Dolly Churro Caf ร้านขนมชูโรของแท้ ความอร่อยแบบดั้งเดิม ที่คุณไม่ควรพลาด!!

อ่าน 9,722

ชูโร ขนมสัญชาติสเปนแท้ ๆ เหนียวหนึบ อร่อยได้ง่าย ๆ ที่ย่านทองหล่อ แล้วสามารถไปทานกันได้กับรีวิวจาก กินไหนไปกัน หนึ่งในนักชิมของ iPick (www.ipick.com) แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth

หนุบหนับ กับขนมชูโร รสชาติเยี่ยม ที่ Dolly Churro Cafe ย่านทองหล่อ The Taste ทองหล่อ คอมมิวนิตี้มอลล์ขนาดกำลังดี ร้านมาเปิดเกือบครบแล้ว หนึ่งในนั้นมีร้านขนม ซิกเนเจอร์ของสเปน ที่โด่งดั่งไปทั่วโลก และร้านนี้ทำได้อร่อยตามมาตรฐาน Dolly Churro

หลังจากทานอาหารในย่านนี้เสร็จก็ต้องมาของหวานล้างปาก กินไหนไปกัน เลยมุ่งหน้าเข้ามาดูเมนูของร้าน บรรยากาศในคาเฟ่ ค่อนข้างโอ่โถง ตกแต่งได้สบาย ๆ น่านั่ง มีโต๊ะมากมายให้เลือกนั่ง โซนบาร์ หรือขึ้นไปนั่งชั้น 2 พื้นที่กว้างขวางมากกก (ดูในรูปจะรู้ !) โซฟา เพียบนั่งชิลแน่นอน

เมนูอันเป็น Signature ของที่นี่คงไม่พ้น ชูโร ขนมจากสเปน แต่มีการปรับสูตรเล็กน้อย หลังจากพูดคุยกับ คุณ Dolly เจ้าของร้านที่กำลังง่วนมือเป็นระวิงอยู่ในครัว ร้านมีกลิ่นอายความเป็นเกาหลีอยู่มาก

แถมมีเมนู บิงซู เย็น ๆ คลายร้อนหลายเมนูเลยทีเดียว

เมนูแนะนำ

Dolly churro signature (65บาท) ออริจินอลแบบแท่งยาว ทอดมาได้กรอบ ๆ พร้อมน้ำตาลชินาม่อนโรย เหนียวหนึบอร่อยมาก ทานตอนนร้อน ๆ !

Dolly churro c&c (145บาท) เมนูนี้เป็นแบบ stick จิ้มพร้อมดิ้ป ช้อกโกแลต

Starwberry Bingsu (335 บาท) เนื้อบิงซูนุ่มละเอียดมาก แถมละลายช้า ! ราดพร้อมซอสเปรี้ยวหวานสตอเบอรี่ อร่อยเลย !

แวะมา Dolly ได้อยู่โครงการ The Taste Thonglor ชั้น 1 ติดกับ มาดามตวงนะครับ

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009229



บทความแนะนำ


แฟชั่นเกาหลีอาหารเพื่อสุขภาพร้านอาหารแฟชั่นกระโปรงเทนนิสกระโปรงเทนนิสที่กิน(โนชิโนยะ)Yoshinoyaผักผลไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก