เครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับคนปีมะแม

อ่าน 14,216

เครื่องรางของขลังประจำปีเกิดหรือพระเครื่องประจำปีเกิด สำหรับคนที่เกิดแต่ละปีจะมีพระเครื่องประจำปีเกิดหรือเครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับแต่ละปีเกิดนั้นๆ วันนี้ เราขอแนะนำเครื่องรางของขลังที่ ถูกโฉลกสำหรับคนที่เกิดในปีมะแมมาฝากเพื่อนๆกัน โดยแยกตามวันเกิดในแต่ละปีเรียงลำดับดังนี้ค่ะ

คนเกิดปีมะแม มีชาติกำเนิดเป็นนางฟ้า มีรากฐานชีวิตอยู่ที่ต้นโพธิ์ พลังธาตุอยู่กับทองคำ จึงมักเป็นคนสวยงาม สง่า เย่อหยิ่งทระนงในตัวเอง

เกิดวันอาทิตย์ ควรแขวนพระนาคปรก หรือ พระปางซ่อนหาเพื่อแก้โฉลกของตัวเอง เพราะทั้งสองแบบนี้จะแก้โฉลกให้เบาจากความเสียหายในด้านการพนัน และผู้หญิง แต่อย่าใส่ไปเล่นการพนันหรือเที่ยวเด็ดขาด

เกิดวันจันทร์ ควรแขวนพระปิดตาที่ไม่ปิดทวาร เพื่อส่งผลทางแก้โฉลกปากที่พูดทำร้ายตัวเอง และผู้อื่นก่อศัตรูขึ้น

เกิดวันอังคาร ควรแขวนพระที่เป็นปางประทานพร หรืออุ้มบาตรเพื่อแก้โฉลกและทำให้การงานดีขึ้นได้

เกิดวันพุธ แขวนพระที่มีเมตตาสูง เช่น พระสมเด็จ พระปิดตาและพระที่มีอานุภาพทางเมตตา ที่ไม่ผ่านความร้อน เพื่อทำให้โฉลกทางด้านอำนาจเบาลง เกิดเมตตาขึ้นมามากขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี ควรแขวนพระปางปฐมเทศนา หรือมีรูปธรรมจักรเพื่อทำให้คำพูดของท่าน มีความหนักแน่นมั่นคงมากขึ้น และทำให้ลดความกลัวหรืออำนาจลงไปได้บ้าง

เกิดวันศุกร์ ควรแขวนพระปิดตามหาอุด หรือพระบัวเข็ม จึงจะเหมาะสมโฉลกของตนทำให้สุขุมเยือกเย็นมากขึ้น

เกิดวันเสาร์ ควรแขวนพระที่เป็นยันต์เกราะเพชร หรือที่เป็นรูปโล่เพื่อทำให้โฉลกกลับกลายเป็นดีขึ้นมาได้



บทความแนะนำ


สวนดอกไม้ไปรยาความสวยความงามใบหน้าทะเลาะความสัมพันธ์รักคำพูดผู้หญิงข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก