คำถาม 4 ข้อทายนิสัย

อ่าน 5,146

1. สัตว์ชนิดใดต่อไปนี้ที่คุณเกลียดมากที่สุด1. แมงมุม2. แมลงสาบ3. ตุ๊กแก4. ตะขาบ

2. ขณะที่คุณกำลังเดินอยู่บนสะพานลอย เพื่อที่จะข้ามถนนไปห้างสรรพสินค้าคุณเจอขอทานบริเวณบันไดทางลง และคุณให้เงินแก่ขอทาน ( ใจบุญมากๆ ) คุณคิดว่าขอทาน คนนั้นมีลักษณะอย่างไร1. ตาบอด2. พิการ3. คนแก่4. เด็ก

3. คุณนัดกะเพื่อนๆ ไปเที่ยวทะเลและแวะกินอาหารทะเลด้วยกันอย่างเอร็ดอร่อยทุกคนทานอาหารเหมือนๆ กัน เมื่อไปถึงที่พักปรากฏว่าคุณเกิดท้องเสีย แต่เพื่อนๆไม่เป็น อะไรเลย ( กระเพาะหนามากๆ) คุณคิดว่าอาหารทะเลชนิดใดเป็นสาเหตุให้คุณท้องเสีย1. กุ้ง2. หอย3. ปู4. ปลา5. ปลาหมึก

4. ในวันหยุด คุณเดินทางโดยเครื่องบินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณอยากจะไปพักผ่อน ขณะนี้คุณนั่งเครื่องบินมาได้ครึ่งทางแล้วคุณคิดว่าด้านล่างของเครื่องบินเป็นอะไร1. อาคารบ้านเรือน2. ทะเล3. ป่าไม้4. ทุ่งหญ้า

เฉลย

1. สัตว์ที่คุณเกลียดสื่อถึงนิสัยบางอย่างที่เมื่อคุณพบในตัวคนรักหรือคนที่คุณกำลังให้ความสนใจ คุณจะเลิกคบและเลิกให้ความสนใจคนๆนั้นทันที1. แมงมุม สื่อถึง ความลึกลับน่ากลัว2. แมงสาบ สื่อถึง ความไม่แน่นอน ลังเลใจ ไม่มีความเป็นผู้นำ3. ตุ๊กแก สื่อถึง ความเจ้าเล่ห์ไม่จริงใจ4. ตะขาบ สื่อถึง ความสนิทสนมเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง

2. ลักษณะของขอทาน สื่อถึง บุคคลที่มีความสำคัญหรือจำเป็นต่อชีวิตของคุณซึ่งจะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปในทางที่ดี แต่คุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับคนๆนั้น1. คนตาบอด สื่อถึง คนรัก หรือเพื่อน2. คนพิการ สื่อถึง ญาติพี่น้อง3. คนแก่ สื่อถึง พ่อแม่4. เด็ก สื่อถึง ตัวของคุณเอง

3. อาหารทะเลที่ทำให้คุณท้องเสียสื่อถึงข้อบกพร่องของคุณที่ควรระมัดระวังเพราะอาจทำให้เพื่อนๆ รู้สึกไม่ดีกับคุณ1. กุ้ง สื่อถึง ความไม่มั่นใจในตัวเอง ลังเลตัดสินใจด้วยตัวเองไม่ได้ต้องขอคำปรึกษาจากคนอื่นอยู่ตลอดเวลา2. หอย สื่อถึง ความขี้เกรงใจ จนบางครั้งมากเกินไป3. ปู สื่อถึง ความเป็นคนไม่แน่นแน เจ้าอารมณ์ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย4. ปลา สื่อถึง ความเป็นคนไม่รู้จักพอเอาแต่ใจตัวเองต้องการความสมบูรณ์แบบอยู่ตลอดเวลาทำให้บางครั้งคุณอาจแสดงกิริยาเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ

5. ปลาหมึก สื่อถึง การเอาเรื่องส่วนตัวของเพื่อนๆมาพูดในที่สาธารณะ

4. สิ่งที่คุณเห็นอยู่ด้านล่างสื่อถึง ปัญหาในชีวิตที่คุณอยากจะหนีไปให้พ้น1. อาคารบ้านเรือน สื่อถึง ปัญหาที่เกิดจากที่ทำงาน การเรียนหรือความสัมพันธ์ของคุณกับ เพื่อนร่วมงาน2. ทะเล สื่อถึง ปัญหาเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นจากตัวคุณเอง3. ป่าไม้ สื่อถึง ปัญหาภายในครอบครัว หรือเรื่องราวความรักของคุณ4. ทุ่งหญ้า สื่อถึงปัญหาที่เกิดจากเพื่อนหรือความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้าง



บทความแนะนำ


ปลัดบึงกาฬสมาร์ทโฟนโปรโมชั่นNaRaYaFactorySaleปลัดสวยปลัดอำเภอsmartphoneGentalทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก