เช็คดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2559

อ่าน 11,347

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 8 มิถุนายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 7 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 11.17 น. เป็นวันที่ไม่ควรประกอบการงานมงคลใด ๆ ทั้งสิ้น การเงิน การธนาคาร อยู่ในเกณฑ์ที่วุ่นวาย ดินฟ้าอากาศก็จะแปรปรวน เกิดฝนตกเป็นบริเวณกว้าง โดยเฉพาะภาคกลางและภาคเหนือของประเทศ ทางใต้ต้องระวังสภาพดินฟ้าอากาศในการเดินเรือ เรือเล็กไม่ควรออกจากฝั่ง ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้มักจะมีหลาย ๆ เรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย โดยเฉพาะเรื่องงาน ขอให้อดทนสักนิด ระงับความใจร้อนลงบ้างจะดี การเงินระยะนี้มีแต่คนแนะนำ ชี้ช่องทางการหาเงินให้กับคุณ แต่ต้องเป็นอาชีพสุจริตถูกกฎหมายเท่านั้น ทำอะไรเกี่ยวกับวัดยิ่งดี ความรักระยะนี้มักจะมีเรื่องให้ง้อกันบ่อย ๆ แล้วต่างฝ่ายต่างไม่ง้อด้วยความทิฐิบางประการ การเดินทางไกลระยะนี้อาจจะทำให้คนบางคนเกิดอาการไม่พอใจสำหรับการเดินทาง ระวังสุขภาพ โรคภูมิแพ้ สายตา และทางเดินหายใจ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี นอกจากอาการป่วยทางใจเพราะความรัก การงานอยู่ในช่วงที่ไปได้สวยสบาย ๆ ส่งผลไปถึงเรื่องเงินทองที่ทำให้คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวคนที่คุณรักได้ การเดินทางต้องหมั่นระวังในการจับจ่ายให้ดี เพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดทางการเงินเนื่องจากการเดินทางนี้ได้ หมั่นเอาใจใส่ดูแลคนรอบข้างและตัวคุณเองจะดีมาก ๆ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังสุขภาพทางขา หรือหัวเข่า การงานอยู่ในช่วงเบื่อหน่ายถึงขนาดอยากลาออกกันเลยทีเดียว แนะนำว่าควรใจเย็นไว้ก่อนแม้การงานจะสะดุด ติดขัด ผิดพลาด แต่ก็ต้องใจเย็น ๆ มิฉะนั้นการเงินของคุณจะฝืดเคืองทันที หมั่นดูแลหัวใจของคนรักคุณให้ดีเพราะคุณคือกำลังใจที่สำคัญของเขาเช่นกัน เดินทางไกลระยะนี้ระวังจะเจอใบสั่ง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพแขนระยะนี้ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เช่น นิ้วมือ ข้อมือ ระวังโดนของมีคมบาด การงานระยะนี้ทำให้คุณเหนื่อย อ่อนล้า ทำให้คุณรู้สึกว่าไปไหนมาไหนไม่ค่อยสนุกเหมือนคนอื่นเพราะห่วงแต่งาน รู้จักผ่อนคลายตัวเองบ้าง เงินจะหมดไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือย และของหรูหรา รวมถึงเครื่องประดับ คนมีคู่ต้องรู้จักเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกัน เพื่อลดปัญหาการมีปากเสียงกัน คนโสดระวังเจอรักที่หมดไปกับการสิ้นเปลือง เดินทางไกลระยะนี้มักเจอเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้ควรทำงานอย่างรอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่จะโดนย้ายงานค่อนข้างสูง หรือไม่ประสบความสำเร็จจากงานที่ทำอยู่ แต่สาเหตุเกิดจากความดื้อรั้นของตัวเอง ความสะเพร่า และความประมาท อาการดื้อรั้นของคุณจะทำให้งานเสีย เพื่อนฝูงช่วยเหลือคุณไม่ได้เท่าไร แต่สร้างสีสันทางรอยยิ้มให้คุณได้ ระวังการเงินที่ได้มาแบบไม่สุจริต จะสร้างพิษร้ายให้กับตัวคุณ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ที่ทำงานของคุณจะมีคนนำพาปัญหาเรื่องราวทั้งดี-ไม่ดีมาเล่าให้คุณฟัง จงเลือกฟังอย่างมีสติ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนมีหนี้ก็จะปลดหนี้ได้ หากไม่สร้างหนี้เพิ่ม หมั่นดูแลหัวใจคู่ครองของคุณให้ดี เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย ควรใช้สติระงับอารมณ์ร้อน ๆ ระวังเรื่องการกินจะทำให้คุณปวดท้อง และท้องเสียได้ การเดินทางไกลจะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ คนโสดต้องระวังรักสามเส้า ดูให้ดีก่อนตัดสินใจ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้สุขภาพของคุณไม่สู้ดีทางด้านระบบทางเดินหายใจ หลอดลม ระวังการมีปัญหาถึงขั้นมีปากเสียงกันในที่ทำงานได้ ระวังการเงินระยะนี้จะจ่ายคล่อง ถึงขั้นทุบกระปุกเลยทีเดียว และความรักที่มีแต่คนมาห้อมล้อมทั้งดีและไม่ดี ต้องเลือกคบให้ดี ๆ ระยะนี้มีคนจ้องจับผิดคุณบ่อย ทำอะไรหมั่นระวังตัวให้ดี ใช้สติให้เยอะ ๆ ในการจะตัดสินใจทำอะไร แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


Evangelionภาพยนตร์HTCOneคิดถึงเธอความรู้สึกโลกsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก