รู้ไหมว่า ท่าทางการกิน ขนมขบเคี้ยว ของคุณ ก็สามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้เช่นกัน

อ่าน 3,028

ขนมขบเคี้ยว ได้รับความนิยมมากๆในหมู่คนไทยเช่น มันฝรั่ง ถั่วคั่ว ข้าวโพดคั่ว และอื่นๆ แต่คุณรู้ไหมว่าท่าทางการกิน ขนมขบเคี้ยว ของคุณก็สามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้เช่นกัน

เคี้ยวคำโต

สมมติว่าหยิบข้าวโพดคั่วมาปุ๊บก็เอาเข้าปากไปเลยไม่สนใจรายละเอียดอะไรมากมาย แสดงว่าเป็นคนที่รู้จักตัวเองดีว่ามีความต้องการ หรือจุดมุ่งหมายอะไรบ้างในชีวิตนี้เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่จะให้ความสำคัญกับเรื่องที่เป็นหลักใหญ่ๆมากกว่าค่อนข้างจะหลงตัวเองพอสมควร รู้ว่าตัวเองเป็นคนมีดีแค่ไหนและอย่างไร ไม่ค่อยกลัวอะไรง่ายๆหรอก

เคี้ยวเสียงดัง

เป็นคนที่ถ้าคนรู้จักจะบอกว่า น่ารัก ไม่มีพิษมีภัยกับใครคบหาได้สบายใจ เพราะจะเป็นคนที่มีมุมมองต่อโลกในด้านที่แสนสวยงามเชื่อมั่นในความดีงามของคน แม้ว่าคนนั้นๆจะไม่ใช่คนดีในสายตาคนอื่นเป็นคนทีชอบความสนุกสนาน ชอบการเข้าสังคมที่ตนเองไม่คุ้นเคยและมีความอยากรู้อยากเห็นในสิ่งแปลกๆใหม่ๆมากเพราะชอบการมีเพื่อนเยอะๆเอาไว้คบหาเพื่อความหลากหลายในชีวิต

ค่อยๆเคี้ยว

เป็นคนที่มีอุปนิสัยเรียบร้อย ชอบทำในสิ่งที่เป็นงานเป็นการมีเหตุผลรองรับครบถ้วนกระบวนความไม่ชอบและรู้สึกกลัวการกระทำในสิ่งที่คาดเดาไม่ได้หรืออยู่นอกเหนือการควบคุมของตนเองจะเป็นคนที่รอบคอบ รู้จักคิดหน้าคิดหลังแต่บางครั้งก็จะเหมือนกับคนที่ย้ำคิดย้ำทำได้เช่นกันชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุด นิสัยจะออกไปทางอ่อนไหวอ่อนโยนและมีความคิดที่คนอื่นๆมักจะให้การยอมรับเสมอๆ

ถือรอไว้ในมือก่อนกิน

คนที่หยิบของมากินแต่กว่าจะเอาเข้าปากได้ก็ถือค้างเอาไว้ในมือเสียนานนั้นจะเป็นคนที่ให้ความสนใจในตัวบุคคลอื่นมาก จึงชอบการได้รู้จักคนเยอะๆเป็นคนที่ชอบพูดคุยกับคนอื่น ชอบการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนที่หลากหลายแต่ในขณะเดียวกัน ก็จะเป็นบุคคลที่อยู่ในจำพวกที่เรียกกันว่า "แฟมิลี่แมน"หรือมนุษย์ครอบครัว เพราะจะให้ความสำคัญครอบครัวสูงมาก

(ขอบคุณข้อมูลจาก forward mail)(ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นผู้หญิงโก๊ะ-นิพนธ์ความสวยความงามSaleJellySeasonBunnyEndทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก