ทายนิสัยความรักตามกรุ๊ปเลือด มาดูซิว่าความรักของคุณเป็นแบบไหนกัน

อ่าน 14,012

ทายนิสัยความรักตามกรุ๊ปเลือด A,B, O, AB มาดูซิว่าความรักของคุณเป็นแบบไหนกัน

กรุ๊ป A

สาวกรุ๊ป A นั้น เมื่อมีความรักก็จะคิดถึงคนรักของตัวเองตลอด เรียกได้ว่าทุกลมหายใจเข้าออกเลยล่ะ ส่วนเรื่องบนเตียงนั้นสาวกรุ๊ป A อาจไม่หวือหวามากนักเพราะเธอให้ความสำคัญกับความรักมากว่าความใคร่ ที่สำคัญเธอจะไม่ยอมมีอะไรเกินเลยกับคนที่เธอไม่ได้รักเด็ดขาด และหากใครที่คิดจะมาจีบเธอเล่น ๆ หรืออยากมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนกับเธอละก็ ขอบอกว่าไม่สำเร็จหรอก เพราะสาวกรุ๊ป A รู้ทันนะจ๊ะ นอกจากนี้ถ้าหากว่าเธอตกหลุมรักใครเข้าแล้ว เธอจะรักคน ๆ นั้นแบบสุดหัวใจเลยล่ะ รักชนิดที่ว่ายอมทุ่มเทให้ทั้งตัวและหัวใจ แต่รักแรงก็แค้นแรงนะ หากเธอจับได้ว่าคนรักของเธอนอกใจ ฮึ่ม !

กรุ๊ป B

มาที่สาวเลือดกรุ๊ป B กันบ้าง สาว ๆ กรุ๊ปนี้มีบุคลิกซับซ้อนชวนหลงใหล บางครั้งก็ดูเป็นคนเปิดเผยแต่บางทีก็เก็บตัวเงียบและชอบอยู่ในโลกของตัวเอง กับเรื่องความรักก็เช่นกัน เพราะบางครั้งสาวกรุ๊ป B ก็เป็นพวกรักนะแต่ไม่แสดงออก แต่บางคราวเธอก็ร้อนแรงใช่เล่น กลายเป็นแม่เสือสาวให้หนุ่ม ๆ เซอร์ไพรส์ได้เช่นกัน นอกจากนี้กรุ๊ป B ยังมีความโรแมนติกด้วยนะ และความโรแมนติกนี้เองที่เป็นสาเหตุทำให้เธอต้องผิดหวังอยู่บ่อย ๆ นั่นก็เพราะว่าคนรักของเธอดันไม่ใช่หนุ่มโรแมนติกซะงั้น (-_-') แถมสาว ๆ กรุ๊ปนี้ยังค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองและชอบอยู่เหนือกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ด้วย

กรุ๊ป O

ต่อกันที่สาวกรุ๊ปเลือด O กันบ้าง ช่างเป็นสาวเดาใจยากใช่เล่น บุคลิกของเธอนั้นเป็นทั้งสาวใสซื่อบริสุทธิ์ โรแมนติก เชื่อมั่นในความรักแบบสุด ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนขี้หึงใช่เล่น อีกทั้งสาวกรุ๊ปนี้ยังเป็นคนจริงจังกับความรักและมีสัญชาตญาณความเป็นแม่สูง ส่วนเรื่องบนเตียงก็แซ่บใช่ย่อย เพราะสาวกรุ๊ป O ไม่ชอบอะไรซ้ำ ๆ เดิม ๆ เธอชอบหาความสนุกตื่นเต้นเพื่อสร้างสีสันให้กับชีวิตคู่เสมอ แถมอารมณ์ของเธอก็แปรปรวนอยู่ไม่น้อย เพราะบางครั้งอารมณ์ของเธอก็พลุ่งพล่านชนิดที่ว่ามีความต้องการสูงปรี๊ด แต่บางทีเธอก็อยากใช้เวลาอยู่กับแฟนหนุ่มแบบเงียบ ๆ โดยไม่ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้อง

กรุ๊ป AB

มาถึงกรุ๊ปสุดท้ายกับสาวกรุ๊ปเลือด AB สาว ๆ กรุ๊ปนี้เป็นสาวช่างฝันจนบางครั้งก็แยกระหว่างความจริงกับความฝันไม่ออก แถมสเปคยังสูงเพราะเจ้าหล่อนชอบหนุ่มที่มีหน้าที่การงานดี ยิ่งถ้ากระเป๋าหนักด้วยแล้วละก็...ใช่เลย (ข้อนี้ใคร ๆ ก็ชอบเนอะ อิอิ) ถึงอย่างนั้นก็เถอะสาวกรุ๊ป AB ไม่ใช่คนเห็นแก่เงินนะคะ เพราะต่อให้จะรวยหรือหน้าที่การงานดีแค่ไหน หากเธอไม่ชอบก็อย่าหวังจะได้ใจเธอไปครอง ในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ นั้น กรุ๊ป AB มีความขัดแย้งในตัวเองมาก บางครั้งเธอก็พร้อมจะมีความสัมพันธ์ง่าย ๆ หากว่าเธอถูกใจใครสักคน แต่บางครั้งเธอก็จะถือเนื้อถือตัว โดยจะไม่ยอมมีความสัมพันธ์เกินเลยกับใครหากว่าเธอไม่ได้รักคนคนนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น AB ยังไม่ชอบการผูกมัดด้วยนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ตรงใจสาว ๆบ้างหรือเปล่าเอ่ย ทั้งนี้ทั้งนั้นความรักของคุณจะไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับกรุ๊ปเลือดเสียหน่อยหากแต่ขึ้นอยู่กับความไว้เนื้อเชื่อใจ การให้อภัย รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราและรู้จักการปรับตัวเข้าหากันมากกว่านะคะ ใครที่รู้ข้อเสียของตนเองแล้วก็อย่าลืมนำมาแก้ไขปรับปรุงกันเพื่อความรักของคุณจะได้หวานฉ่ำและเต็มไปด้วยความเข้าใจที่ไม่ว่าจะกรุ๊ปเลือดอะไรก็ไม่สำคัญเนอะ^^

Credit : http://www.japanzine.jp/article/jz/521/love-sex-blood-types



บทความแนะนำ


ศัลยกรรมปากเจ่อสมาร์ทโฟนsmartphoneภาพยนตร์SPECTREองค์กรลับดับพยัคฆ์ร้ายความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก