เช็คดวงความรัก ประจำวันเกิด วันที่ 1-15 ส.ค.2559

อ่าน 2,452

ดูดวงความรัก ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ความรักเป็นช่วงกำลังตัดสินใจเลือก ไม่ควรใช้อารมณ์ แต่ต้องใช้เหตุผลให้มากๆ อาจเป็นช่วงที่ต้องพิสูจน์ตัวเองให้คนที่เรารักได้เห็นคุณค่า หรือเป็นช่วงแสดงตัวตนให้ใครบางคนเลือกเรา

ดูดวงความรัก ผู้ที่เกิดวันจันทร์คนมีคู่มีเกณฑ์แยกกันอยู่ มีความเหินห่าง ต่างคนต่างอยู่ ไร้อารมณ์โหยหาถวิลหา คนโสดยังไม่เจอคนเข้าตา ครองโสดอย่างเหงาๆ กันไป หรือมีคนสูงวัยกว่ามากๆ มาติดพัน จะใช่ หรือไม่ใช่ คุณต้องถามใจตัวเอง

ดูดวงความรัก ผู้ที่เกิดวันอังคารคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนต่างชาติต่างภาษา หรือมีความชุลมุนกับรักหลายเส้า ส่วนคนมีคู่ก็อยู่ในช่วงปรับตัวแต่ก็มีสถานการณ์รอบข้างที่วุ่นวายมาทำให้ทุกอย่างปั่นป่วน ความรักช่วงนี้จึงไม่โรแมนติกเอาซะเลย

ดูดวงความรัก ผู้ที่เกิดวันพุธคนโสดได้เฮ ในช่วงนี้มีเกณฑ์พบคนที่ใช่ พบคนถูกใจ จะได้คบหาดูใจกัน และมีเกณฑ์ยืดยาวถึงขั้นแต่งงาน คนมีคู่อยากได้พิธีแต่งงานให้ผู้ใหญ่รับรู้ได้สมใจแน่ ส่วนคนแต่งงานมานานเตรียมมีลูกน้อยให้ได้เชยชม หากระหองระแหงกับคนรักสบายใจได้เดี๋ยวเขาก็มาง้อแล้ว

ดูดวงความรัก ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีคนโสด มีเกณฑ์ได้คู่ครองอายุน้อยกว่า หรือเป็นคนทำงานในแวดวงเดียวกัน หรือคนที่ติดต่อสัมพันธ์กันเรื่องงานก่อนขยับ สถานะ คู่รักมีความโรแมนติกวางแผนไปพักผ่อนที่ไกลๆ ได้หย่อนใจ ลืมภาระหน้าที่ประจำวันได้บ้าง

ดูดวงความรัก ผู้ที่เกิดวันศุกร์คนโสด มีเกณฑ์โดนหลอกจากคนไม่จริงใจ มีเกณฑ์ไปปิ๊งรักกับคนชอบไม้ป่าเดียวกันเตรียมใจผิดหวังได้เลย คนมีคู่จะถูกสวมเขา คนข้างเคียงแอบมีกิ๊ก หรือคุณนี่แหละที่ก่อเรื่องหารักซ้อนขึ้นมาเอง

ดูดวงความรัก ผู้ที่เกิดวันเสาร์คนโสดมีดวงพบรักมั่นคงหนักแน่น ผู้ชายมีสิทธิ์ได้แฟนสาวอายุมาก แถมฐานะดีกว่า ส่วนผู้หญิงจะได้แฟนที่มีฐานะมั่นคง มีเงินให้เราใช้ไม่ลำบาก แทบไม่ต้องทำงาน คนมีคู่ความรักราบรื่น ออกแนวหรูหรา ไม่ขัดสน ถึงมีเรื่องลำบากผู้ใหญ่ก็เข้ามาช่วยเหลือให้ชีวิตคู่ไปรอด

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horowww.horotarot.com



บทความแนะนำ


smartphoneการทาครีมบำรุงผิวMAN4X4ENDSALESEASONผู้หญิงsamsungสมาร์ทโฟนโปรโมชั่นซัมซุงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก