เช็คดวงรายวัน 23 กรกฏาคม 2559

อ่าน 4,905

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2559 แรม 4 ค่ำ เดือน 8 วันนี้เป็นวันที่ดีปานกลาง การพูด การต่อรอง หรือการเจรจาเรื่องงานควรวางแผนดี ๆ ควรเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้สักหน่อย ไม่ควรประมาทจะดีที่สุด วันนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนอะไรที่ใหม่ ๆ การเสี่ยงโชค การติดต่อจะซื้อ?จะขาย ต้องรอบคอบ ไม่อย่างนั้นจะเสียเปรียบคนได้ สีนำโชค คือสีเหลือง สีฟ้า สีม่วง สีครีม และสีน้ำเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีเขียว และสีเงิน ทิศให้ลาภ คือทิศใต้ และทิศตะวันตก มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ระวังจะมีปัญหาเรื่องงาน ติดขัด แก้ไม่ออก เจอมรสุมใหญ่ กว่าจะผ่านไปได้ก็เล่นเอาเกือบไม่รอด วันนี้ไม่ค่อยดี ถือว่าเป็นวันที่แย่วันหนึ่งเลยทีเดียว อาจมีเรื่องการสูญเสีย ทำอะไรไม่ได้ดังใจ มีอุปสรรค มีศัตรู ติดขัดโน่นติดขัดนี่ไปหมด ไม่คล่องตัวหรือราบรื่นเหมือนเคย ไม่สบายใจ ความสิ้นหวัง ป่วยไข้ สุขภาพย่ำแย่ โรคประจำตัวกำเริบ ระวังเคราะห์อุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลังแตกคอกันเองในหุ้นส่วน คนเราทุกข์บ้างสุขบ้างปะปนกันไปเป็นธรรมดา

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้มีเรื่องของคนอื่น ๆ รอบตัวอาจจะเป็นเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด ที่คุณเห็นแล้วอดไม่ได้ที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือ บริหารจัดการ ตัดสินใจ การจัดการที่ต้องใช้เหตุผล ที่ต้องใช้ความเป็นผู้ใหญ่ ความเป็นนักปกครองในตัวคุณช่วย และวันนี้คุณอาจต้องเกี่ยวข้องกับผู้ชายอายุมากกว่า 35 ปีขึ้นไป หรือมีตำแหน่งที่ใหญ่โต จะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญ และงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับคุณ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้อาจจะเป็นวันสรุปผลงานหรือผลของการกระทำของคุณในอดีต ปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้น การฟื้นฟูไปสู่สภาพที่ดีขึ้น กลับตัวกลับใจ การได้รับข่าวดีจากสิ่งดี ๆ ที่ทำลงไป ก่อนหน้านี้ทำอย่างไรไว้ก็จะได้ผลอย่างนั้น จะหลุดพ้นจากปัญหาหรือสิ่งที่ทนทุกข์มาเป็นเวลานาน และเริ่มเข้าสู่สิ่งใหม่ ๆ มีการพัฒนาการ มีการเปลี่ยนแปลง สถานการณ์ช่วงนี้จะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี จิตใจที่ห่อเหี่ยวกำลังจะคึกคักขึ้น สิ่งที่ฝ่าฟันและเฝ้ารอคอยมานานกำลังจะเป็นความจริง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้จะเจอปัญหา อุปสรรค หรือภาระหนักหน่วงให้คุณได้ฝ่าฟันด้วยความเหนื่อยยากไปสักระยะหนึ่ง เป็นช่วงที่คุณกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียคุณก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาคุณอย่างแน่นอน แต่ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่ในระยะนี้หากมีปัญหาอะไรก็ตามกับฝ่ายหญิง อย่าได้เดินหน้าชนหรือสู้ไม่ถอยเด็ดขาด เพราะยากที่จะเอาชนะ และอาจเพลี่ยงพล้ำเสียผู้เสียคนได้ ขอให้ใจเย็น ๆ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้เรื่องความสัมพันธ์ความรักจะดีมาก มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ สำหรับท่านที่คบกันอยู่แล้วก็ถือว่ารักกันดี เข้าอกเข้าใจกัน เป็นคู่แท้ ถ้าทะเลาะกันอยู่ตอนนี้ ก็จะกลับมาคืนดีกัน ได้มิตรสหายที่ดี ได้ของฝากเป็นของมีค่า ของถูกใจ สำหรับท่านที่ไม่มีแฟน โอกาสของคุณมาแล้ว อย่ามัวแต่ปิดตัวเองอยู่ ให้เปิดใจลองคบหากันดู แล้วความสุขจะบังเกิด ด้านการเรียน มีเพื่อนคอยช่วยเหลือดี เป็นที่พึ่งพาได้

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้คุณจะมีความพึงพอใจ ความอิ่มเอม ความสมบูรณ์มากล้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเพศ ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือต่างเพศก็ตาม ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สามเข้ามาทำให้ชีวิตรักของคุณวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวคุณหรือแฟนของคุณ ระวังรักซ้อน หรือไม่ก็ไปชอบคนที่มีแฟนแล้ว อีกนัยหนึ่งวันนี้คุณมักได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับคนเพศเดียวกัน ส่วนเรื่องการเรียน มักเรียนหลากหลายเรื่อยเปื่อยโดยไม่จำเป็น

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้โชคดีกำลังจะมาเยือน ไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณหวังเอาไว้จะสำเร็จโดยง่าย บางท่านก็มีโชคด้านอื่น เช่น ได้คนช่วยเหลือ หรือบางท่านก็ได้โอกาสดี ๆ จากคนรอบข้าง วันนี้เสี่ยงโชคได้บ้าง สำหรับท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินจะดี ซื้อที่ไว้เก็งกำไร มักจะมีโชคดีเรื่องการเงินแบบฟลุค ๆ โอกาสของความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้คุณฮึดสู้อีกสักตั้ง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


พิชญดาสปอยสุนารีราชสีมาเม้าส์ณัฐชาดูดวงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก