ดวงการเงิน ประจำวันเกิด วันที่ 16-30 มิถุนายน 2559

อ่าน 9,672

ดูดวงการเงิน ประจำวันเกิด วันที่ 16-30 มิถุนายน 2559

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์หนี้สินเก่าๆ ที่เคยให้ใครหยิบยืม กำลังจะได้คืนมา เงินทองที่เคยลงทุนไปเมื่อนานมาแล้ว จนลืมไปแล้วก็กำลังจะออกดอกผล มีเกณฑ์ได้ลาภของมีค่าจากญาติที่สูงวัยกว่า

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดวันจันทร์เรื่องเงินทองไม่ค่อยคิดจะเก็บช่วงนี้อยากใช้จ่ายอะไรที่ตามใจตัวเอง แล้วแต่อารมณ์ ซื้อของฟุ่มเฟือย หรือไม่ค่อยเป็นประโยชน์ แต่มีความอยากได้ล้วนๆ ถือว่ายังโชคดีมีเงินทองให้ใช้ เงินหมดก็ยังมีสปอนเซอร์คอยให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดวันอังคารการเงินช่วงนี้สบายใจได้เลย หากคิดจะขายของ หรือทำธุรกิจอะไรลองมุ่งไปที่กลุ่มลูกค้าผู้หญิงสูงวัยจะทำรายได้ดี มีเกณฑ์ได้เงินเดือนขึ้น หรือมีโบนัสพิเศษกลางปี เพศหญิงจะมีโอกาสรับทรัพย์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพศชายจะได้รับการสนับสนุนเรื่องเงินทองจากหญิงสาวที่อายุมากกว่า

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดวันพุธฐานะการเงินและชีวิตความมั่งคั่งถือว่าไม่มีปัญหาอะไร ค่อนข้างมีเงินเหลือเก็บซะด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย ฐานะดีตามมาตรฐานชนชั้นกลาง หวังเสี่ยงโชคช่วงนี้ไร้ดวง แต่จะได้เงินทองจากการหมั่นอดออม และขยันทำงานมากกว่า มีเกณฑ์จะซื้อรถ ซื้อบ้าน หรือทรัพย์สินมีค่าอีกด้วย

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีการใช้จ่ายเงินทำได้อย่างสบายๆ ในช่วงนี้ อย่างไรก็ตาม ยังอยู่ในช่วงหมุนเงิน รวมถึงคิดเรื่องการลงทุนต่างๆ เป็นช่วงรวบรวมหาข้อมูลการลงทุน การทำธุรกิจ ในขณะเดียวกันก็ทำงานเก็บเงินอย่างเมามันอีกด้วย เรื่องเสี่ยงดวง รอโชคลาภ ยังไม่มีในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดวันศุกร์จะมีรายได้หลักจากการขายยานพาหนะ รายได้จากบรรดายานพาหนะทั้งหลายในช่วงนี้ เป็นรายได้ที่มากพอสมควร แต่ก็จะทำให้คุณใช้เงินอย่างเมามันตามไปด้วย ถ้าคุณแบ่งเงินเก็บออมบ้างก็จะดีกับตัวคุณเอง และอนาคตนะ

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดวันเสาร์โชคลาภการเงินช่วงนี้กำลังพุ่งแรงทีเดียว คุณมีเกณฑ์จะได้เงินทองจากการลงทุน หรือเสี่ยงโชค ยิ่งเสี่ยงมากมีเกณฑ์ได้มาก แต่ก็ต้องไม่ลืมเผื่อความผิดหวังไว้บ้าง แต่หากไม่ชอบเรื่องเสี่ยงดวง การทำมาค้าขายก็มีเกณฑ์จะได้กำไรดีทีเดียว สมกับที่ลงทุนเงิน และแรงไป

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


ผูกคอตายเวิลด์จูราสสิคข่าวล่าสุดภาพยนตร์สาวหล่อWorldJurassicสควีซแอนนิมอลสิงห์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก