ทายนิสัยจากผ้าเช็ดหน้า แม่นจริงอะไรจรืง

อ่าน 11,423

ผ้าเช็ดหน้า ลายดอกไม้

คนที่ชอบใช้ ผ้าเช็ดหน้า ลายดอกไม้ แสดงว่าเป็นคนที่มีความอ่อนโยนในจิตใจมักห่วงใยอาทรคนรอบข้างแคร์ความรู้สึกของคนอื่น แต่ก็ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกันมีความสุภาพนอบน้อม รอบรู้ ไม่กลัวปัญหาแม้บางครั้งจะดูเย็นชา เงียบขรึม แต่ก็ยังชอบโปรยเสน่ห์อยู่เสมอ

ผ้าเช็ดหน้า ลายจุด

ถ้าชอบเลือก ผ้าเช็ดหน้า ลายจุด แสดงว่า เป็นคนช่างคิดช่างฝัน ร่าเริงสดใสช่างเอาอกเอาใจเพื่อนๆ รักใครรักจริงแม้จะขี้หึงไปบ้าง มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มีความทะเยอทะยาน มักเห็นอกเห็นใจคนอื่น คิดมากและช่างระแวงพอสมควร

ผ้าเช็ดหน้า มีลวดลายมากๆ

ผ้าเช็ดหน้า ที่มีลวดลายมากๆ แสดงว่า บ่งบอกถึงความเป็นคนทันสมัย ชอบของไฮเทคแต่ก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูงตามประสาคนหยิ่งทะนงพอให้ดูเท่ห์ๆ คนประเภทนี้รักเพื่อน รักครอบครัว มีไอเดียสร้างสรรค์และขี้เบื่อง่ายเป็นที่สุด

ผ้าเช็ดหน้า ลายเส้น

ถ้าชอบใช้ ผ้าเช็ดหน้า ลายเส้น แสดงว่า เป็นคนที่ตรงไปตรงมาพูดอ้อมค้อมไม่เป็น อ่อนโยนก็ได้ ก้าวร้าวก็เป็น เห็นความถูกต้องเป็นเรื่องใหญ่ความจริงแล้วโดยนิสัยเป็นคนใจคอดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นแต่ก็เลือกที่จะคบใครเป็นเพื่อนซี้พิเศษ ไว้ใจคนยาก ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร

ผ้าเช็ดหน้า ลายกราฟฟิก

คนที่ชอบใช้ผ้าเช็ดหน้าลายกราฟฟิก แสดว่า เป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนง่ายช่างระแวงเกินเหตุ แต่ก็ละเอียดรอบคอบเสมอในการตัดสินใจทุกครั้งมีนิสัยใจคอดีไม่เคยเอาเปรียบใครค่อนข้างมั่นอกมั่นใจในตัวเองสูงมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการกว้างไกล

ผ้าเช็ดหน้า ลายการ์ตูน

ถ้าใครชอบ ผ้าเช็ดหน้า ลายการ์ตูน แสดงว่า เป็นคนที่ช่างคิดช่างฝันรักอิสระ อ่อนโยน แต่เป็นตัวของตัวเองสูงไม่แคร์คำพูดใครนอกจากมีนิสัยเด็กๆ อยู่ในตัวแล้วยังดื้อเงียบและชอบงอแงอีกด้วยแต่ก็เป็นคนสดใสและมีอารมณ์ขันเสมอ

ผ้าเช็ดหน้า สีเรียบ

คนที่ชอบ ผ้าเช็ดหน้า สีเรียบๆ แสดงว่า เป็นคนที่มีความรับผิดชอบดีมีความทะเยอทะยานสูง สนใจในเรื่องภาพลักษณ์และชื่อเสียงของตนเป็นสำคัญมีอารมณ์สุนทรีย์ แต่ขี้กังวลเจ้าระเบียบและจู้จี่ขี้บ่นพอสมควรเป็นคนที่มีความขัดแย้งอยู่ในตัวเองและชอบเที่ยวสนุกอยู่เหมือนกัน

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)(ขอบคุณภาพจาก internet)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นการศึกษาการปฏิรูปหลักสูตรผลิตครูในศตวรรษการศึกษาSamsoniteทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก