ต้องคิดเยอะ นั่นเป็นเพราะว่าจิตเราเวลาอยากได้ มันก็จะหน้ามืดครับ แต่ถ้าได้พิจารณามันจะเกิดปัญญาเบา ๆ ว่าควรซื้อหรือไม่ควรซื้อ ช่วงนี้ราศีกันย์ถือว่าเงินเก็บดี เงินเยอะเลยเริ่มจะซื้อของละ ใจเย็น ๆ นะ

ชาวราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน) และลัคนาราศีตุลย์ราศีนี้ในปักษ์แรกยังคงตึงมือนะครับ หมุนเงินกันอุตลุด แต่อยากจะบอกว่ามันก็ผ่านไปได้ จ่ายได้ทุกหนี้ จ่ายได้ทุกบิล อาจจะมีช้าหน่อย ขอเลื่อนบ้างเล็กน้อย ไพ่แนะนำให้สร้างเครดิตให้ดีครับ เพื่อที่จะได้เป็นทรัพยากรสำคัญในการทำธุรกิจใหญ่ ๆ ในวันหน้าครับ ตอนนี้คุณอาจจะยังไม่ร่ำรวย แต่คุณก็อยู่ในกระแสแล้วขอให้ทำตามคนที่ประสบความสำเร็จในวงการที่คุณอยู่ ขอให้อดทนรอคอย และมีวินัยทางการเงินทั้ง 3 ทาง ได้แก่ วินัยในการหาเงิน วินัยการบริหารเงิน และวินัยในการลงทุน ร่ำรวยได้แน่

ชาวราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม) และลัคนาราศีพิจิกไพ่ขึ้นมาเตือนแล้วให้ระวังรายจ่ายก้อนใหญ่ ให้ระวังไม่ใช่วิตกกังวล การระวังอย่างมีสติคือป้องกันบางอย่างเพื่อไม่ให้ทรุดเวลาฉุกเฉิน แต่ความกังวลจะดึงดูดสิ่งที่กังวลมาจริง ๆ ต้องแยกให้ออกนะครับ ไพ่ขึ้นมาเป็นรายจ่ายได้หลายอย่าง แต่ให้ระวังโดยเฉพาะ การเจ็บป่วย รถเสีย ของหายแล้วต้องซื้อใหม่ การเดินทางไกล หรือการขาดทุนต่อเนื่อง ตรงนี้คุณต้องการเงินก้อนที่จะมาเป็นสายป่านหรือทุนสำรองในช่วงหนึ่งเท่านั้นครับ

ชาวราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม) และลัคนาราศีธนูไพ่ขึ้นมาเป็นอะไรที่อึดอัดสำหรับหมอเจฟมากครับ เพราะมันเป็นไพ่ที่มีเงินแต่ไม่กล้าใช้เงิน มันกลัวสารพัด อีกอย่างคือภาระหนี้สินที่เริ่มมากกว่ารายได้ คุณเริ่มเสพติดการใช้เงินในอนาคต รายจ่ายเริ่มโตแซงรายได้ไปแล้ว จุดนี้คุณจะต้องกอดงานประจำไว้ หรือต้องรักษาให้มีกระแสเงินสดอย่างต่อเนื่องครับ ถึงจะช่วยได้และหยุดก่อหนี้ทุกรูปแบบ

ชาวราศีมังกร (16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) และลัคนาราศีมังกรความวิตกกังวลเรื่องเงินเข้าครอบงำ ทั้ง ๆ ที่ปัญหาอาจจะมีเรื่องเดียวแต่จิตคุณปรุงแต่งไปไกลเลย ขอให้คุณควบคุมความคิดของตัวเองให้เป็นบวกเสมอ ให้รู้สึกดีกับเงินทุกบาทที่คุณได้รับแม้เงินเล็กน้อยก็ต้องทำ เพราะการรู้สึกดี หรือการขอบคุณเงิน ขอบคุณที่ทำงาน ขอบคุณลูกค้าอยู่นั้น คุณได้ส่งแรงสั่นสะเทือนที่ดีมากไปให้จักรวาลเพื่อให้จักรวาลส่งเงินจำนวนมากขึ้นมาให้ เห็นไหมครับว่า คนรวยจนต่างกันที่วิธีคิด

ชาวราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม) และลัคนาราศีกุมภ์ไพ่หมุนเงินขึ้นมาอีกเช่นกันแต่รายนี้ไม่เครียดมาก ที่จะเซ็งหน่อยก็คือไม่สามารถหาซื้ออะไรได้ทุกอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องรอเป็นช่วง ๆ ครับ ซึ่งมันก็ดีเพราะเมื่อเวลาผ่านไปคุณอาจจะไม่ได้อยากได้มันแล้วก็ได้ ไพ่นี้ขึ้นให้ระวังการก่อหนี้เพิ่ม หรืออาจจะมีคนมารบกวนเรื่องเงิน หากไม่มีต้องปฏิเสธ ไม่สะดวกก็ต้องปฏิเสธ หากเกินกำลังต้องไม่ให้ เพราะหากกลัวเสียเพื่อนตอนนี้จะแย่กว่าตอนที่เพื่อนไม่มาคืนเงิน

ชาวราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน) และลัคนาราศีมีนไพ่ทางการเงินไม่ค่อยดีเช่นกันอาจจะเป็นเพราะว่าเงินจมครับ อีกไม่นานชาวมีนอาจจะต้องใช้เงินจำนวนมากทำให้ต้องเก็บเงินอย่างดี ไม่กล้าจ่ายอะไรมากมายเพราะเมื่อถึงเวลาอาจจะไม่พอใช้ ซึ่งก็รอบคอบดีครับ จริงๆ ก็หมุนก่อนได้แต่ทางที่ดีก็อย่าดีกว่าครับ เพราะดูๆ แล้วจะบานปลายเหมือนที่ผ่านๆ มา อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่าครับ



บทความแนะนำ


แอร์เอเชียโปรโมชั่นเที่ยวบินCanmakeเครื่องสำอางโปรโมชั่นTHEHUNGERGAMES:MOCKINGJAYPARTสายการบินภาพยนตร์บริการเสริมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก