เช็คดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2559

อ่าน 12,982

สวัสดีค่ะวันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2559 แรม 9 ค่ำ เดือน 7 วันนี้ดาวจรทำมุมที่ให้โชคกับคุณทั้งวัน ทำให้วันนี้ทั้งวันจะมีโชคดี และจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน เรื่องเงิน และเรื่องที่รอคอยด้วย ถ้ามีตำแหน่งว่าง คุณจะได้ข่าวดีเรื่องการปรับเลื่อน หรือเสียบตำแหน่งที่ว่างแบบกะทันหัน สีนำโชค คือสีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และสีน้ำตาล สีที่ไม่เป็นมงคล คื สีเหลือง และสีครีม ทิศให้ลาภ คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : จะมีการลงทุนเข้าหุ้นทำกิจการร่วมกัน การงานมีผู้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี หรือคุณกำลังตัดสินใจที่จะผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิต มีเกณฑ์เดินทางไปเผชิญโชคยังต่างแดน จะไปเรียน ไปทำงาน เรียกว่าถูกโฉลก ปัจจุบันการติดต่อดำเนินการเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถติดต่องานกับคู่ค้าได้สำเร็จ อะไรก็ตามที่คุณกำลังทำอยู่ เดินหน้าต่อไป เป้าหมายจะมาถึงในไม่ช้า การเรียน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพื่อนฝูงช่วยเหลือกกันดี ผลจึงออกมาดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี นักเสี่ยงนักลงทุนถือว่าคุ้มค่า ไม่มีขาดทุนแน่นอน หรืออีกกรณีท่านอาจจะได้ของกำนัลที่มีราคา ซื้อเองบ้าง มีคนซื้อให้บ้าง การเงินจะคล่องตัวดี มีโอกาสตักตวง เป็นช่วงที่คุณจะได้กอบโกยเงินทอง แต่นั่นหมายถึงคุณต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง ไม่ใช่นอนรอให้เงินหล่นมาทับ การงาน จะได้เงินเดือน เงินค่าตำแหน่งเพิ่ม แต่เน้นทำธุรกิจส่วนตัวการเงินจะดีกว่า

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะมีผู้ชายที่อาวุโสกว่าหรือสถานภาพสูงกว่าคอยสนับสนุน ช่วยเหลือ เกื้อกูล มีเกณฑ์จะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญ และงานที่ทำจะเป็นใบเบิกทางให้กับคุณ ท่านที่กำลังหางานอยู่ก็จะได้งานช่วงนี้แหละ ได้งานดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี มีลูกน้องบริวารมากมาย ด้านความรัก เป็นผู้นำที่ดีของครอบครัว มีความรับผิดชอบสูง สุขภาพแข็งแรง แต่ขี้หงุดหงิด เด่นด้านการเรียนการศึกษา เรียนเก่ง สติปัญญาดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณมีเกณฑ์ได้งานใหม่ ถ้าเป็นงานใหม่ที่คุณยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ขอให้ทำไปเถอะ เพราะจะเป็นจุดสำคัญแห่งการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตข้างหน้าในทางที่ดีแก่คุณ เป็นการเริ่มต้นของธุรกิจการงานที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต สำหรับท่านที่คิดจะเสนอผลงานใหม่ คิดประดิษฐ์ คิดสอบแข่งขัน ทำกิจกรรมใด ๆ ในช่วงนี้ รับรองว่ายอดเยี่ยมแน่ ความรัก สำหรับคนโสด เป็นระยะที่คุณจะสะดุดรัก เจอคู่เคียงที่เหมาะสม ที่มีแนวความคิด การดำเนินชีวิตคล้าย ๆ กัน จะเป็นความรักจากหัวใจและสมอง ที่จะนำความรัก ความสุข ความมั่นคงมาให้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การงาน ยังคงไปได้เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น หวือหวา น่าตื่นเต้น อีกกรณีหนึ่ง คุณต้องฝึกฝนเรียนรู้เรื่องงานให้มีความชำนาญยิ่งกว่าเดิม พูดง่าย ๆ ว่าต้องขยันและมีไฟให้มากขึ้น แต่ในอีกด้านหนึ่งก็หมายถึงคุณอาจมีงานใหม่ ๆ เข้ามา มีสิ่งที่พอจะท้าทายให้คุณกระตือรือร้นได้บ้าง แม้จะยังไม่ใช่โครงการใหญ่โต แต่ก็อย่าปล่อยให้โอกาสแสดงฝีมือแบบนี้ผ่านเลยไป อย่าเกี่ยงงอนหรือขี้เกียจ อยากย้ำให้คุณทำเต็มที่ แล้วชีวิตการงานจะดีขึ้นเอง ชีวิตช่วงนี้อาจมีการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : คุณจะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ จะทำอะไรก็รีบทำ แสดงผลงานความสามารถออกมาให้เต็มที่ ในขณะเดียวกันก็ถึงเวลาที่คุณจะทบทวนเรื่องราวของตัวเอง หลังจากวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ช่วงนี้ถ้าคิดจะทำธุรกิจส่วนตัว ไม่เหมาะสักเท่าไร เพราะความใจดีของคุณและความไม่เข้มแข็งพอที่จะรับมือกับปัญหาและอุปสรรค อาจทำให้ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ถ้าทำงานเป็นลูกจ้างหรือระบบบริษัท คุณก็จะทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สำหรับคนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากัน ให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะความจริงแล้วคุณยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต คนที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีความหวัง คุณอาจพบรักในไม่ช้า ถ้ามีคู่แล้ว ก็กำลังสุขสมหวัง แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีโอกาสแต่งงานหรือตั้งครรภ์ อีกนัยหนึ่งชีวิตคุณกำลังมีความสุข สนุกสนาน เที่ยวเตร่ เฮฮาปาร์ตี้ นักเรียน นักศึกษา ติดเที่ยว เฮฮาหัวราน้ำ แต่ผลการสอบนั้นผ่านไปด้วยดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


อาชญากรรมข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นการศึกษาทายนิสัยริมฝีปากใบหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก