ดวงความรัก การเงิน 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2559

อ่าน 6,966

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีเมษ 13เม.ย.-13พ.ค.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติ ที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงินได้รับมือขวาจ่ายมือซ้าย เป็นพัลวัน รัดเข็มขัดค่ะดีที่สุด

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรัก เดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัว ต้องเป็นห่วง และเป็นกังวล ค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีพฤษภ 14พ.ค.-13มิ.ย.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงินดีสะพัด หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสดเดือนนี้ อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วยนะคะ ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะ ต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์ เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีเมถุน 14มิ.ย.-14ก.ค.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงินคุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือหนี้สูญค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักคนโสดในเดือนนี้ จะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วเดือนนี้ จะมีเรื่องต้องคุยกัน หารือกัน ปรับความเข้าใจกัน ลงเอยด้วยดีค่ะ

ครอบครัว ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มี เกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวาร ที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีกรกฎ 15ก.ค.-15ส.ค.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาดในเดือนนี้ จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ค่ะ ทางด้านการเงินคุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้จะได้ค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้วระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูกรถไฟจะชนกันระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดเสน่ห์แรงเนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเองค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาทให้ระวังค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีสิงห์ 17ส.ค.-16ก.ย.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้าย ป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิดต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญา ต่าง ๆ ให้มากในเดือนนี้ ค่ะ ทางด้านการเงินจะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้วคุณและคนรัก ดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วย ๆกันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ มีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนัก หรือจากไปของญาติมิตรค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีกันย์ 17ก.ย.-16ต.ค.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น ที่มีความหนาแน่นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงินมีรายรับที่เข้ามาเรื่อย ๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในเดือนนี้ ความรักสดใส มีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้ มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนเครื่องตกแต่งบ้านใหม่ หรือ ต่อเติมห้องหับ บ้านช่องให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้าน ค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีตุลย์ 17ต.ค.-15พ.ย.

การงานการเงิน ทางด้านการงานในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาในปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันนานค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชคค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่งค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บเพราะความซุกซน สุขภาพให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีธนู 16ธ.ค.-13ม.ค.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้า ๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดู ๆแล้วคุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินมีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่ายแต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ

ความรัก ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้วจะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆกันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสดจะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร เป็นอันว่าวาเลนไทน์ ที่จะถึงนี้ มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เพื่อนไป เที่ยวด้วยนะคะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตร หยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับ ระบบทางเดินหายใจ และหัวใจค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีมังกร 14ม.ค.-12ก.พ.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงินดีสะพัดได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วคุณเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสดจะได้เดินทางในงานที่คุณจะได้พบกับเพื่อนใหม่ มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ ที่ถูกใจค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้อง ให้มากในเดือนนี้ค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีกุมภ์ 13ก.พ.-13มี.ค.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงินข่าวดีเรื่องการเงินจะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นราชการจะได้สองขั้นค่ะ

ความรัก ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอ่อนแอค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออด แอด ของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวาร ในเดือนนี้ด้วยค่ะ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 ราศีมีน 14มี.ค.-12เม.ย.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือทำไม่ทันแต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบในงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านออกแบบ ดีไซเนอร์ ช่วงเดือนนี้งานดีค่ะ ทางด้านการเงินมีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้มีสำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสดยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตร แล้วก็หายไปค่ะ

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ ให้มาก ค่ะ ถ้าเป็นอยู่ระวังจะกำเริบค่ะ



บทความแนะนำ


นิกุยะพิช-วิชญ์วิสิฐโปรโมชั่นทิปส์ท่องเที่ยวที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก