7 สิงหาคม 2559 ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี อ.คฑา แนะ 8 ราศี ดวงเปลี่ยนแปลง

อ่าน 11,584

อ.คฑา ชินบัญชร ออกมาบอกว่า วันที่ 7 สิงหาคม 2559 เป็นวันที่ดาวพฤหัสบดี ย้ายจากราศีกรกฎ สู่ราศีสิงห์ และกำลังจะเคลื่อนเข้าสู่ราศีกันย์ จึงทำให้ส่งผลกระทบกับ 8 ราศี ดังนี้

1.ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ ? 13 มีนาคม)ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นพิเศษ งานราชการทหาร ตำรวจ โดดเด่นแต่ต้องระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน

2.ราศีมีน (14 มีนาคม ? 14 เมษายน)เรื่องของอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จะเกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่การทำงานจะโดนจ้องจับผิด อย่ามาสาย อย่าทำงานผิดพลาด

3.ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม ? 14 มิถุนายน)สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะคลี่คลาย

4.ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม)สุขภาพน่าห่วง ต้องระวังเป็นพิเศษเอกสาร สัญญา อึดอัดใจ ติดขัด ทำให้หงุดหงิดงานประจำ โดนแทงข้างหลัง

5.ราศีกรกฏ (16 กรกฎาคม ? 16 สิงหาคม)ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือส่งเสริมดีแต่ญาติผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย

6.ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ? 15 กันยายน)ดวงการงานโดดเด่น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้านให้ดีความรักสั่นคลอนนิดหน่อย ให้หนักแน่น

7.ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน)สุขภาพจะดี ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูเอกสาร สัญญา ที่ต้องเคลียร์ ราบรื่นดี

8.ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 14 ธันวาคม)รายจ่ายเยอะมาก ตลอดทั้งเดือนความรักโดดเด่น พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า

วิธีการแก้เคล็ด

1.กราบพระปางสมาธิ พระประจำวันพฤหัสบดีพ ร้อมสวดคาถาบูชา?ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ? ทั้งหมด 19จบ เสริมสิริมงคล เพิ่มสติปัญญาให้เฉลียวฉลาด

2.พระฤาษี เพราะพระฤาษีถือเป็นพระอาจารย์ของทวยเทพทั้งหลาย

3.ขอพรกับหลวงพ่อโสธร ให้สิ่งที่ต้องการ สมหวังดังที่ตั้งใจ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com



บทความแนะนำ


ดูดวงรางวัลออสการ์สองคู่ซี้ภาพยนตร์คอมเมดี้ไปทั่วโลกเที่ยวทั่วไทยทายนิสัยที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก