เกิดราศีไหนจะเลือกวัดใด..ไปทำบุญวันอาสาฬหบูชา

อ่าน 13,353

ในประเทศไทยมีวัดมากมายให้เลือกไปทำบุญ จะดีกว่าไหมที่สร้างความเป็นมงคล ทำไมไม่เลือกวัดที่จะไปทำบุญตามราศีเกิด จะว่าไปการไปทำบุญนั้นวัดใดก็ได้ แต่ก็ไม่เสียหายกับการที่เป็นมงคลตรงกับราศีเกิดของคุณจะช่วยเสริมข้อดี ข้อเด่น และลบจุดด้อย รวมทั้งจะช่วยให้มีอะไรบางอย่างเข้ามาในชีวิต Horoscope thaiza จะแนะวิธีเลือกวัดอะไร อย่างไรลองอ่าน

ชาวราศีมังกร ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีเมถุน ชาวราศีกันย์ธาตุกำเนิดเป็นธาตุดิน บุคลิกเป็นผู้ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีภาวะผู้นำ เป็นนักต่อสู้ทรหดอดทน ขยันขันแข็ง อดทน เจ้าระเบียบ ควรเลือกวัดร่องขุ่น อ.เมือง จ.เชียงราย ไปทำบุญวันอาสาฬหบูชาปีนี้วัดที่เกิดจากการบริจาคจากศรัทธาชาวพุทธจริง ๆ สร้างสรรค์จากศิลปะจากเอกลักษณ์งดงามยิ่งนัก คนสร้างสร้างจากน้ำพักน้ำแรง บนพื้นที่กว่าห้าสิบไร่จากภาวะความเป็นผู้นำทางความคิด แม้จะพบกับอุปสรรคจากภัยแผ่นดินไหวแต่ยืนหยัดได้ด้วยตนเอง จะต้องอาศัยความเป็นนักต่อสู้ทรหดอดทน ขยันขันแข็งกว่าจะสำเร็จได้ ดังนั้นชาวราศีนี้ควรไปทำบุญวันอาสาฬหบูชาปีนี้ที่วัดร่องขุ่นเป็นการเสริมภาวะผู้นำ เป็นนักต่อสู้ทรหดอดทน

ชาวราศีกุมภ์ธาตุกำเนิดเป็นธาตุทอง เป็นผู้ที่มีพลังความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ มั่นคงประดุจดั่งทองคำ ทำงานได้ในทุกเวลา ชอบความเป็นอิสระควรเลือกวัดภูเขาทอง วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ไปทำบุญวันอาสาฬหบูชาปีนี้ไปปิดทองบูชาพระบรมสารีริกธาตุ เสริมธาตุกำเนิด

ชาวราศีเมษ ชาวราศีสิงห์และชาวราศีธนู ธาตุกำเนิดเป็นธาตุไฟ มีความทะเยอทะยานดั่งเปลวไฟ ดิ้นรนสู่ความสำเร็จ ชอบความมีชื่อเสียง เกียรติยศ กล้าคิดกล้าตัดสินใจ พร้อมทำงานทุกเวลา แต่ชอบความเป็นอิสระเกลียดคนที่ชอบบงการควรเลือกวัดมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช เป็นวัดประจำจังหวัดทางภาคใต้ เพราะทิศใต้เป็นทิศประจำธาตุไฟ ไปทำบุญวันอาสาฬหบูชาปีนี้เพื่อเป็นศิริมงคลให้เกิดความมั่นคั่ง รุ่งเรือง

ชาวราศีมีน ธาตุกำเนิดเป็นธาตุน้ำ มีสติปัญญาดี มีอุปนิสัยอ่อนโยน เกลียดความรุนแรง น้ำใจโอบอ้อมอารีดังนั้นชาวราศีมีน ควรเลือกวัด เพราะเป็นวัดที่อยู่ทิศเหนือ ทิศประจำคนธาตุน้ำ วัดที่เกิดจากการบริจาคจากศรัทธาจริง ๆ ไปทำบุญวันอาสาฬหบูชาปีนี้ที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ช่วยเสริมความร่ำรวยและอย่าลืมนำดอกกล้วยไม้ไปวัดพระธาตุดอยสุเทพ เพราะคนโบราณเชื่อว่ากล้วยไม้จะนำพาเสน่ห์มาสู่ชาวราศีมีน ทำให้เกิดความประทับใจแก่บุคคลที่คบหา

ชาวราศีตุลย์ธาตุกำเนิดเป็นธาตุไม้ เป็นผู้ที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง เจ้าหลักการ มีเหตุมีผล ตัดสินใจช้าเพราะมักจะพินิจพิจารณาอย่างรอบคอบ ชาวราศีตุลย์เป็นผู้ที่มีพลังเข็มแข็ง เยือกเย็นสุขุม และมีความรับผิดชอบสูงควรเลือกวัดมังกรกมลาวาส เสริมความเคลื่อนไหว ลดความเฉื่อยชาตนเอง ปีนี้คนธาตุไม้ที่เกิดตรงกับนักษัตรขาลควรไปวัดนี้เพราะมีชื่อเสียงเรื่องการไหว้พระแก้ปีชงตามลัทธิมหายาน อย่าลืมนำดอกจำปี และเฟิร์นข้าหลวงไปบูชาพระจะช่วยเสริมให้มีบุญบารมี ชื่อเสียงเกียรติยศแก่ชาวราศีตุลย์

วันอาสาหบูชาเป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนาตรงกับวันขึ้นสิบห้าค่ำเดือนแปดตามปฏิทินจันทรคติของไทย เป็นวันที่พระพุทธเจ้าแสดงปฐมเทศนาเรื่อง และวันอาสาหบูชามีความสำคัญอีกวันหนึ่งที่มีพระรัตนตรัยครบองค์สามได้แก่ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ชาวพุทธควรไปทำบุญที่วัดดังกล่าวข้างตนเพื่อเสริมบารมีตนตามราศีเกิด หรืออาจไปทำบุญที่วัดใกล้บ้านก็ได้.



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นMallPowerแม่เบี้ยมนุษย์ป้ามหาโหดภาพยนตร์ตบกันบนรถเมล์มนุษย์ป้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก