เช็คดวงรายวัน วันที่ 13 มิถุนายน 2559

อ่าน 10,318

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 7 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ โคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 15.46 น. ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงในวันนี้ ระวังแรงงานต่างด้าว ต่างชาติต่างภาษา จะสร้างความวุ่นวาย ดังนั้นการที่จะรับต่างชาติ ต่างด้าวเข้าทำงานต้องตรวจสอบให้ดี ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้คุณดูคล่องแคล่วว่องไว กระฉับกระเฉงเป็นพิเศษ เจ้านายชื่นชม โดยเฉพาะสายงานของธนาคารจะโดดเด่นเลยทีเดียว ระวังเรื่องการใช้เงินไปอย่างฟุ่มเฟือย ระวังการถูกหยิบยืมที่ไม่ค่อยได้คืนจะเข้ามาหาคุณบ่อย ๆ ระวังสุขภาพช่องท้อง ปวดท้องบ่อย กระเพาะ และลำไส้อักเสบ ระวังความรักบังตาจนทำให้คุณลืมหูลืมตาไม่ขึ้น ส่งผลไปถึงสิ่งที่คุณได้มาก็จะหมดไปตามลำดับ โดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะฉะนั้นจงระวัง คิดให้ดีก่อนจะตัดสินในทุก ๆ การกระทำ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อผู้คนรอบข้าง แต่คุณต้องรักในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองด้วยจึงจะดี หน้าที่การงานคุณดีขึ้น แต่ต้องระวังคนคอยใส่ร้ายป้ายสีคุณ ระยะนี้การเดินทางราบเรียบปกติ ระวังศัตรูหัวใจคือตัวคุณเอง มักชอบทำอะไรขัดแย้งกับจิตใจ และมักผลีผลามขาดการยับยั้งชั่งใจโดยเฉพาะด้านความรัก ซึ่งอาจจะส่งผลเสียในภายหน้า อย่าอ่อนไหวง่าย เพราะมันจะทำให้คุณเจอทางตัน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงระยะนี้หมั่นดูแลสุขภาพหลัง เพราะจะมีอาการปวดหลังเกิดขึ้นได้ สาเหตุมาจากการนั่งนาน ๆ หรือยกของผิดท่า หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ระยะนี้ถือเป็นโอกาสดีเลยทีเดียว เพราะที่ทำงานใหม่จะได้ดังใจคุณในระยะยาว การเงินส่วนใหญ่มักจะหมดไปอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ และของสะสมเก่า ๆ คนโสดควรเปิดใจให้ใครเข้ามาดูแลเรื่องของหัวใจบ้างก็จะดี การเดินทางไกลมักจะประสบผลสำเร็จและมีความสุขดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังสุขภาพทางสายตา และอาการเครียด หมั่นพักผ่อนให้มาก การงานอยู่ในระหว่างที่คุณต้องอดทนและทำใจ ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีมาก การเงินมักจะหมดไปกับสิ่งบันเทิง หรือของสะสม หมั่นประหยัดไว้จะดี ควรใช้สติในการที่จะรักใคร อย่าใช้เงินซื้อใจคน เพราะคุณจะได้ตัวเขามาแต่ไม่ได้ใจ ที่ลงทุนไปก็จะเสียเปล่าโดยทันที การเดินทางไกลระยะนี้จะพบแต่ความสุขจากคนรอบข้าง

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ความมีเสน่ห์ในตัวคุณค่อนข้างเด่นชัด ทำอะไรมักมีแต่คนเอ็นดู การเงินดี มีแบบไม่ขาดมือ แต่ก็ต้องหมดไปเพราะความฟุ่มเฟือยของตัวเอง ระวังจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับหลัง ปวดกระดูก และความเครียด บริวารมีเยอะแต่ไม่สามารถช่วยอะไรคุณได้มากเท่าไร ยังไม่มีดวงเดินทางไกลในระยะนี้ หมั่นซื่อสัตย์ต่อความรักของคุณให้ดี จะได้ไม่เสียทรัพย์ เสียใจภายหลัง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ไม่ควรไปสุงสิงกับของมึนเมา และการพนัน ระวังการถูกชักจูงให้กระทำงานที่ผิดกฎหมาย ระวังการทะเลาะวิวาทกับคู่ครองของคุณให้มาก คนโสดหากเดินทางไกลมักจะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ การเงินเข้ามาเรื่อย ๆ ในลักษณะได้มาใช้ไป ระวังสุขภาพในช่องท้อง ระบบการย่อย หรือแผลในกระเพาะอาหาร ก่อนจะพูดอะไรควรใช้สติไตร่ตรองให้ดี จะได้ไม่เสียใจในภายหลัง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้คุณทำงานได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว เจ้านายชื่นชอบเป็นพิเศษ แต่ต้องทำใจจะวุ่นวายปั่นป่วนไปด้วยคนหมู่มากล้อมรอบกาย การเงินกำลังเจริญก้าวหน้า ระวังการเดินทางไกลมักไม่ประสบผลสำเร็จดังใจหวัง ระวังเพื่อนที่คบกันมานานจะกลายเป็นศัตรู เกิดการอิจฉาคุณแบบไม่แสดงออก ระวังโรคหอบหืดจะถามหา ใช้ความฉลาดให้ถูกที่ แล้วชีวิตจะมีความสุข

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ลายจุดtheMovieDoraemonคิมคาเดเชี่ยนความสวยความงามแฟชั่นศัลยกรรมภาพยนตร์กระโปรงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก