สอนสาว ๆ กับวิธีชงกาแฟที่ทำให้ความรักคุณยั่งยืน

อ่าน 1,329

กาแฟ คือเครื่องดื่มที่สาว ๆหลายคนชอบและหลงใหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ เย้ายวนใจยิ่งนักจากความหอมของกาแฟ จนกระทั่งมีนักปราชญ์ได้นำมาเปรียบเทียบกับความรักของสาว ๆ และได้คิดวิธีชงกาแฟสำหรับความรักที่ยั่งยืน ดังนั้น Horoscope thaiza อยากเชิญชวนลองอ่านเรื่องราวอย่างว่า...

กาแฟมีต้นกำเนิดมาจากทวีปแอฟริกา มีหลากหลายสายพันธุ์ แต่ละพันธุ์มีกลิ่นหอม แต่บทความนี้จะเสนอการชงกาแฟสำหรับความรักที่ยั่งยืน สาว ๆที่จะชงกาแฟให้คนรักหรือดื่มเองครั้งใด เริ่มจากเทน้ำร้อนลงจากกาใส่แก้วก่อน แล้วใช้ช้อนตักกาแฟลงใส่แก้วตามเป็นวิธีชงกาแฟกลิ่นหอมมากเป็นพิเศษ เติมน้ำตาลลงก่อนที่จะเติมครีมเทียมเสมอ

โบราณเชื่อว่าจะทำให้ความรักคุณหวานซึ้งตลอดกาล ความหอมของกาแฟนี้เองส่งผลทางจิตใจของผู้ที่กำลังหลงใหลตกอยู่ในห้วงความรักเกิดอารมณ์รักโรแมนติก แต่อย่าเผลอเติมครีมเทียมก่อนเพราะเชื่อว่าจะทำให้ความรักที่หวานนั้นจางลง

ปัจจุบันมีร้านกาแฟเกิดมากมาย มีบริการหลายระดับทั้งหรูหราจนกระทั่งร้านข้างทาง และคนไทยมีการดื่มกาแฟจนแพร่หลาย กาแฟเป็นสารเสพติดชนิดหนึ่งที่กระตุ้นประสาทส่วนกลางไม่ให้ง่วง มีสมาธิทำงาน มีฤทธิ์การขับปัสสาวะอ่อน ๆ

เรื่องราวทั้งหมดเป็นเคล็ดวิธีชงกาแฟง่าย ๆ จากชาวฝั่งตะวันตกเท่านั้น การที่สาว ๆ จะทำให้ความรักตนหวานซึ้งก็ควรใส่ใจกันและกันอย่าได้ มีเรื่องทะเลาะกัน



บทความแนะนำ


CS1CinematicLumenatiผู้ชายเทคโนโลยีการแต่งงานความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก