เช็คดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2559

อ่าน 3,360

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 9 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ โคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 05.56 น. วันนี้เป็นวันที่ฤกษ์ไม่ดีมาก ๆ ควรทำงานไปตามปกติ อย่าด่วนใจร้อนทำอะไรลงไปจะเสียงานใหญ่ได้ง่าย ระวังเรื่องรัก โลภ โกรธ หลง ควรหาหลักธรรมะเข้าช่วย โดยการปล่อยวางลงบ้างจะดี ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ให้ระวังการเดินทางไกลจะทำให้เกิดอาการท้องไส้ปั่นป่วน เพราะอาหารเป็นสาเหตุ การงานอยู่ในช่วงที่เหนื่อยหน่อย และหนักใจ ขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น การเงินระยะนี้หากถึงจุดต่ำสุด ควรหันหน้าปรึกษาคนที่คุณรักจะพบทางออกและคำตอบที่ดี ความรักในคนโสดต้องดูให้ดีว่าคบซ้อนหรือเปล่า ตกเป็นผู้ต้องหาในการเป็นบุคคลที่สามหรือไม่

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้หมั่นดูแลสุขภาพให้มาก เพราะมีโอกาสเสียเงินก้อนในการรักษาสุขภาพ การงานช่วงนี้ขึ้น ๆ ลง ๆ จะดีก็ร่วงลงมา สาเหตุมาจากความไม่ละเอียดในการทำงาน เพราะฉะนั้นควรมีสติในการทำงานโดยเฉพาะด้านตัวเลข การเงินขอให้รู้จักอดและออม ใช้เงินแบบพอเพียงเท่าที่มีอย่าไปหยิบยืม หรือเป็นหนี้นอกระบบ มีโอกาสเสียหายครั้งใหญ่ได้ต้องระวังให้มากในเรื่องของเงิน ความรักของคนโสดมักจะมีเข้ามาแบบเรื่อย ๆ ขอให้พิจารณาให้ดี อย่าใช้ความรักแบบฟุ่มเฟือย

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังการหักโหมในเรื่องของงานจะทำให้สุขภาพคุณทรุดลง รวมไปถึงอาการปวดบ่า และปวดหลัง หากมีคำสั่งฟ้าผ่าในเรื่องของงาน เช่น การโยกย้ายสาขาหรือตำแหน่ง ขอให้คุณยอมรับและทำไปแบบปกติ เพราะระยะนี้ไม่ควรจะเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะจะส่งผลกระทบไปถึงการเงินโดยตรงความรักช่วงนี้หากคุณโสดอยู่ขอให้ประคองความโสดไปก่อน ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนจะดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพของคุณไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่จะมีญาติผู้ใหญ่เพศหญิงที่คุณต้องดูแลสุขภาพท่านเป็นพิเศษ ซึ่งถือเป็นความกตัญญูอันประเสริฐที่ควรทำ การงานช่วงนี้แม้จะไม่ได้รับคำชมสักเท่าไหร่ แต่ขอให้รู้ไว้ว่ามีคนสนับสนุนคุณอยู่แบบลับ ๆ การเงินของคุณช่วงนี้หากติดขัดอย่าตกใจ ให้ใช้สติในการแก้ปัญหาก่อนที่จะใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา ความรัก สำหรับคู่ที่คบกันมานาน หากขอแต่งงานในช่วงนี้มีโอกาสไม่เสียค่าสินสอด

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพตอนนี้ต้องดูแลให้ดี หากร่างกายทรุดโรคก็จะมารุมเร้า เช่น เป็นหวัด ไอ จาม และมีโอกาสเป็นไซนัสเพิ่มด้วย เพราะฉะนั้นต้องดูแลสุขภาพให้ดีค่ะ การงานช่วงนี้โดดเด่นเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ ถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะแสดงฝีมือ การเงินก็ดีตาม ๆ กันไป ถือเป็นช่วงที่เหมาะกับการออมเงิน ส่วนความรักนี่สิขัดแย้งกันตลอด อย่าเพิ่งเหนื่อยหน่าย ค่อย ๆ คุยปรับทัศนคติให้ตรงกันก็จะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังสุขภาพเรื่องของการกินที่จะทำให้คุณท้องไส้ปั่นป่วนได้ง่าย การงานช่วงนี้ดำเนินไปอย่างปกติ หากคุณเจอใครให้คุณทำเชิงทุจริตขอเตือนว่าอย่าไปเกี่ยวข้องเด็ดขาด มีโอกาสตกเป็นแพะคนเดียว การเงินก็เช่นกันต้องระวังการจับจ่ายให้ดี มีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : อารมณ์ร้อน ๆ จะนำพาสุขภาพจิตเสีย และความดันขึ้น จากคนที่ไม่เคยเป็นจะได้เป็น ต้องระวังให้มากจะเป็นการดี การงานดำเนินไปแบบเอื่อยเฉื่อย ไม่กระฉับกระเฉงเข้าตากรรมการเท่าไหร่นัก ระวังจะโดนตำหนิจากหัวหน้า หรือผู้มีอายุมากกว่า การเงินได้มาจากหยาดเหงื่อ และส่วนหนึ่งจะได้มาจากการเสี่ยงโชค หรือจากการทำบุญทำทาน ความรักมักทำให้คุณอึดอัดใจ ปล่อยวางลงบ้างแล้วใช้สติตรองให้ดีก่อนจะตัดสินใจอะไรลงไป

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


กางเกงJoggerPantsภาพยนตร์ผู้ชายWALKTHEไต่ขอบฟ้าท้านรกแฟชั่นเสื้อผ้าJoggerPantsผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก