มาร์คหน้าตามราศี ให้ ผิวสวยเร็วทันใจ

อ่าน 9,579

บิวตี้กูรูแนะนำมาว่า เวลาจะบำรุงผิวหน้าท่าเรือหลักสูตรที่ตรงกับเดือนเกิดของเรา ผิวจะสวยเปล่งปลั่งเห็นผลเร็วกว่าการใช้สูตรอื่น จะดีจริงแค่ไหนต้องลองกันหน่อยแล้ว

ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีธนูสาวที่เกิดในราศีนี้มักจะผิวดีตามธรรมชาติ แต่สุขภาพผิวไม่ค่อยแข็งแรงนัก ฝ้า กระ จุดด่างดำขึ้นง่ายกว่าราศีอื่น สูตรมาร์คหน้าที่เวิร์กกับผิวคุณจึงต้องมีหัวไชเท้าที่ช่วยลดการเกิดฝ้าด้วย? ล้างหัวไชเท้าให้สะอาด ปลอกเปลือก แล้วปั่นให้ละเอียด ใส่น้ำผึ้งลงไป 1 ช้อนชา? เช็ดหน้าด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นเพื่อเปิดรูขุมขน นำส่วนผสมมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นจัดเพื่อกระชับรูขุมขนอีกครั้ง? สูตรนี้ถ้าทำเป็นประจำสัปดาห์ละครั้ง ผิวจะขาวใสแข็งแรงอย่างเห็นได้ชัด

ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน ราศีตุลย์คุณมีผิวแห้งและรูขุมขนใหญ่กว่าเพื่อนๆ ราศีอื่น จึงต้องหลีกเลี่ยงการออกไปตากแดดตากลมที่ทำให้ผิวแห้งมากขึ้นไปอีก หมั่นดื่มน้ำมากๆ และห้ามลืมบำรุงผิวเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน? น้ำแตงกวา 1 ลูกหมาปั่น ใส่น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะกั บน้ำมะนาว 1 ช้อนชาลงไปปั่นจนเป็นครีมเหลว? พอกหน้าเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้งผิวแห้งๆ จะชุ่มชื่นขึ้น

ราศีมีน ราศีกรกฎ ราศีพิจิกผู้หญิงราศีนี้เป็นคนธาตุน้ำ ผิวก็เลยมีน้ำมันมาก ทำให้มีสิวเสี้ยนได้ง่ายๆ ขนาดล้างหน้าเป็นประจำขุมขนก็ยังอุดตันอยู่ดี? ผสมผงขมิ้น 1 ช้อนชา น้ำผึ้งครึ่งช้อนชา โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งถ้วย และน้ำอุ่นอีก 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน? ล้างหน้าให้สะอาดแล้วพอกหน้าครั้งละ 15 นาทีเป็นประจำทุกสัปดาห์ จะช่วยบำรุงผิวคุณให้สวยใสห่างไกลสิวเสี้ยน ส่วนกรดนมจากโยเกิร์ตจะช่วยให้ความมันบนใบหน้าลดลง

ราศีมังกร ราศีพฤษภ ราศีกันย์ปัญหาของสาวๆ ทั้ง 2 ราศีนี้ ได้แก่ เรื่องขุมขนใหญ่ หน้ามันและผิวหมองคล้ำง่าย แต่ไม่ต้องตกใจเรื่องแค่นี้มะเขือเทศเอาอยู่แล้วจ้า!? ล้างมะเขือเทศให้สะอาด หั่นเป็นแว่นแล้วปั่นรวมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ? พอกหน้าทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออกทำสัปดาห์ละ 3 ครั้งผิวหมองๆ จะสว่างสวยใสขึ้นเอง S



บทความแนะนำ


ดูดวงดินสไลด์ข่าวล่าสุดเมืองไทยตลาดUnderดูดวงตามวันเกิดน้ำป่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก