ทายนิสัยหนุ่มวันพฤหัสบดี

อ่าน 11,481

สำหรับนิสัยของหนุ่มๆที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้น ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่คุยโวโอ้อวดและอวดฉลาดอวดรู้เป็นอย่างมาก ชอบเป็นผู้นำสั่งสอนผู้อื่น มากกว่าจะให้ใคร มาสั่งสอนตนเอง เจรจาพาทีก็มีเหตุมีผลอย่างลึกซึ้งมากเป็นพิเศษมีเหตุผลน่าเชื่อถือ จึงมักจะเป็นคนที่นับถือของผู้คนร่วมงานหรือคนรอบข้างเสมอ ช่างพูด และจริงใจ ดิ้นรนต่อสู้ด้วยลำแข้งของตนเองมากกว่าจะคิดพึ่งพาอาศัยผู้อื่น อารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอยจึงทำการใดรวดเร็วหรือชักช้าขึ้นอยู่กับอารมณ์ว่าสุนทรีหรือไม่ ในขณะนั้น ไม่ชอบการสั่งสอนจู้จี้จุกจิกจากผู้อื่น ชอบเรียนรู้ด้วยตนเอง วัยเด็กมักจะเก่งกาจเฉลียวฉลาดกว่าเด็กวัยเดียวกันมาก ชีวิตอาจต้องอาภัพกำพร้า บิดามารดา หรือบิดามารดาหย่าร้างกันก็ได้ ช่วยเหลือเกื้อกูลพี่น้องเสมอ แต่เวลาโมโหก็มักกำเริบพูดไม่ยั้งคิดเหมือนกัน ต้องระวังมักมีตำหนิไฝ ปาน ในร่มผ้า...

สำหรับหน้าที่การงานของหนุ่มวันพฤหัสบดีนั้น มักเป็นคนที่ชอบการยกยอให้เกียรติจึงมักชอบทำงานนั่งโต๊ะ หรือนั่งบริหารออกคำสั่งมากกว่าจะออกไปตาก แดดเป็นกรรมกร งานเกี่ยวกับ กฎหมายการปกครอง การแนะแนวทางกับผู้คนได้อย่างดี จึงมักเป็นคนที่มีสมองเสธได้อย่างดีเยี่ยมงานที่ทำต้องท้าทายและเติบโตแต่ถ้าเป็นงานที่ต้อง ถูกจับยัดให้นั่งทำงานอย่างไร้ค่า หากหยากไย่แมงมุมขึ้นแล้วละก็อย่างเสียใจ เพราะผู้ชายวันนี้ชอบทำงานรักศักดิ์ศรีมากกว่าเงินตรา งานที่เด่นชัดและ เหมาะสม เช่น วิศวะ แพทย์ สถาปัตย์ นักกฎหมายหรืออยู่ในเครื่องแบบทหารก็ไปได้รุ่งเรืองเช่นกัน

สำหรับความรักของหนุ่มวันพฤหัสบดีนั้น มักมีทฤษฎีของความรักที่ค่อนข้างจะจริงจังมาก รักใครก็รักจริง รักเดียวใจเดียวไปเลย ไม่ค่อยสำส่อนเผื่อเลือก รัก ใครก็จะปักอกปักใจเอาชีวิตเข้าเดิมพันอย่างมั่นใจและทระนง กามเทพมักกลั่นแกล้งเทวดามักมองเมิน จึงมักจะพบความรักที่ต้องหลงรักเขาข้างเดียวเป็น ส่วนมาก คนที่เขารักเรา เราก็ไม่ประทับใจ คนที่เขาไม่แยแส ก็มักจะปักใจหลงชอบวางแผนเพ้อเจ้อกับอนาคตที่ยังมีแต่ซากไร้หินไร้อิฐที่จะสร้างมักจะวาง โครงการกับหญิงที่ชอบพอ และปักใจเสมอแต่มักจะกลายเป็นสวรรค์ล่มวิมานอสูรโดยตลอดให้ระวังความรักที่ไม่สมดุล อาจจะทำให้เกิดความบอกช้ำทางจิต ใจสูงควรเน้นความรักที่มีความจริงใจห่วงใยซึ่งกันและกัน

สำหรับลักษณะเนื้อคู่ของหนุ่มวันพฤหัสบดีนั้น มักจะนิยมชอบผู้หญิงในหัวใจที่ค่อนข้างเรียบร้อย และสุภาพมีมารยาทเป็นที่หนึ่ง หากเป็นผู้ลากมากดี ก็ยิ่ง เต็งหนึ่งเลยทีเดียวไม่จำเป็นต้องสะสวย เลิศเลอ เหมือนนางสาวไทย แต่ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและเยี่ยมไว้ก่อน ผิวพรรณของหญิงที่ต้องชะตาในดวงใจ ชอบคนผิวค่อนข้างขาว รูปร่างอวบอั๋นยิ่งถูกใจมักจะเป็นคนที่ร่วมความสัมพันธ์ในอาชีพเดียวกันหรือมีงานที่ต้องต่อเนื่องสัมพันธ์ผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น

สำหรับวันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่ของหนุ่มวันพฤหัสบดีนั้น ถ้าคิดจะเลือกเจ้าสาวในฝันหรือนางในหัวใจแล้วละก็ ควรจะดูวันที่ผูกพันสมพงศ์กันวันคู่ที่แน่ใจได้ ว่าชุ่มฉ่ำใจคือหญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์เป็นสตรีที่มีอุดมการณ์ที่เข้ากันได้ และหัวใจเข้าสเปกเป็นอย่างมากเลย หากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว ละก็จะเกื้อกูลหนุนจุนเจือให้รุ่งเรืองได้อย่างมั่นใจได้เลยทีเดียวเพราะดวงชีวิตคู่จะส่งเสริมและผลักดันให้เกิดความสมพงศ์ขึ้นได้อย่างเป็นที่น่าริษยาเลยจริงๆ

สำหรับวันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่ของหนุ่มวันพฤหัสบดีนั้น หากประมาทเกิดพลั้งเผลอไปเจอะเจอเอาคนรักที่เกิดวันอื่นที่แตกต่างจากวันเด่นๆ ที่กล่าวมา ข้างต้นแล้ว ก็อาจจะต้องระวังปัญหาที่จะเกิดตามมา มีปากเสียง และการแตกแยกอย่างเห็นได้ชัดมากยิ่งถ้าหากเป็นสตรีวันอังคารแล้วละก็ ส่วนมากพัน เปอร์เซ็นต์ที่จะแยกทางกันแน่นอน

สำหรับช่วงชีวิตเหมาะสมกับดวงคู่ของหนุ่มวันพฤหัสบดีนั้น ถ้าแกว่งเท้าหาเสี้ยนแล้วละก็ ต้องรอจังหวะช่วงชีวิตเจอะเจอเนื้อคู่จริงในชีวิตตั้งแต่ 30 - 35 ปี จะเป็นช่วงชีวิตที่จะตั้งหลัก และมีคู่เชิดชูวงศ์ตระกูลชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อคู่มักจะมีคนลุ้นแนะนำให้เจอะเจอกันมากกว่าค้นหาเอง

สำหรับวันสมพงศ์ของบุตรบริวารของหนุ่มวันพฤหัสบดีนั้น ถ้าจะคิดผลิตทายาทแล้วละก็ผู้ชายวันนี้ควรจะมีบุตรตามความสมพงศ์คือมีบุตรให้ลงจำนวนเป็น เลขคู่ไว้ก็จะดี อาจจะ มีสองคนหรือมีสี่คนก็ได้ ดวงชะตามีลูกเลขคู่จะดีมาก ยิ่งบางท่านที่มีลูกแฝดด้วยจะยิ่งรุ่งเรืองอย่างมากทีเดียว หากบุตรที่เกิดวันนี้จะไม่ดื้อดึงเลี้ยงยากหรือ สั่งสอนยากนัก แต่ถ้าเป็นวันอื่น จะเอาแต่ใจและดื้อดึงมาก



บทความแนะนำ


ความรักเทคโนโลยีบัตรคอนเสิร์ตMaroonผู้หญิงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก