เช็คดวงรายวัน 30 กรกฏาคม 2559

อ่าน 12,400

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 8 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้านหรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีที่จะไปเซ็นสัญญา ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค คือสีน้ำเงิน สีฟ้า สีเหลือง สีม่วง และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีเขียว และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ คือทิศใต้ และทิศตะวันตก มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ความรัก ถ้าคุณยังไม่มีใคร ช่วงนี้ถือว่ายังไม่ค่อยลงตัวนัก ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่ถ้าคุณมีใครอยู่แล้ว คุณเองคงยังไม่คิดจริงจังอะไรมากมายกับความรัก ชีวิตช่วงนี้อาจมีการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตพอมีสีสันหรือไม่น่าเบื่อจนเกินไป ถ้าคุณตั้งใจจะทำอะไร ก็อย่าเพิ่งท้อถอยหรือล้มเลิกไปก่อน คาดว่าอีกไม่นาน สถานการณ์ต่าง ๆ จะค่อย ๆ ดีขึ้น การเรียน ก็เรียนแบบไม่ได้เน้นอะไรมากนัก เอาแค่พอผ่าน พูดง่าย ๆ เรียน ๆ ไปให้จบ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้คุณจะมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย ถ้าคนที่มีแฟนอยู่แล้วก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี อีกไม่นานคุณได้เจอแน่นอน การงาน มีความยุ่งยากลำบากใจในการตัดสินใจเลือกทำอะไรบางอย่าง หรืออีกกรณีระวังจะเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นภายในที่ทำงาน ระหว่างลูกน้องกับเจ้านาย การเงิน ภาพรวมถือว่าพอไปได้ ยังพอถูไถเอาตัวรอดอยู่

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ภาพรวมสบายใจหายห่วงได้ ไม่ว่าชีวิตคุณจะสะบักสะบอมขนาดไหน หรือชีวิตดีลอยลำมาโดยตลอด ถ้าก่อนหน้านี้คุณมีชะตาชีวิตอาภัพอับโชค ตอนนี้ก็กำลังพลิกฟื้นดีขึ้นเรื่อย ๆ โอกาสของความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ความรัก ถือว่าดีมาก หากกำลังลุ้นใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ เรื่องความรักอยู่ ก็บอกได้เลยว่าโอกาสสมหวังมีมาก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งท้อถอยหมดกำลังใจ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณควรหลบหนีความวุ่นวาย อยู่ให้ติดบ้าน อยู่ให้ติดที่ ไม่จำเป็นไม่ต้องออกไปนอกบ้าน เพราะคุณจะเจอเรื่องวุ่นวายได้ ด้านดีคือไม่มีเคราะห์อุบัติเหตุ แต่ถ้าเป็นงานในปัจจุบันท่านที่ทำงานประจำอยู่ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับท่านที่ทำกิจการส่วนตัวก็จะเงียบเหงาหน่อย ค้าขายไม่ดี คุณต้องอดทนและใจเย็น ประคับประคองตัวไปให้ได้ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย การเงิน ระยะนี้คงจะนิ่ง ๆ รายได้เข้ากระเป๋าน้อยถึงน้อยมาก

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณกำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่เราไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ถ้าคุณรองานอยู่ ก็บอกได้เลยว่าจะได้ สิ่งที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้กลับเป็นไปได้เสมอ การเรียน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เก่ง ฉลาด ผ่านฉลุย มีโอกาสต่อปริญญาโทสบาย ๆ ถ้าไม่ขี้เกียจเสียก่อน สุขภาพ ระวังโรคระบบทางเดินหายใจ โรคที่เกิดจากความเครียด

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : อุปสรรคหนักหนากำลังรอท้าทายความอึด ทำใจดี ๆ ไว้ สูดลมหายใจเข้าปอดลึก ๆ จากนั้นลุยแหลก ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จ ไม่มีทางอื่นใดไหนอีก นอกจากวิ่งสู้ฟัดกัดฟันลุยเท่านั้น อีกกรณีคุณมีเกณฑ์เดินทางไปเรียน ไปทำงาน ไปอยู่ต่างประเทศ หรือจังหวะชีวิตเข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ การเงิน รายจ่ายอื้อ ต้องอดทนให้ได้ แล้วมันจะผ่านพ้นไปด้วยดี สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะอาหาร และมะเร็งเต้านม รวมถึงโรคที่มาจากความเครียดทุกชนิด

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สถานการณ์โดยทั่วไป คุณคงมีเรื่องให้กลัดกลุ้มพอสมควร ทำให้อารมณ์หงุดหงิด คิดมาก อาจกำลังระแวง ไม่ค่อยสบายใจในสิ่งที่กำลังทำอยู่ หรือไม่ค่อยไว้ใจใครที่ต้องติดต่อเกี่ยวข้องด้วย หรือคุณอาจกำลังลุ่มหลงมัวเมากับบางสิ่งบางอย่าง จนส่งผลเสียต่อเรื่องหลัก ๆ ที่ต้องทำ อยากจะแนะนำว่าต้องตั้งหลัก ตั้งสติให้ดี อย่าให้ความหวาดวิตก หรืออารมณ์ลุ่มหลงมารบกวนจิตใจ และต้องไม่ประมาทกับการดำเนินชีวิต เพราะหากผิดพลาดถลำลึกไปแล้วจะมาเสียใจภายหลัง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


นักแสดงอาการโคม่านักร้องหนุ่มความสวยความงามผู้หญิงมหาวิทยาลัยเตรียมสอบตารางอ่านหนังสือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก