"หมอลักษณ์" แนะสร้างบุญกุศล เปลี่ยนแปลงดวงชะตาชีวิตรับ ดาวพฤหัสบดี

อ่าน 6,428

ดยโหรฟันธง "ลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้แจงในแฟนเพจว่า...ลีลาการโคจรในเดือนสิงหาคม มีมุมที่น่าสนใจ เพราะเป็นจุดของดวงดาวที่โคจรไปกระจุกรวมตัวกันอยู่ในราศีสิงห์ และประกอบกับในวันที่ 7 สิงหาคม ดาวพฤหัสบดี (๕) ซึ่งเป็นประธานฝ่ายศุภเคราะห์ จะอำนวยโชคอำนวยชัย ในด้านสติปัญญา คุณธรรม ความสุขความสำเร็จ ความเจริญให้แก่มนุษย์ ชะตาบ้านชะตาเมือง เป็นประธานฝ่ายดี โดยมีการก่อกำเนิดจากครูคือ ?ฤๅษี?

เมื่อ ดาวพฤหัสบดี (๕) โคจรยกย้ายราศีเข้าสู่ราศีกันย์ นั่นคือนิมิตหมายอันดีในหลายประการที่จะปรากฏและเกิดขึ้นกับดวงชะตาทั้ง 12 ราศีและดวงบ้านดวงเมือง จะเห็นได้ว่าเมื่อดาวไปชุมนุมกันอยู่หลายดวงในราศีสิงห์ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับชาวราศีสิงห์ ชาวราศีกรกฎอย่างเห็นได้ชัด กล่าวคือส่งผลดีต่อชาวราศีกรกฎในเรื่องของการเงิน ในเรื่องของการหาทรัพย์ ในเรื่องของการประกอบธุรกิจที่จะก่อให้เกิดผลของรายได้ที่จะนำพามาซึ่งความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้า ส่งผลดีต่อชาวราศีสิงห์ในเรื่องราวของชีวิตในการคิดในการเปลี่ยนแปลงในการกระทำอะไรก็ตามที

และส่งผลต่อเนื่องถึงเรื่องของการเงินให้เกิดสภาพคล่อง เกิดประโยชน์และความสำเร็จ ดังนั้นในมุมของดวงดาวที่โคจรสัมพันธ์ในมุมดีอย่างนี้ควรหาโอกาสไปร่วมพิธีเจริญมหาพระพุทธมนต์นพเคราะห์ รับ - ส่ง เทพพฤหัสบดี ทุกครั้งที่มีดาวใหญ่โคจรยกย้ายก็จะบังเกิดเป็นผลดี

พิธีสวดมนต์ บูชาเทวดานพเคราะห์ เป็นมหามงคลพิธีที่มีมาแต่โบราณ ผู้ร่วมพิธีจะได้รับความเป็นมงคล ความสุข ความเจริญ มีโชคมีลาภ พ้นจากโพยภัย ทุกข์ร้าย ภัยเวร เคราะห์กรรมต่าง ๆ เจ้าพิธีจะบูชาพระรัตนตรัย อัญเชิญเทวดา ๙ พระองค์ (พระอาทิตย์ พระจันทร์ พระอังคาร พระพุธ พระพฤหัสบดี พระศุกร์ พระเสาร์ พระราหู พระเกตุ) มารับฟังพระสงฆ์เจริญมนต์พระปริตร นพเคราะห์ รับเครื่องสังเวย และประสิทธิประสาทพรอันเป็นมหามงคลให้แก่ประชาชนที่ได้ร่วมพิธี และเสริมกำลังใจให้เป็นมงคลในสรรพสิ่ง

มหามงคลบุญเสริมราศี ที่ควรทำในห้วงช่วงจากนี้ไป 1 ปี คือความกตัญญูกตเวทิตาคุณต่อบิดามารดา ครู อุปัชฌาย์อาจารย์ เจ้าฟ้าเจ้า แผ่นดิน และแผ่นดินที่เกิด ที่อยู่อาศัย มงคลทั้งหลายจะย้อนกลับมาพิทักษ์รักษาคุ้มครองตัวเอง ตลอดจนหาโอกาสเดินทางไปกราบสักการะ พระพุทธปฏิมาประจำวันเกิด คือ พระปางสมาธิ ได้แก่ พระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ ที่ประดิษฐานอยู่ทุกภาคของประเทศไทย , พระแก้วมรกต , หลวงพ่อพระพุทธโสธร , หลวงพ่อพระทองคำ และพระสุนทรีวาณี หน้ากุฏิเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร , กราบสักการะพระธาตุเจ้าพระเจดีย์หริภุญชัย จ.ลำพูน ไปสร้างบุญสร้างกุศล จะเป็นมงคลบุญเสริมดวงชะตา ให้โชคดี มีความสุข ความราบรื่นในชีวิต

แต่อย่างไรก็ตาม ในดวงชะตาเมือง ยังมี ดาวมฤตยู (๐) เริ่มโคจรพักรองศาในวันที่ 20 สิงหาคม ในเดือนนี้จะเกิดการแปรปรวนวิปริตหลายอย่าง อุบัติเหตุเภทภัย การเกิดสงครามระหว่างประเทศ รวมถึงในเรื่องของการก่อวินาศกรรมเพราะดาวเสาร์ (๗) และดาวอังคาร (๓) ยังโคจรร่วมกันอยู่ในราศีพิจิกไปจนถึงเดือนกันยายน เพราะฉะนั้น เรื่องของการตรวจสอบในเรื่องของภัยในมุมกว้าง ในเชิงมหัพภาคของประเทศ ของโลก จะต้องระมัดระวังโดยส่วนฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาความปลอดภัยได้แก่ทหาร ตำรวจ

ในเดือนนี้จะเห็นได้ว่ามีเกณฑ์ของการเกิดการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ จากนี้ไป 1 ปีเต็ม เพราะ ดาวพฤหัสบดี (๕ ) โคจรหมดแรงอ่อนกำลัง ส่งผลให้สถาบันต่าง ๆ องค์กรต่าง ๆ ที่เป็นองค์กรหลัก รวมถึงคุณธรรมต่าง ๆ จะอยู่ในมุมที่หมดแรงอ่อนกำลัง เพราะดาวพฤหัสบดี (๕) โคจรเป็นประเกษตร คือตำแหน่งเสื่อม และโคจรเป็นอริแก่ชะตาโลกชะตาเมือง ดังนั้นจากจุดนี้เรื่องที่หวังหรือปรารถนาในมุมหัพภาคนั้นอาจจะทำให้ติดขัด สะดุดหรือเป็นปัญหา โดยเฉพาะการบริหารการปกครอง และในเรื่องของการร่างกฎหมาย หรือกิจกรรมต่าง ๆ ในเชิงยุติธรรมนั้นจะมีปัญหา

ขอให้ทุกท่านดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท มีสติเป็นที่ตั้ง อย่าทำอะไรด้วยอารมณ์ อย่าทำอะไรผิดกฏหมาย แล้วทุกอย่างจะประสบความสำเร็จไปตามดวงชะตาครับ แล้วพบกันใหม่เดือนหน้า สวัสดีครับ

ข้อมูลและภาพประกอบจาก โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ



บทความแนะนำ


แอร์เอเชียความสวยความงามผู้หญิงวาสลีนแอร์เอเชียเอ็กซ์ประโยชน์ของวาสลีนสายการบินวาสลีนทำอะไรได้บ้างการแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก