เช็คดวงรายวัน 18 กรกฏาคม 2559

อ่าน 1,656

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 18 กรกฏาคม 2559 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8 นคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี วันนี้เป็นวันมหาฤกษ์ เป็นวันที่เหมาะกับการขยายกิจการที่ทำอยู่เดิม การขยายออฟฟิศ หรือโรงงาน จะดี รวมถึงเรื่องการตัดสินใจเรื่องธุรกิจ จะสมหวัง การค้าขายก็ดี การสอบ การแข่งขัน จะชนะขาดลอย ธุรกิจการสื่อสาร และคอมพิวเตอร์ดี แต่จะไม่ค่อยดีนักกับการลงทุนอะไรใหม่ ๆ สีนำโชค สีเขียว สีน้ำตาล สีเทา และสีม่วง สีที่ไม่เป็นมงคล สีแดง และสีส้ม ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เป็นช่วงเวลาแห่งความสงบ ราบเรียบ เงียบเชียบ ไม่วุ่นวาย เป็นช่วงเวลาที่จะได้ใช้ความคิดทบทวนบทเรียนหรือสิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต เป็นโอกาสที่คุณจะได้สัมผัสเรียนรู้กับความเหงาหรือความโดดเดี่ยว หากคุณมีใจรักเป็นทุนเดิม ช่วงนี้เหมาะมากสำหรับการปฏิบัติธรรม โอกาสแบบนี้จะทำให้คุณได้รู้จักตัวเองมากขึ้น ได้ตามดูใจตนเองว่าที่ผ่านมามันเป็นอย่างไรบ้าง คุณจึงควรใช้โอกาสแบบนี้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองให้มาก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณมีเกณฑ์โยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องที่อยู่อาศัย บางท่านต้องการขอย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ไม่รู้ว่าจะได้ที่ที่ตัวเองอยากไปหรือไม่ บางท่านก็อาจจะได้ตามความต้องการ แต่บางกรณีที่ไม่ได้คิดอยากจะย้าย แต่กลับต้องย้ายกระทันหันแบบปุ๊บปั๊บ ทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ไม่น่าไว้วางใจ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ยากจะคาดเดา ไม่ควรเสี่ยงในสถานการณ์แบบนี้ ระมัดระวังไว้ดีที่สุด อะไรที่หวังไว้ก็ 50 : 50 ไม่มีอะไรแน่นอน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ภาพรวมระยะนี้ค่อนข้างดีถึงดีมาก เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำการสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนประสบความสำเร็จ มีโอกาสสมหวังมาก นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือมีเหตุต้องเกี่ยวข้องกับต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง สรุปก็คือ ระยะนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของชีวิตในหลาย ๆ ด้าน การเรียนการสอบผ่านตลอดรอดฝั่ง แต่ถ้าตั้งความหวังไว้มากกว่าแค่ผ่าน ก็น่าจะสมหวังดังใจหมายทุกประการ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้คงกำลังเครียดเรื่องการเงินพอสมควร สถานการณ์จะเป็นแบบนี้ไปสักพัก แล้วก็คลี่คลายไปเอง การจัดการด้านการเงินต้องมีวินัยเข้มงวด เพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมา เนื่องจากภาวะการเงิน ชึ้น ๆ ลง ๆ ทำให้ต้องหมุนเงินกันมากพอสมควร การงานคงวุ่นวายสับสน ทำให้เหนื่อย เครียด จับต้นชนปลายไม่ถูก หรือต้องวิ่งวุ่นเดินทาง พบปะติดต่อประสานงานจนสับสน ต้องตั้งสติให้ดี ค่อย ๆ ทำไป ในบางกรณีอาจหมายถึงคุณกำลังเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพ ย้ายตำแหน่ง ย้ายที่ทำงาน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ด้านการงานอยู่ในจังหวะราบรื่น ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ความสำเร็จกำลังจะมาเยือน ถ้ากำลังทำธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจก็มาถึงช่วงเวลาขาขึ้น ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือนหรือรับจ้าง งานการจะสำเร็จเรียบร้อยด้วยดี เป็นที่น่าพอใจ เพียงแต่อย่าชะล่าใจจนเกินไปนัก ต้องติดตามผลงานกันอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินต่อไปได้ดียิ่งขึ้น ในอีกแง่มุมหนึ่ง หมายถึงการเลือกที่จะอยู่ว่าง ๆ อย่างสงบ ไม่ได้เดือดร้อนอะไร

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ความโชคดีกำลังจะมาเยือน ไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณหวังเอาไว้ จะสำเร็จโดยง่าย บางท่านก็มีโชคด้านอื่น เช่น ได้คนช่วยเหลือ หรือบางท่านก็ได้โอกาสดี ๆ จากคนรอบข้าง เสี่ยงโชคได้บ้าง ทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินจะดี ซื้อที่ไว้เก็งกำไร ถ้าก่อนหน้านี้คุณมีชะตาชีวิตอาภัพอับโชค ตอนนี้คุณก็กำลังพลิกฟื้นดีขึ้นเรื่อย ๆ โอกาสของความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้คุณฮึดสู้อีกสักตั้ง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : เป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียคุณก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาคุณอย่างแน่นอน คุณถือว่าเป็นผู้ที่มีความสามารถโดดเด่น ทำงานได้เท่ากับผู้ชายคนหนึ่ง อะไรก็ตามที่เขาพยายามจะทำนั่นหมายถึงต้องสำเร็จให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้ความอดทน หรือเวลานานแค่ไหน ความรัก สำหรับท่านสุภาพสตรี จัดว่าหาแฟนยาก เนื่องจากความสามารถหลากหลายเหลือเกิน เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบผู้หญิงเก่งกว่า

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาโปรแกรมเมอร์ความสวยความงามpre-programmerบำรุงขนตาprogrammerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก