ประสบการณ์สุดเฮี้ยน ! เหนือ"ถ้ำพญานาค" กับอาถรรพ์ไม่รู้จบ มาฟังเรื่องเล่าจากผู้ประสบพบเจอ

อ่าน 9,221

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อ 14 เมษายน 2558ณ เขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรีโดยเล่าผ่านทางเฟซบุ๊คของคุณ เฉลิมพนธ์ ประธาน ประดาน้ำ ภาคเจ็ด

โดยได้เล่าถึงเหตุการณ์ระหว่างปฏิบัติการช่วยงมผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุแพแตกไว้ดังนี้ว่า"?.ระหว่างที่ผมพบศพแล้วที่ความลึก45ม.ก็ใช้มือช้อนไปที่แขนศพแล้วนำขึ้นไปบนผิวน้ำ แต่ระหว่างที่จะถึงผิวน้ำอีก15ม.ตัวผมกับศพก็ไปติดกับกิ่งไม้ใหญ่เป็นพุ่มกว้าง ไม่สามารถขึ้นไปได้ ผมก็แกะอยู่พักหนึ่งก็ยังไม่หลุด จึงตัดสินใจปล่อยมือจากศพให้หลุดลงไปยังเบื้องล่างใต้น้ำอีกครั้ง แต่ระหว่างที่ผมปล่อยมือศพลงเบื้องล่าง ผมก็ฉายไฟตามลงไปด้วย! ทันใดนั้นสิ่งที่เห็นเบื้องล่างใต้น้ำผมแทบไม่เชื่อสายตา! ผมเห็นเป็นผู้ชายแก่ผมยาวแหงนหน้ามองขึ้นมาทางผมดูหน้าตาเรียบเฉย ผมคิดในใจว่า ก๊าซไนโตรเจน ในถังทำผมแล้ว

แต่พอฉายไฟไปอีกทีก็เห็นเหมือนเดิม ดั้งนั้นผมเลยไม่มองลงไป แล้ว ตั้งหน้าตั้งตาแกะกิ่งไม้ออกแล้วขึ้นมาบนผิวน้ำทันทีโดยไม่เล่าให้ใครฟัง(กลัวเขาว่าเราบ้า อีกอย่างกลัวลูกน้องไม่กล้าลงไป)พอขึ้นมาก็วางแผนกันโดยดำลงไปเอาเชือกผูกศพแล้วช่วยกันดึงขึ้นมาจนสำเร็จ นำศพส่งรพ.ท่ากระดานเพื่อชันสูตรต่อไป ระหว่างเดินทางกลับบ้านทีมงานดำน้ำชุดที่มาก่อนเมื่อคืนเล่าให้ฟังว่า เจ้าของแพบอกว่าที่ตรงนี้แรงมากมีถ้ำใต้น้ำชื่อ "ถ้ำลั่นทม" มีคนมาเสียชีวิตที่นี่หลายรายแล้ว เป็นที่อยู่ของ "พญานาคราช" ไม่มีใครกล้ามาแถวนี้หรอก แพที่มาจอดตรงนี้แขกที่มาเที่ยวจะเจออาถรรพ์ทุกราย

ซึ่งตรงกับที่ทีมงานของพิทักษ์กาญจน์ เจอมาแล้วเมื่อคืน! ใครหลับก็จะฝันว่ามีเด็กหลายคนมาวิ่งเล่นในแพ ทำให้ไม่ได้หลับได้นอนกันเลยทั้งคืน

ถ้าจะให้พบศพจะต้องจุดธูป16ดอก ขอขมาก่อน แล้วตอนที่พบศพจะมีน้ำวนอยู่ตรงที่พบตลอดเวลา ซึ่งทุกคนบอกตรงกันว่าตอนที่ผมลงไปค้นหาจนพบศพแล้วกำลังนำขึ้น น้ำตรงนั้นวนแรงมากไม่ใช่พรายน้ำที่เราหายใจออกอย่างแน่นอน! ทุกคนที่เห็นพากันตะลึง แต่ก็ไม่มีใครเล่าให้ฟังจนกระทั่งระหว่างเดินทางกลับถึงมาเล่าให้ผมฟัง?เรื่องที่เจอเป็นเรื่องจริงไม่ได้ปรุงแต่ง ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ว่ากันไม่ได้ แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่าสิ่งเร้นลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้มีจริงๆ!!!ขอบคุณเนื้อหาและรูปภาพจาก : เฉลิมพนธ์ ประธาน ประดาน้ำ ภาคเจ็ด



บทความแนะนำ


SeasonEndSaleFootworkNoirจ๊ะคันการศึกษาอาร์สยามจ๊ะหูยูฟันโปรโมชั่นข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก