เช็คดวงรายวัน 4 กรกฏาคม 2559

อ่าน 14,912

สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พุทธศักราช 2559 แรม 15 ค่ำ เดือน 7 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์ เวลา 20.03 น. วันนี้เป็นกาลพิเศษเป็นวันพระราชสมภพพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าหญิงจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์อัครราชกุมารี ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ควรดุแลสุขภาพหลังให้ดี โดยเฉพาะช่วงเวลาจำเป็นต้องยกของหนักมีโอกาสเคล็ดขัดยอกได้ การงานระยะนี้มีอาการเบื่อหน่าย อยากโยกย้ายสายงาน ขอให้ระงับไว้ก่อน เพราะการโยกย้ายครั้งนี้จะส่งผลกระทบทางการเงินโดยตรง เช่น รายรับจะไม่เท่าเดิม หากมีผู้ใหญ่ตักเตือนเรื่องของความรักควรจะรับฟังไว้บ้าง คนโสดเดินทางไกลระยะนี้จะได้พบเพื่อนที่ถูกใจ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะควรดูแลสุขภาพให้ดี หากเจ็บป่วยควรพบแพทย์ทันที อย่าปล่อยให้เจ็บป่วยแบบเรื้อรังเพราะมีโอกาสเสียเงินก้อนโตในการรักษา หากจำเป็นต้องการลงทุนในเรื่องธุรกิจควรไตร่ตรองทบทวนถึงผลได้ผลเสียให้ดีจะได้ไม่เสียเงินก้อนแบบไม่ได้อะไรกลับมาเลยมาเลย คนโสดจะพบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ ควรศึกษาใจคอและนิสัยกันให้ดีก่อนจะตกลงปลงใจ เพรามีโอกาสที่จะลุ่มหลง มากกว่า เป็นความรัก หากเดินทางไกลจะมีผู้ใหญ่ใจดีคอยแนะนำช่องทางดี ๆ ให้กับคุณ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพควรระวังโรคเก่าจะกลับมา เพราฉะนั้นหมั่นพบแพทย์ตามใบนัด การงานอยู่ในช่วงนิ่ง ๆ ไม่อะไรน่ากังวลใจมากนัก การเงินมักหมดไปกับของสะสมและอุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ ความรักได้รับการดูแลเอาใจใส่กันอย่างดี เดินทางไกลไปกับครอบครัวในระยะนี้ได้จะดีมาก ๆ ในเรื่องของโชคลาภ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ควรดูแลสุขภาพทางสายตา และทางเดินหายใจ เช่น โรคหวัด ภูมิแพ้ การงานมักจะทำให้คุณเกิดความกังวลใจ ขอให้อดทนไปสักระยะจะผ่านไปได้ด้วยดี จะใช้จ่ายอะไรลงทุนอะไร ต้องทบทวนสักนิดจะได้ไม่ติดลบ เดินทางไกลไปติดต่อเรื่องต่าง ๆ ช่วงนี้จะสำเร็จเป็นอย่างดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : หากคุณต้องการออกจากสายงานเก่าเพื่อไปเริ่มต้นใหม่ ถือเป็นโอกาสที่ดี และทำสิ่งมาถูกทางแล้ว คุณจะมีอิสระในการทำงานมากขึ้น มีความตั้งใจในการทำงานมากขึ้นด้วย ระวังโรคภูมิแพ้ และ โรคเกี่ยวกับหัวใจ ความรักระยะนี้สดชื่นสดใสดี ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข มีโอกาสเดินทางไกลไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้จะเจ็บป่วยง่ายไปสักสักนิดแต่ไม่มีอะไรหนักหนามากแค่โดนฝนจะเป็นหวัด การงานก็มักจะทำให้คุณอึดอัดและลำบากใจ หากเคลียไม่ได้ก็ขอให้อดทนไปสักระยะ ความรักต้องดูให้ดี มีโอกาสไปหลงรักคนมีเจ้าของแบบไม่รู้ตัว เดินทางไกลไปกับครอบครัวจะพบความสุข

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : หากคุณเป็นคนที่ใส่รองเท้ามีส้น ให้ระวังเท้าพลิก จนเกิดอาการเคล็ดได้ การงานมั่นคงดี นอกเสียจากคุณไม่พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่อารมณ์แบบนี้จะมีมาเป็นระยะต้องควบคุมให้ดี สภาวะทางการเงินมีการจับจ่ายตามปกติเข้ามาจ่ายไป หากมีโอกาสไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพิฆเนศ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


theokuraเที่ยวต่างประเทศteaafternoonสโคนลาเวนเดอร์มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเชิตชุดเดรสชุดน้ำชามาการองที่เที่ยวมาเก๊าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก