เช็คดวงการเงิน ประจำวันเกิด วันที่ 1-15 ส.ค.2559

อ่าน 9,167

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์เป็นช่วงเวลาที่กำลังคิดเก็บเงินเพื่ออนาคต และสร้างฐานะ จะมีเงินทองเพิ่มขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรง มีเงินเก็บพอสมควร มีความมั่นคงด้านการเงินระดับหนึ่ง ยังไม่มีดวงเสี่ยงโชคลาภ หรือมีดวงได้เงินก้อนโตแบบฟลุ้คๆ

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันจันทร์เป็นช่วงที่เงินไม่สะพัด มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการลงทุน หรือการเปิดกิจการ โดยต้องแบกภาระค่าใช้จ่าย เป็นช่วงเร่งหาหนทางทำกำไรเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายให้กิจการดำเนินไปได้ มนุษย์เงินเดือนมีภาระใช้จ่ายมาก ไม่สมดุลกับรายรับจากเงินเดือนที่ได้ อาจต้องหางานพิเศษเพิ่ม ไม่มีดวงลาภลอย หรือลุ้นอะไรแบบฟลุ้คๆ

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันอังคารสภาวะการเงินตกต่ำ หนี้สินพะรุงพะรัง แถมโดนตามทวงยิกๆ จนหน้าดำคร่ำเครียด ทางที่ดีควรเริ่มหาวิธีบริหารการใช้เงินใหม่ได้แล้ว ปรึกษาผู้ชำนาญการ อย่าอาย และขอเลื่อนเจ้าหนี้ หรือขอทยอยจ่าย แบ่งจ่ายดอกเบี้ยบวกเงินต้นบ้าง จะได้ปลดหนี้เร็ววัน ไม่มีดวงเสี่ยงโชค

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันพุธการเงินมีติดขัดไม่คล่องตัว แต่ไม่ถึงกับเป็นหนี้สิน ระวังหญิงสูงวัยจะสร้างปัญหาเรื่องการเงินให้ หรือหากขอความช่วยเหลือด้านการเงินจากหญิงสูงวัยก็ขอให้เผื่อใจไว้บ้างว่าจะไม่ได้ ไม่ควรมีปัญหาขัดแย้งกับหญิงสูงวัยอาจทำให้โชคร้ายด้านการเงินได้ มีดวงเสี่ยงโชค

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นช่วงเอาเงินสะสมที่มีมาใช้ เพื่อให้ได้ของมีค่าอื่นๆ มา เช่น บ้าน รถ เครื่องประดับ ซึ่งหากเป็นไปเพื่อการลงทุนก็เหมาะสมดี ไม่ควรลังเล เป็นคนรู้จักใช้เงิน คิดแล้วว่า สิ่งที่จ่ายไปนั้นคุ้มค่า ไม่ได้ใช้ตามอารมณ์ มีดวงเสี่ยงโชคได้บ้าง แต่โอกาสได้เงินมีน้อยกว่า 50%

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันศุกร์อยู่ในช่วงวางแผนการบริหารการใช้เงินแบบคิดใหม่ทำใหม่ เพราะมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ เป็นช่วงที่ควรอยู่นิ่งๆ ไม่ควรลงทุน หรือใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย เพราะคุณยังหาเงินได้ไม่เก่งพอจะมารองรับรายจ่ายที่ประดังเข้ามา ไร้ดวงเสี่ยงโชค

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันเสาร์สถานการณ์การเงินฝืดเคือง เป็นเวลาที่ต้องอดทนรอเพื่อเก็บออมเงินสำหรับสิ่งที่อยากได้ หากฟุ่มเฟือยใช้เงินไม่คิดหน้าคิดหลังมีสิทธิ์หมดตัวได้ง่ายๆ ไม่เหมาะกับการลงทุนเพราะใจก็ยังหวั่นๆ เสียดายเงินต้น ไม่พร้อมรับความเสี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีดวงเสี่ยงโชคอีกด้วย

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horowww.horotarot.com



บทความแนะนำ


ผู้หญิงคาเดเชี่ยนคิมความรักสุขภาพผู้ชายเซ็กส์ศัลยกรรมความสวยความงามภัยร้ายน้ำอัดลมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก