ดวงการงาน ตามวันเกิด ประจำวันที่ 1-15 ก.ค. 2559

อ่าน 2,321

ดูดวงการงาน ตามวันเกิด ประจำวันที่ 1-15 ก.ค. 2559

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์การงานอยู่ในช่วงขาขึ้น ยิ่งช่วงนี้สบายใจได้ ใครคิดไม่ดี คิดเลื่อยขาเก้าอี้ ต้องโดนกรรมตามสนองอย่างไว แต่เราก็ต้องหมั่นทำบุญให้มาก เกิดมีเคราะห์จะได้พ้นเคราะห์โดยไว หากอยากประกอบอาชีพส่วนตัว ช่วงนี้แนะนำ พวกอาชีพที่ปรึกษาธุรกิจ ซึ่งเราถนัดอะไรก็ให้คำปรึกษาเรื่องนั้นๆ อย่างไรก็ตาม หากคุณยังไม่อยากทำของตัวเอง แค่เป็นพนักงานบริษัท นายก็รักจะแย่แล้วล่ะค่ะ

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์การงานช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้น จะมีโครงการใหม่ๆ เข้ามา มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง ถ้าคนทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าทำมาค้าขึ้นทีเดียว ยิ่งเป็นทางด้านของสวยๆงามๆ จะทำกำไรได้พอสมควร

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคารเป็นช่วงต้องแข่งขันแย่งชิงไม่ว่าจะทำงานหรือสอบ หรือประมูลงาน นำเสนองาน แต่จะสามารถคว้าชัยชนะได้ โดยคุณต้องพยายามสุดฤทธิ์ ทำงานให้หนัก ทำการบ้านอย่างหนัก โชว์ผลงานให้สุดๆไปเลย

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธช่วงนี้มีเกณฑ์ไปศึกษาดูงานถึงต่างแดน ทำให้ความสำเร็จด้านการงานใกล้เข้ามาแล้ว แต่ต้องใจเย็นสักหน่อย ต้องใช้เวลาใส่ใจกับงานมากขึ้น เพราะเพื่อนร่วมงานหลายคนก็อยากจะคว้าชัยกันทั้งนั้น นอกจากแข่งกับคนในแล้ว ยังต้องแข่งกับคนนอกอีกด้วย อาจมีการซื้อตัวคนที่เหมาะสมกว่าเข้ามาทำงาน นอกจากขยันยังไม่พอ คงต้องชิงไหวชิงพริบอีกเยอะ

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีมีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเลือกงานที่มีคนเสนอมามากกว่า 1 งาน ซึ่งน่าสนใจไปหมด แต่เลือกได้แค่งานเดียว ก็ลองไปคิดไตร่ตรองก่อนก็แล้วกัน ส่วนคนที่คิดทำธุรกิจจะไปได้สวยหากเป็นเกี่ยวกับความสวยความงาม งานด้านบันเทิง การติดต่อสื่อสาร

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์มีโครงการใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ และจะทำได้ดี ประสบความสำเร็จ หรือแม้จะหางานใหม่ก็จะได้งานดี ขอให้ใช้สติปัญญาแก้ไขปัญหาจะนำพาให้รอดพ้นได้ หากอยากประกอบอาชีพส่วนตัว เหมาะกับพวกเจรจางาน วางแผนงาน นักพูด คอยโน้มน้าว หรือเซลล์ขายของ หรือสนใจงานช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ก็น่าสนับสนุนเพราะได้ประโยชน์ถึงสองต่อ ได้เงิน และได้บุญด้วย

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์มีข่าวดีเกี่ยวกับงาน เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน โครงการใหม่ๆ น่าสนใจ มาให้เรารับผิดชอบ คนที่ตกงานจะได้งานทำสมใจสักที คนทำธุรกิจเริ่มเข้าที่เข้าทาง ไปต่อได้ ค่อยหายใจคล่องขึ้นหน่อย

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวดูดวงทายนิสัยนิคกี้มินาจทวิตเตอร์เทย์เลอร์สวิฟต์ทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก