เบอร์โทรศัพท์ ? กำหนดบั้นปลายชีวิตได้นะ รู้ยัง

อ่าน 8,139

บั้นปลายชีวิต คุณกำหนดได้

ศาสตร์แห่งตัวเลข ของเบอร์โทรศัพท์ สามารถเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือไม่ ? เป็นคำถามที่เข้ากับยุคสมัยนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากการปัจจุบัน โทรศัพท์ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญของมนุษย์ หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นอวัยวะที่ 33 ของเราเลยก็ว่าได้ ทุกคนมีโทรศัพท์ และทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่โทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ของคนอื่น รูปภาพ หรือแม้กระทั่งงาน แม่หมอเองก็เป็น วันไหนลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน จะต้องรีบกลับไปเอาทันทีเลยค่ะ

แล้วตัวเลขจะมาเปลี่ยนชีวิตของเราได้อย่างไรบ้าง วันนี้แม่หมอได้สัมภาษณ์ อาจารย์ปอ เลขลิขิต ซึ่งเป็นนักจัดวางเบอร์โทร มืออันดับต้นๆของเมืองไทย เพื่อมาพูดถึงเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถกำหนด บั้นปลายชีวิต ของคุณได้ตามที่ใจต้องการ จะมีเลขอะไรบ้าง ติดตามได้ที่นี่เลยค่ะ Horoscope.mthai.com

วิธีการดูในครั้งนี้ จะแตกต่างออกไปจากการดูเรื่องความรัก การงาน เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่จะเน้นดูที่ 2 ตัวสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์ หากว่าเราอยากให้ชีวิตบั้นปลายจบแบบไหน ก็สามารถกำหนดหรือเลือกได้ โดยแบ่งเป็น ..

ตัวเลข 3 9 ในอนาคต จะจบด้วยแข่งขันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอาจดูเหมือนจะไม่ดี แต่ในความเป็นจริงนั้น ยังมีคนอีกมาก ที่ไม่ต้องการให้ชีวิตอยู่นิ่งกับที่ ไม่ว่าตัวเองจะอายุมากน้อยแค่ไหน จึงมีความต้องการให้ชีวิตมีการแข่งขันอยู่ตลอด ถือว่าเป็นสีสันของชีวิต

ตัวเลข 3 5 มีความหมายเกี่ยงข้องกับบริวาร เหมาะสำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการต่างๆ และยังต้องมีการยึดทำธุรกิจนี้ไปเรื่อยๆ จนรุ่นลูกรุ่นหลาน ซึ่งการปกครองคนจำนวนมาก ต้องอาศัยอำนาจ บารมี มาประกอบกัน จะทำให้ลูกน้องเคารพนับถือคุณ

ตัวเลข 4 5 สำหรับคนที่ต้องการให้ชีวิตมีสติ มีการดำเนินชีวิตที่เรียบง่าย เรื่อยๆ ไม่หวือหวา เลขนี้เหมาะมาก

ตัวเลข 5 6 เป็นเลขคู่ที่หลายคนปรารถนา เพราะเกี่ยวข้องกับความร่ำรวย เป็นมหาเศรษฐี ไม่ต้องลำบากในยามแก่เฒ่า

และสุดท้าย ตัวเลข 5 1 , 5 9 เหมาะมาก สำหรับคนที่ต้องการหันตัวเองเข้าสู่ทางธรรม ต้องการความสงบในชีวิต ไม่ต้องการอยู่ในโลกที่ต้องวุ่นวาย แข่งขัน

สำหรับการทำนายด้วยตัวเลขประเภทนี้ จะต้องจำกัดอายุที่ 50 ปีขึ้นไปนะคะ วัยรุ่นวัยเรียน อ่านดูแล้วสนใจ ก็เอาไปบอกต่อกับคุณพ่อคุณแม่ได้เลยจ้า

อาจารย์ปอ นางฟ้าเลขลิขิต

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com



บทความแนะนำ


ข่าวด่วนข่าวเด่นผึ้งหลวงข่าววันนี้ภาพยนตร์ข่าวล่าสุดหลวงพ่อมีเครามินเนี่ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก