เช็คดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2559

อ่าน 13,487

สวัสดีค่ะ วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 7 วันนี้เป็นวันที่ฤกษ์ไม่ค่อยดีสำหรับเรื่องการนัดหมาย การเดินทางจะมีความยุ่งยากและติดขัด จะมีการโยกย้าย สลับสับเปลี่ยนหน้าที่การงานหรือความรับผิดชอบในหน้าที่ใหม่ ๆ แบบใหม่ถอดด้าม จะได้ย้ายที่ทำงาน ที่เรียน หรือที่อยู่ สีนำโชค สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด การงาน อาจมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ แต่สำหรับท่านที่ว่างงานอยู่จะเป็นช่วงที่ดีที่จะเริ่มส่งประวัติสมัครงาน การทำกิจการส่วนตัวประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า อุกปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ขายของผ่านเวปไซต์ หรือขายทางโทรศัพท์จะถูกโฉลกดี ความรัก ทะเลาะกันบ่อย ไม่ว่าจะคบกับใครก็ไม่ค่อยถูกใจ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้ปัญหาอุปสรรค ขวากหนามนานัปการ มรสุมใหญ่กำลังก่อตัวและทวีความรุนแรงเคลื่อนเข้าหาคุณอย่างชนิดที่เรียกกว่า ถ้าไม่แข็งแกร่งปานภูผาหิน คุณก็มีสิทธิ์จะหักโค่นได้ แต่ถ้าคุณผ่านวิกฤตไปได้ ความสำเร็จสมหวังรอคุณอยู่แน่นอน ในสภาวการณ์เช่นนี้คุณจึงต้องตั้งหลักให้ได้ อย่าเพิ่งรีบถอดใจ ขอให้สู้เต็มที่ เมื่อเมฆหมอกมืดมนผ่านพ้นไปแล้ว คุณก็จะได้พบความสุข ความสมหวัง หรือความสำเร็จ ซึ่งช่างหวานฉ่ำเสียนี่กระไร เพราะมันแลกมาด้วยแรงกายแรงใจของคุณเอง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้อารมณ์สดชื่น เหมือนพบเจอของแปลกใหม่ ท่านจะได้รับข่าวดีจากการสมัครงาน ได้ข่าวการปรับขึ้นเงินเดือน หรือข่าวดีด้านการศึกษา มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ รักใหม่ ชีวิตเริ่มก้าวไปสู่ความสุขและความสมหวัง ท่านมักได้ลาภจากคนรัก กำลังจะมีของขวัญชิ้นหนึ่งมาถึงมือท่านในไม่ช้า ความรักจะหวานชื่นมาก เหมือนตอนเพิ่งจีบ สำหรับคนที่คบหาดูใจกันอยู่ มีเกณฑ์หมั้นหมาย การแต่งงาน สำหรับท่านที่แต่งงานแล้ว ท่านมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ และการให้กำเนิดบุตร แต่ถ้ายังไม่มีแฟน ท่านก็จะเจอรัก หรือคนที่ถูกใจในเร็ววัน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : การงานช่วงนี้ค่อนข้างหนักหนาพอสมควร มีเรื่องยุ่ง ๆ มาให้ได้สู้รบปรบมือกันอยู่เรื่อย หนักเป็นช่วง ๆ แต่ก็พอจะสู้และยืนหยัดอยู่ได้ถ้าอดทนพอ คิดในแง่บวกถือว่าเป็นการเสริมอำนาจจิตใจให้กับท่าน ได้เป็นอย่างดี ท่านจะรู้สึกฮึกเหิมและไม่หวั่นกับสถานะการณ์ปัญหารอบ ๆ ตัว งานหรือสิ่งรอบด้านมีส่วนทำให้ท่านอาจรู้สึกเหนื่อยบ้าง แต่ก็ไม่ยอมแพ้แต่อย่างใด และมีแรงสู้ต่อไปจนผ่านพ้นปัญหานั้น ๆ ไปได้ด้วยดี การเงิน เป็นช่วงที่ท่านจะต้องรู้จักการใช้เงิน ต้องมีระเบียบกับเรื่องของการเงินให้ดี ๆ เพราะอาจจะเจอปัญหาเรื่องของการหมุนเงิน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีจังหวะก้าวหน้าเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือมีโอกาสเดินทางระยะใกล้ ๆ ถ้าเป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ จะได้ลูกน้อง ลูกจ้างที่ดูกระตือรือร้นดี แต่ต้องคอยกำกับดูแล เพราะชอบเถลไถล การงาน งานอาจไม่เด่นเท่าไรเพราะคุณยังเป็นมือใหม่ ขาดประสบการณ์ และต้องเรียนรู้อีกเยอะ หมั่นฝึกฝีมือเอาไว้ อนาคตจะก้าวหน้า ถ้าอยู่ในวัยเรียน จะได้เรียนหลักสูตรระยะสั้นเพิ่มเติม หรือได้ไปคอร์สสั้น ๆ มีโอกาสไปเรียนต่างประเทศ อาจจะสอบชิงทุนได้ อีกกรณีกำลังย้ายโรงเรียน หรือหาที่เรียนใหม่

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญ การงานหรือการเรียนหรือสิ่งใดก็แล้วแต่ที่ท่านกำลังทำอยู่นั้นมีแววว่าจะสำเร็จลงได้ด้วยดี แต่ไม่ใช่จะสำเร็จลงได้ง่าย ๆ มันต้องอาศัยการกระทำและฝีมือของท่านเป็นหลักด้วย ถึงจะไปได้ดี อีกกรณีท่านท่านอาจจะได้พบคนที่มีฝีมือหรือคนเก่ง ๆ เข้ามาในวงจรชีวิตในช่วงนี้ เขาอาจจะเข้ามาพูดคุยเรื่องการงาน มาปรึกษาเรื่องงาน พูดง่าย ๆ ก็คือมีงานเข้ามาเกี่ยวข้อง การเรียน โดดเด่นเป็นพิเศษในช่วงนี้ และเมื่อคิดจะหางานก็มีแววว่าจะได้งานที่ดีอีกด้วย

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การงานในช่วงนี้ก้าวมาถึงจุดที่ยิ่งใหญ่จุดนึงเลยทีเดียว อย่าแช็งเกินไป ไม่งั้นจะลำบาก ได้ทำหน้าที่ที่ลำบากกว่าคนอื่น เพราะคุณเป็นคนมีความตั้งใจและจริงจังกับงานที่ทำ จึงมีแต่คนโยนงานยาก ๆ มาให้ การทำงานกับผู้ใหญ่ต้องอาศัยความอ่อนน้อมถ่อมตน แม้จะต้องฝืนใจตัวเองก็ตาม แต่มันจะเป็นผลดีต่อคุณ ด้านความรัก ไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไหร่ มักทะเลาะและมีปากเสียงกันตลอด คิดมาก คิดเล็กคิดน้อย ขี้หึง สุขภาพ ระวังโรคประสาทถามหา ความดันทั้งหลายแหล่เพราะคุณเป็นพวกคิดมาก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สายลับฮิทแมน:AgentHitman:เรื่องชู้สาวความรู้สึกผู้หญิงนอกใจภาพยนตร์Tomorrowlandทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก