1 ถึง 9 : ตัวเลขที่คุณชอบ บอกนิสัยเรื่องบนเตียง

อ่าน 12,871

เลข 1คุณมักไม่ค่อยแคร์ความคิดของอีกฝ่าย ชอบการเป็นผู้นำแบบตามใจตัวเองเป็นหลัก เชื่อมั่นในตัวเองสูง รักอิสระ ช่างเจรจา กล้าได้กล้าเสีย สำหรับเรื่องบนเตียง...คุณขอเป็นผู้นำในการเริ่มต้นกระบวนท่าต่างๆ คุณชอบให้อีกฝ่ายเอาอกเอาใจ แต่ข้อเสียคือ มักเป็นคนขี้น้อยใจ เพราะไม่ว่าจะเริ่มด้วยท่าพิสดารแค่ไหน ก็อยากให้คู่รักคล้อยตามไปด้วย!

เลข 2คุณเป็นคนที่มีความคิด และมีจินตนาการสูงมากเป็นพิเศษ มีความอ่อนโยน แต่ก็มีความแกร่งรวมอยู่ในคนเดียวกัน ใครที่อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกอบอุ่น คุณสามารถจินตนาการและสร้างความโรแมนติกให้คู่รักได้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว และอาศัยความโรแมนติกนี่ล่ะ เป็นยุทธการเผด็จศึกสวาทได้อย่างง่ายดาย จนคนข้างกายหลงใหล และเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดของคุณอย่างไม่ทันตั้งตัว

เลข 3คุณเป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้ง และเข้าใจผู้อื่นอย่างถ่องแท้ มีหัวจิตหัวใจดุจดั่งสายลม ก็เลยชอบทำตัวเป็นสำลีและปุยนุ่นล่องลอยไปเรื่อยๆ!! และมักจะทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ เพราะหัวใจที่พลิ้วไหวดั่งสายลมนี่เอง ที่ทำให้คุณเป็นคนใจอ่อน มีความต้องการในเรื่องเซ็กซ์มาก จากคำออดอ้อนทั้งหลาย ก็ทำให้คุณพร้อมยอมจำนน

เลข 4คุณเป็นคนที่ชอบเรื่องผาดโผน โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์! เพราะคุณมักคิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น อะไรที่ธรรมดาเกินไปคุณจะไม่สนใจ เป็นคนค่อนข้างแปลก และปากร้าย แต่ก็ยิ่งทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดความสนใจในตัวคุณมิใช่เล่น!! ใครที่อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา ทว่าคุณเป็นคนที่มือไม้อยู่ไม่สุข ชอบลูบไล้ไปตามเรือนร่าง และการมีเซ็กซ์นอกสถานที่ ย่อมเป็นสิ่งที่ผู้เลือกหมายเลขนี้ปรารถนา!

เลข 5คุณเป็นคนที่ชอบในเรื่องขีดๆ เขียนๆ ชอบใฝ่หาความรู้ และเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณดีเลิศ แต่ข้อเสีย คือ เป็นคนที่เบื่ออะไรง่ายๆ ได้เช่นกัน ยิ่งเรื่องบนเตียง หากแฟนของคุณอยู่ในท่วงท่าและลีลาเดิมๆ ไม่เปลี่ยนแปลง มีหวังชีวิตรักล่มกลางคัน ดังนั้น ความแปลกใหม่ในเกมรัก มักเป็นสิ่งที่คุณถามหา

เลข 6คุณเป็นคนอารมณ์ศิลปิน มองอะไรเป็นศิลปะ แม้แต่เปลวไฟ คุณก็ยังมองเห็นความละมุนละไมในสีสันอันร้อนแรง รักธรรมชาติ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างประหลาด แค่เอ่ยคำพูดใดหลุกปาก ก็สามารถทำให้คนรอบกายมีอารมณ์ขึ้นมาได้ในทันใด แต่ข้อเสีย เป็นคนที่เปิดเผยอารมณ์ตัวเองเกินไป รู้สึกอะไรก็จะแสดงออกมาอย่างนั้น บางทีคุณก็เหมือนดอกไม้ผลิบาน บางทีคุณก็เหมือนดั่งระเบิดแตกกระจาย

เลข 7คุณเป็นคนที่มีความคิดกว้างไกล ไม่ชอบทำอะไรตามกระแสหรือแฟชั่น ไม่ว่าอะไรๆ จะอินเทรนด์แค่ไหน คุณก็ไม่ยอมคลั่งไคล้ตาม มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร ยิ่งในเรื่องเพศด้วยแล้ว เวลาที่มีอุปกรณ์กระตุ้นเพิ่มหรือเสริมรสรัก คุณก็กลับไม่สนใจ เพราะเชื่อในฝีไม้ลายมือตัวเอง และเห็นว่าอุปกรณ์เพศทั้งหลายเป็นเรื่องไร้สาระ!

เลข 8คุณเป็นคนที่เจ้าระเบียบมาก ไม่หลงใหลในคำชื่นชมนัก รักสันโดษ พูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ ไม่ใช่คนช่างเจรจา แต่ก็รู้วิธีการพูดว่าอะไรควรไม่ควร ตั้งเป้าหมายไว้สูงแต่ไม่ยอมบอกใคร เป็นคนที่มีความอึดและอดทนใช้ได้ ในเรื่องเซ็กซ์ก็เช่นกัน คุณอาจใช้เวลาในการเล้าโลมไม่มาก แต่ก็ถูกจุดยุทธศาสตร์ หรือบางครั้งร่างกายไม่ไหว แต่พลังใจเกินร้อย!

เลข 9คุณเป็นคนที่มีความคิดเด็ดเดี่ยว และมุ่งมั่นในสิ่งที่วาดฝันไว้สูง ชื่นชอบคำยกย่องและการยอมรับจากผู้คนรอบข้าง รักสนุก และมีความคิดเหมือนเด็กๆ เอาแต่ใจตนเองเป็นหลัก กล้าได้กล้าเสี่ยง เวลาปิ๊งใครก็จะนึกถึงฉากวาบหวิวของอีกฝ่ายไว้ก่อน บุ่มบ่ามและตัดสินใจเร็ว มีความเจ้าชู้เป็นนิสัย และเป็นวัตถุไวไฟในกามารมณ์...



บทความแนะนำ


ดำน้ำตายผูกคอตายฆ่ายกครัวมนต์เลิฟสิบหมื่นนครศรีธรรมราชวางยาภาพยนตร์ข่าวล่าสุดจมน้ำตายฆ่าตัวตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก