เช็คดวงรายวัน วันที่ 12 มิถุนายน 2559

อ่าน 2,939

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 7 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ โคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 13.07 น. และยกเข้าราศีกันย์ เวลา 19.44 น. ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงในวันนี้ การท่องเที่ยวเดินทางทางน้ำไม่ดีนัก การนั่งเรือข้ามฟากเพื่อไปหมู่เกาะต่าง ๆ อย่าชะล่าใจ เพราะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย สภาพดินฟ้าอากาศแปรปรวน เกิดฝนตกเป็นบริเวณกว้าง จะให้ดีควรถือเอาวันนี้เป็นวันศึกษาหาความรู้ทางโหราศาสตร์ได้ยิ่งดี ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในระยะนี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง การงานอยู่ในส่วนที่ดี ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง นอกเสียจากการแอบชอบของเพื่อนร่วมงานโดยที่คุณไม่รู้ตัว การเงินหมดไปกับของสะสมที่ชอบเป็นส่วนตัว ประมาณว่าเจอที่ไหนอดซื้อไม่ได้ ความรัก คนที่อยู่ในระยะเริ่มต้นควรศึกษาใจคอกันให้ดี ๆ เพื่อผลดีในระยะยาว เดินทางไกลกับครอบครัวจะพบพานแต่ความสุข

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้คุณรู้จักแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี จนผู้ใหญ่ในที่ทำงานเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ส่งผลไปถึงหน้าที่การงาน การเงินที่ดี ด้านความรักต้องประนีประนอม อย่าใจร้อน เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะค่อนข้างสูงเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด การเดินทางไกลช่วงนี้จัดได้ว่าดี ระวังการปวดศีรษะแบบฉุกเฉิน โรคเครียด ไมเกรน และมะเร็ง หมั่นดูแลสุขภาพเพื่อตัวคุณเองและคนรอบตัวคุณ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้ต้องทำงานวุ่นวายปั่นป่วนอยู่กับผู้คนในจำนวนมาก ควรระวังคำพูดที่รุนแรงอาจสร้างศัตรูเพิ่มขึ้นได้ ระวังจะสูญเสียคนรักเพราะอารมณ์เป็นเหตุ การเดินทางไกลไม่ดี มักไม่ประสบผลสำเร็จ การเงินระยะนี้ดีขึ้นมาเรื่อย ๆ ตามลำดับ ระยะนี้สุขภาพไม่ค่อยดี ระวังโรคหอบหืด และหัวใจ ที่จะเกิดขึ้นแบบฉุกเฉินควรพักผ่อนให้มาก

- ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้หลายคนแอบชื่นชอบในตัวคุณ ตัวคุณเองก็มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ เงินก็ขาขึ้นมีมาแบบไม่ขาดมือ นอกซะจากคุณจะทำให้มันหมดไปเอง ระวังมีปากเสียงกับคู่ชีวิต พูดจาควรระวัง ระวังโรคทางเดินในกระเพาะอาหาร และลำไส้ ระยะนี้คุณอาจได้เดินทางไกลและได้พบเจอเพื่อนชาวต่างชาติ แต่ต้องระวังมิตรเทียม คบใครควรไตร่ตรองให้ดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้คุณจะพูดอะไรก็ดูดีไปหมด ช่วงนี้ความรักของคุณจะสดใสเป็นพิเศษ การเงินก็ดีแบบไม่ขาดมือ ระวังศัตรูที่จะจ้องทำลายคุณ และอยู่ใกล้ ๆ ตัวคุณอีกต่างหาก ระวังจะเพลี่ยงพล้ำทางการเมืองในที่ทำงานได้ ระวังสุขภาพจะมีปัญหาเกี่ยวกับหลัง ปวดหลัง และความเครียด พักผ่อนให้มาก ๆ จะได้มีสติในการใช้ชีวิต

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับคนมากหน้าหลายตา แต่คุณก็จะผ่านพ้นตรงนี้ไปได้ จากสติปัญญา ความมีเหตุมีผลของตัวคุณเอง จนเป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน ความรักสดใส ระวังศัตรูจ้องเอารัดเอาเปรียบคุณ ทำให้เสียทรัพย์ ลูกน้องจะสร้างปัญหาให้วุ่นวายใจ ระวังการตัดสินใจแบบพลาดจากอารมณ์ ควรไตร่ตรองให้ดีก่อนจะตัดสินใจ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้คุณจะพบเจอแต่ความสำเร็จ ทำอะไรก็มีแต่คนเกรงใจ แต่กว่าจะได้อะไรมาคุณต้องต่อสู้อย่างหนัก วุ่นวาย เหน็ดเหนื่อย ระวังการจับจ่ายแบบเพลินมือ เพราะช่วงนี้คุณหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ระวังหนี้สินเพิ่มพูนแบบดินพอกหางหมู ระวังการโดนรักหลอกแบบเราสามคน สูญเสียเงินก้อนใหญ่กับความรักที่ซับซ้อน ระวังโรคลมชัก และไทรอยด์ หมั่นดูแลสุขภาพกายและใจ เพื่อตัวคุณเอง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


พลอยชมพูอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิวินรถตู้StressedOutonepilotstwentyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก