เช็คเลย! ราศีใด ดวงชะตาบอกว่าเซ็กซี่ ร้อนแรงที่สุด

อ่าน 1,911

หนุ่มฮอต สาวเซ็กซี่ เขาว่าเป็นสเปคของใครหลายๆ คน แล้วคนเกิดราศีไหนกันนะที่ตามดวงชะตาบอกว่าเซ็กซี่ ร้อนแรง ฮอตปรอทแตกที่สุด ไม่แน่อาจจะเป็นคนใกล้ตัวของคุณหรืออาจจะเป็นตัวคุณเองก็เป็นได้ วันนี้ Horoworld.com มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

อันดับที่ 1 ราศีพิจิก

หนุ่มสาวชาวเเมงป่องขึ้นชื่อเรื่อง "ความลึกลับ น่าค้นหา" พวกเขาเซ็กซี่ที่นิสัย ไม่ใช่เพราะการเเต่งตัว นิสัยบางอย่างของพวกเขาทำให้คนที่อยู่ใกล้หลงเสน่ห์เข้าทุกราย ชาวราศีพิจิกมักมีอารมณ์ที่หลากหลาย ยากที่จะทายใจพวกเขาได้เเละความยากตรงนี้แหละกลายเป็นบ่อเกิดของ "ความร้อนเเรง" หนุ่มสาวราศีนี้ชอบเก็บซ่อนความรู้สึกของตัวเองไว้ บางคนถึงขั้นทำตัวธรรมะธัมโม เเต่ถ้าสังเกตดีๆ คุณจะพบว่าความฮอตของพวกเขาได้ถูกเเสดงออกมาผ่านเเววตาที่เเสนจะซุกซนเเล้ว ชาวราศีนี้สนใจเรื่อง 18+ เรียกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเลยก็ว่าได้ ใครที่เคยเดตกับคนราศีพิจิกมักจะได้สัมผัสถึงเสน่ห์ล้นเหลือของพวกเขา หากหนุ่มสาวราศีนี้ต้องการอะไรพวกเขาจะสามารถพูดจาโน้มน้าว หว่านล้อมหรือเเสดงออกทางการกระทำจนคุณต้องยอมใจอ่อนให้ทุกครั้งไป ใครที่คิดจะมีแฟนราศีนี้ต้องเตรียมรับมือเอาไว้ให้ดีนะคะ พวกเขามีอำนาจเร้นลับบางอย่างที่จะทำให้คุณละลายไม่รู้ตัว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงได้เป็นราศีที่ร้อนเเรงที่สุด ^^

สำหรับคนโสดที่อยากพิชิตใจชาวพิจิกสิ่งที่คุณต้องทำคือเเสดงออกเลยว่าคุณสนใจในตัวเขา คนราศีนี้มักจะตกหลุมรักคนที่ฉลาดเเละมีความเป็นตัวของตัวเอง หากคุณต้องไปออกเดตกับชาวพิจิกให้คุณใส่เสื้อผ้าสีดำจะช่วยเสริมเสน่ห์ของคุณได้

อันดับ 2 ราศีสิงห์

หนุ่มสาวราศีสิงห์มีเสน่ห์ที่ "รอยยิ้มกระชากใจ" รอยยิ้มของชาวราศีสิงห์สามารถทำให้หลายคนๆ เดินตามต้อยๆ ได้ไม่ยาก พวกเขาสามารถทำให้คุณรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่พิเศษที่สุดในโลกได้ ดึงดูดคุณด้วยความอัธยาศัยดีเเละอบอุ่น พวกเขาช่างเอาอกเอาใจ เเต่ก็ชอบการถูกเอาอกเอาใจมาก ประมาณว่าถ้าเขาดูเเลคุณเป็นอย่างดี คุณต้องเอาใจเขามากขึ้นอีกสองเท่า บางครั้งอาจจะติดนิสัยเผด็จการเเละชอบความสะดวกสบาย เเต่หากคุณสามารถมองข้ามเรื่องพวกนี้ไปได้ คุณก็จะพบว่าพวกเขาเป็นคนที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ ถ้าเปรียบความร้อนเเรงของชาวราศีสิงห์ก็คงเหมือนกับเเสงเเดดอุ่นๆ เชื่อเถอะว่าถ้าคุณได้อยู่ใกล้ๆ เเละได้สัมผัสถึงความอบอุ่นของพวกเขาคุณจะไปไหนไม่รอดเลยเชียวล่ะ

ชาวราศีสิงห์ชอบคนที่ดูโดดเด่น ถ้าอยากให้พวกเขาสนใจให้คุณสวมใส่เครื่องประดับหลายๆ ชิ้น ถ้าได้พูดคุยกับเขาเเล้ว คุณต้องรู้จักหยอกล้อเเละมีลูกล่อลูกชน คนราศีนี้บ้ายอนิดๆ คำพูดที่พวกเขาอยากได้ยินมากที่สุดคือคำชม

อันดับ 3 ราศีกรกฎ

หนุ่มสาวชาวกรกฎมีความร้อนเเรงเเบบลุ่มลึก พวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความโรเเมนติกเเละอารมณ์ขัน เข้าทำนอง "เซ็กซี่ ขี้เล่นเเละเป็นกันเอง" ชาวกรกฎจะสามารถจดจำทุกอย่างเกี่ยวกับคนรักของเขาได้อย่างเเม่นยำ เพราะพวกเขามีความละเอียดอ่อนมาก ช่วงคบกันใหม่ๆ คุณจะพบว่าชาวกรกฎช่างน่ารัก น่าทะนุถนอมเเละเป็นคนที่ใจเย็นมาก เเต่ถ้าคบไปสักพักคุณจะค้นพบว่าเสน่ห์ของพวกเขาคือความอ่อนไหว โหยหาความรักเเละมีความปรารถนาอยู่ตลอดคงไม่ต้องบรรยายว่าพวกเขาจะร้อนเเรงเเค่ไหนถ้าถูกกระตุ้น รับรองว่าถ้าคุณมีแฟนราศีนี้คุณจะได้พบเรื่องตื่นเต้นไม่มีที่สิ้นสุดเเน่นอน เเต่มีเรื่องที่ต้องเตือน คือ คนราศีนี้ขี้หึงมาก!! ถ้าคุณรับได้ทุกอย่างก็ลงล็อกค่ะ

คนเเบบไหนที่จะเอาชนะใจชาวราศีกรกฎ คำตอบก็คือ พวกเขาชอบคนใจดี มีน้ำใจ กตัญญูต่อผู้มีพระคุณ รักครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง ถ้ารักสัตว์ด้วยนี่ก็จะดีมากเลยล่ะค่ะ

ดูดวงสดกับหมอดู Horoworld โทร 1900-111-189 (15บ./นาที)ดูดวงกับหมอดูดัง โทร 1900-111-356 (9บ./นาที)



บทความแนะนำ


ปุณณกันต์นุสบาการศึกษาน้องปุณณ์โปรโมชั่นซีนีเพล็กซ์เมเจอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก