พฤติกรรมการใช้ อินเตอร์เน็ต แต่ละราศี

อ่าน 12,439

ราศีมังกร

คุณมีแนวทางการดำเนินชีวิตในแบบของคุณเองเรื่องการใช้เครื่องมือทันสมัยต่างๆ ก็เช่นกัน โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์คุณจะต้องมั่นใจ ในระบบป้องกันคนนอกมาใช้งานของคุณโดยการตั้งรหัสพาวเวิร์ดเอาไว้เพื่อความปลอดภัย เพราะคอมพิวเตอร์ คือเครื่องมือที่คุณโปรดปรานที่สุดในยามที่คุณเบื่อ เหงา หรือเซ็งอะไรก็ตาม ถ้าคุณลองได้อยู่หน้าจอ คอมพิวเตอร์แล้วละก็ไม่ว่านานแค่ไหน จะปวดตาอย่างไรก็ตามคุณจะไม่ยอมเลิกจนกว่าจะได้ข้อมูลหรือทำงานนั้นสำเร็จเสียก่อน

ราศีกุมภ์

ถ้ามีแชทรูมที่ไหน มีการคุยกันออนไลน์ที่ไหนมั่นใจได้เลยว่าจะต้องมีชาวราศีกุมภ์เข้าไปแจมเสมอคุณมักจะเป็นคนเริ่มเปิดกระทู้ใน webboard ก่อนคนอื่นด้วยซ้ำแล้วคุณก็จะชอบส่งอีเมล์แปลกๆ ไปหาเพื่อนชาวกุมภ์ชอบเสาะแสวงหาอะไรใหม่ๆ ที่สวย เก๋แบบที่ยังไม่มีคนได้เห็น เช่น พวก Web Design ต่างๆGraphic ต่างๆ เอามาแนะนำให้เพื่อนอยู่เป็นประจำ

ราศีมีน

ชาวราศีมีน ผู้เป็นนักประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลต่างๆ ให้แก่เพื่อนๆอะไรก็ตามที่คุณรู้ ไม่ว่าจะเป็นความลับ เรื่องสำคัญ มากขนาดไหนคุณจะเปิดเผยและบอกเล่าให้เพื่อนๆ หรือคนที่คุยกับคุณรับทราบหมดไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตาม อีเมล์ , แชท หรือแม้แต่นอกจอคอมพิวเตอร์ชาวมีนเป็นคนที่มีพื้นฐานและเข้าใจการเล่นอินเตอร์เน็ตที่ดีทำให้คุณมักจะได้รู้อะไรที่คนอื่นไม่ค่อยรู้ คุณจะดูทั้งเว็บไซต์ที่มีกราฟฟิกสวยงาม หรือแม้แต่เว็บไซต์ที่มีแต่ตัวหนังสือ

ราศีเมษ

คุณเป็นคนที่ติดตามเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เพิ่งออกมาเสมออะไรที่อัพเดทคุณจะต้องติดตามและลองสัมผัสใช้มันให้ได้ชาวเมษมักจะชอบใช้ Internet แบบเปิดหลายอันพร้อมกันแชทไปด้วยท่องเว็บไปด้วย แถมอาจจะยังดาวน์โหลดภาพไปด้วยก็ได้ นอกจากนี้คุณยังเป็นนักสำรวจที่เสาะแสวงหาข้อมูลได้เก่งมาก ไม่ว่าข้อมูลนั้นๆจะถูกปกปิดหรือเป็นความลับแค่ไหน คุณจะเชิร์ทหามันมาจนได้ เทคโนโลยีสำหรับชาวราศีเมษมันคือสิ่งที่ทำให้คุณหูตากว้างไกลและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคุณก็เป็นคนประเภทไม่ยอมที่จะหยุดนิ่งอยู่กับที่อยู่แล้ว

ราศีพฤษภ

คุณเป็นคนที่สนใจในสิ่งที่คุณจะเก็บเกี่ยว ได้รับจากงานหรือสิ่งที่คุณทำอยู่ไม่ว่าเรื่องทั่วๆ ไป หรือเรื่องการใช้ เทคโนโลยีก็ตาม ถ้าชาวพฤษภจะท่องอินสักหนหนึ่งคุณจะต้องเลือกเว็บไซต์ที่จะทำให้คุณได้ความรู้ ได้ประโยชน์จากมัน มากที่สุดเช่น คุณอาจเลือกดูเว็บที่มีกราฟฟิคสวยๆ ถ้าคุณอยากดูการออกแบบดีๆหรือถ้าคุณอยากได้ข่าวสารที่แม่นยำ คุณก็จะค้นหาจากพวก CNN Reuter เป็นต้น

ราศีเมถุน

ด้วยความกระหาย ชอบที่จะสนทนากับผู้อื่น ทำให้ชาวราศีเมถุนจะต้องเพิ่มวิชาการพูดคุยกับคนอื่น โดยการปรากฏตัวในโลกของไซเบอร์โดยเฉพาะแชทรูมความฉลาดหลักแหลมและทันสมัยของคุณ ทำให้คุณเลือกใช้ อินเตอร์เน็ตเป็นเครื่องมือในการออกไปสู่โลกกว้าง ติดต่อกับคนใน Internet ซึ่งคุณก็รู้ดีว่าการคบค้ากับโลกออนไลน์มันไม่แน่นอนและไว้ใจไม่ได้เพราะวันใดวันหนึ่ง เขาก็อาจจะหายจากโลกของคุณไปได้ทุกเมื่อ

ราศีกรกฎ

สำหรับ ชาวกรกฎ ถ้าคุณถูกใจ Website ไหนเป็นพิเศษคุณก็จะชอบเข้าไปดูมันอยู่บ่อยๆ เพราะคุณเป็นคนชอบอะไร ที่มันสวยงาม เก๋และสะดุดตา ชาวกรกฎไม่ใช่นักท่องเว็บตัวฉกาจนัก สังเกตได้จากการเล่น netครั้งแรกๆ ของคุณ คุณจะค่อนข้างงงๆ กับมัน ยังตั้งหลักไม่ค่อยได้ว่าจะไปทางไหนดีที่ไหนจะมีอะไรน่าสนใจหรือถูกใจคุณ แต่ไม่นานคุณ ก็จะเริ่มปรับตัวได้ และเพียรรู้ว่าสิ่งที่คุณจะสนใจเป็นอย่างแรกคือ Homepage ถ้าเว็บไซต์ไหนเปิดหน้าแรกขึ้นมาแล้วคุณสนใจ คุณก็จะเลือกที่จะเข้าไปดูอันนั้น ถ้าอันไหนไม่น่าสนใจก็ผ่านไปเลย

ราศีสิงห์

เมื่อชาวสิงห์กระโดดเข้าไปในโลกออนไลน์คุณอาจจะพบกับความหงุดหงิดใจอยู่บ้างเพราะชาวสิงห์ชอบที่จะเป็นจุดสนใจ ศูนย์กลางในการสนทนา หรือติดต่อกันแต่ในโลกออนไลน์เป็นไปได้ยาก ทุกคนดูจะวุ่นวายกันไปหมด ไม่มีใครที่จะมาใส่ใจใครเป็นพิเศษ ความโดดเด่นที่มีในตัวคุณจะไม่ถูกนำออกมาใช้ให้คนเห็นได้ง่ายนักและเมื่อคุณท่องเว็บ คุณจะไม่ค่อยสนใจ กฎกติกา หรือคำแนะนำจากเว็บไซต์มากมายมันน่ารำคาญและไม่จำเป็น

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ ผู้ที่ชอบออนไลน์และพบปะเพื่อนในโลกโซเชียลเป็นประจำคุณจะเลิกทำกิจกรรมทุกอย่างที่ทำอยู่ ถ้าคุณเจอเพื่อนของคุณออนไลน์อยู่ไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค Skye ดังนั้นโลกออนไลน์ของคุณคือแหล่งข้อมูลและแหล่งนัดพบของคุณและเพื่อน ชาวกันย์จะสามารถหาข้อมูลทุกอย่างได้จากอินเตอร์เน็ตโดยจะค้นหาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอข้อมูลที่ถูกใจ

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ คือบุคคลที่เป็นที่ต้องการและเป็นที่ใฝ่หาของคนที่ทำงานด้านเทคโนโลยีต่างๆคุณจะมีพื้นฐานความรู้ ความเข้าใจในเรื่องเทคนิคต่างๆ ระบบต่างๆได้ดีเป็นผู้มีความสามารถในการค้นหาข้อมูลต่างๆ จาก อินเตอร์เน็ตได้คล่องแคล่วมาก ชาวตุลย์มีวิสัยทัศน์ที่แหลมคม

ราศีพิจิก

ชาวแมงป่องคุณเป็นคนที่มุ่งแสวงหาผลประโยชน์และข้อได้เปรียบ จากการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ได้ประโยชน์กับคุณมากที่สุดในการท่องเว็บของคุณนั้น คุณจะไม่ยอมให้มันนำพาคุณไปเรื่อยๆตามที่โปรแกรมถูกสร้างไว้ คุณจะใช้ความฉลาด ของคุณในการทำอย่างไรก็ได้ ให้มันประมวลผลได้ดีกว่าของคนอื่น

ราศีธนู

สำหรับชาวราศีธนู คุณเป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตนเองชอบกำหนดระบบต่างๆ ขึ้นเอง ดังนั้นสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ ก็เช่นกันคุณจะตั้งระบบของคุณขึ้นมาเอง ชาวธนูจะใช้อินเตอร์เน็ตในการเสาะแสวงหาความรู้ข้อมูลต่างๆ และจะขุดคุ้ยข้อมูล อย่างเจาะลึก และละเอียดที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mailแชร์จาก : http://horoscope.mthai.com/horoscope-highlight/9749.html



บทความแนะนำ


ไข่ขาวพอกหน้าด้วยไข่ขาวประโยชน์ของกล้วยทะเบียนรถพ.ร.บ.รถยนต์ทะเบียนป้ายแดงมาร์คหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก