เครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับคนปีมะโรง

อ่าน 5,422

เครื่องรางของขลังประจำปีเกิดหรือพระเครื่องประจำปีเกิด สำหรับคนที่เกิดแต่ละปีจะมีพระเครื่องประจำปีเกิดหรือเครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับแต่ละปีเกิดนั้นๆ วันนี้เราขอแนะนำเครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับคนที่เกิดในปีมะโรงมาฝากเพื่อนๆกัน โดยแยกตามวันเกิดในแต่ละปีเรียงลำดับดังนี้ค่ะ

คนเกิดปีมะโรง โฉลกของคนที่เกิดปีมะโรงนั้น เป็นเทวดาผู้ชาย อันเทวดาผู้ชายนั้นมีลักษณะแกล้วกล้า มีบารมี มีวาสนา มีเสน่ห์ มีบริวารเป็นนางฟ้ามากมาย เป็นคนที่เด่นดังในวงสังคม

คนปีมะโรงเหมาะ ที่จะแขวนพระที่ทำจากแร่ทองคำ และหรือพระเครื่องที่สีออกไปทางสีทอง หรือพระที่ลงรักปิดทอง เสริมด้วยเครื่องรางพลังชีวิตที่พลังงานของตัวเอง เช่น ตะกรุดไม้ไผ่ เป็นต้น

เกิดวันอาทิตย์ เหมาะที่จะแขวนพระชัยวัฒน์เพราะเป็นผู้นำคน หรือเป็นที่พึ่งของคนหมู่มาก เพราะคำว่าชัยเป็นมงคลโฉลกกับตัวเองมากที่สุด

เกิดวันจันทร์ ควรแขวนพระที่มีข้อห้ามเรื่องสุรา เพราะโฉลกของตัวเองไม่ถูกกับสุรา จะได้คอยเตือนใจให้ระลึกถึงความจริงดังกล่าว อาทิ พระหลวงพ่อปาน วัดบางโคนม หรือหลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต หลวงปู่จันทร์วัดศรีเทพ เป็นต้น

เกิดวันอังคาร ห้ามแขวนพระที่ผ่านธาตุไฟหรือความร้อนเด็ดขาด ให้แขวนพระผงหรือ พระที่แกะจากอัญมณีหรือ หินที่มีความเย็น หากแขวนพระที่ทำจากหยกจะยิ่งดี

เกิดวันพุธ ควรแขวนพระที่เหมาะกับโฉลกของตนคือ พระกริ่ง ที่เขย่าแล้วมีเสียงดัง เพราะดวงเหมาะกับการเป็นนักร้องหรือกวี แม้ทำอาชีพอื่น หากมีพระกริ่งซึ่งมีเสียงกังวานก็จะช่วยเสริมโฉลกโชคลาภ

เกิดวันพฤหัสบดี ควรแขวนพระที่มีพลังเร้นลับ เช่น พระหูยาน พระนาคปรกลพบุรี พระยอดขุนพล หรือพระพิมพ์ที่แสดงถึงปาฏิหาริย์ เป็นต้น

เกิดวันศุกร์ ควรแขวนพระเนื้อว่านที่เป็นยา พระที่ทำจากยาผสมว่าน หรือพระเนื้อว่านต่างๆ เพื่อแก้โฉลกที่เป็นคนสุขภาพไม่ค่อยดี

เกิดวันเสาร์ ควรแขวนพระที่เป็นพระเกจิอาจารย์จะถูกโฉลกมากกว่าเป็นพระพุทธ พระเกจิอาจารย์ที่มีเครื่องหมายของอาชีพอิสระ เช่น พระที่ทางคณะแพทย์สร้าง หรือคณะผู้พิพากษาสร้างเป็นต้น (จะรุ่นไหนก็ได้ หรือเป็นพระสร้างใหม่ก็ได้)



บทความแนะนำ


ภาพถ่ายทางอากาศดาราสวีทข่าวบันเทิงเที่ยวอังกฤษComcastลอนดอนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก