เช็คดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2559

อ่าน 13,455

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 9 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ตลอดวัน และยกเข้าราศีกันย์ เวลา 12.24 น. วันนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ แต่สามารถนำรถใหม่ป้ายแดงงออกจากโชว์รูมได้ ควรให้โหราจารย์ที่ชำนาญหาฤกษ์ยามเวลาที่เหมาะกับคุณจึงจะดี สภาพดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน ทำให้มีฝนตกเป็นบริเวณกว้าง ระวังเรื่องสิ่งเสพติดให้โทษ และจะส่งผลไปถึงการล่วงละเมิดทางเพศได้ง่าย จะส่งผลให้ชื่อเสียงของประเทศเสียหาย ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ลดความเครียดในตัวเองลงบ้าง รวมไปถึงการใช้สายตาหนัก ๆ การงานจำเป็นต้องฟังคำแนะนำจากผู้อื่นอยู่ อย่ารั้นที่จะพยายามทำอะไรตามอำเภอใจ เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง การเงินช่วงนี้มักถูกจ่ายไปกับการดูแลญาติผู้ใหญ่ ถือเป็นเรื่องที่ไม่เสียหายรู้กตัญญู ในเรื่องของความรักหนักนิดเบาหน่อยอภัยกันได้ก็ควรอภัย มิเช่นนั้นมีโอกาสแตกหักสูง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ตรวจสายตาบ้างเผื่อมีโอกาสจะต้องใส่แว่น มีโอกาสได้เดินทางข้ามจังหวัดเพราะงานที่ทำอยู่ จะประสบผลสำเร็จจากการเดินทางไกลครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี การเงินยังต้องพึ่งพากันอยู่ เพราะฉะนั้นควรถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน อย่าสร้างปัญหา อย่าหมั่นจับผิด งดการมีปากเสียงจะดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : มิควรละเลยในการตรวจสุขภาพ รวมไปถึงยามใดที่หมอนัดควรไปให้ตรงตามกำหนด เพื่อเลี่ยงการป่วยชนิดเรื้อรัง การงานอยู่ในช่วงเอื่อยเฉื่อย ให้ระวังการจับตามองจากผู้ใหญ่ไว้บ้าง การเงิน ไม่ควรให้ใครหยิบยืม เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด มีโอกาสได้ใช้หนี้แทนเพื่อน เพราะการไปเซ็นค้ำประกันนั่นเอง ความรักมักมีแต่คนยุแหย่ ยุดีก็มียุเสียก็มี เพราะฉะนั้นควรใช้สติในการฟัง หรือการรับสารให้ดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก ให้ระวังสุขภาพจากการเดินทาง และการขับขี่ ต้องระวังให้ดี การงานช่วงนี้ทำให้คุณอึดอัด เบื่อหน่าย อยากจะลาออกก็ออกยาก การเงินต้องใจแข็ง ใครมาหยิบยืมควรหนักแน่นเข้าไว้ มีโอกาสเสียเงินก้อนเพียงเพราะความเห็นใจ อีกทั้งไม่ได้เงินคืนด้วย ฉะนั้นควรหนักแน่นทางความคิดไว้เยอะ ๆ จะดี ความรักอย่าพ่อแง่แม่งอนกันมากนัก หมั่นรู้จักปรับตัวเข้าหากัน ศึกษาใจคอกันจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ให้ดูแลสุขภาพทางสายตาให้ดี และพักผ่อนให้มาก ๆ มีโอกาสเป็นโรคหัวใจและความดัน หากขาดการพักผ่อน และการออกกำลังกายที่ดี การงานช่วงนี้หากมีใครแนะนำไปทางทุจริต เก็บเงินใต้โต๊ะ ไม่ควรกระทำเป็นอันขาด เพราะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับคดีความที่แก้ไขได้ยาก ส่งผลไปถึงการเงินที่จะต้องหมดไปกับการจ้างหาทนายนั่นเอง หากผ่านอุปสรรคต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ ก็มีโอกาสจะพบรักแท้ด้วยเช่นกัน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : อย่าประมาทกับเรื่องของสุขภาพ เพราะมีโอกาสเสียเงินก้อนโตในการดูแลสุขภาพตัวเอง หากรู้เช่นนี้ควรดูแลให้มาก หนักจะได้เป็นเบา การงานทำให้คุณเคร่งเครียด หมกมุ่นอยู่แต่กับงาน ปล่อยวางลงบ้างจะดีขึ้น การเงิน ยังคงต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ เพราะฉะนั้นตัวคุณเองต้องทำตัวเป็นบุคคลที่พึ่งพาได้ด้วย จะได้เป็นน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดข้อมือ ปวดนิ้ว นิ้วล็อก การงานระยะนี้มักจะโดนตรวจสอบบ่อย ต้องละเอียดรอบคอบให้มาก การเงิน มักจะทำให้คุณเหนื่อยหนักใจ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรัก ในคนโสดให้ระวังการถูกหลอก ในเรื่องของหัวใจ และการเงิน จะเลือกรักใครต้องดูให้ดีว่าคบซ้อนหรือเปล่า ขอให้อดทนไปสักระยะจะผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์การศึกษาเทคโนโลยีGHOSTBUSTERSFacebookทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก