เช็คดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2559

อ่าน 14,580

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 07.59 น. วันนี้เป็นกาลพิเศษ คือ วันรพี (กรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์ พระบิดาแห่งกฎหมายไทย) ฤกษ์ล่างในวันนี้เสียหมด ดวงดาวโคจรอยู่ในมุมที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรคิดอะไรที่ฟุ้งซ่าน การเจรจาติดต่อระวังมีเรื่องมีราวได้ง่าย โดยเฉพาะแหล่งอโคจร เช่น อาบอบนวด ผับ บาร์ เกิดการวิวาทได้ง่าย ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบ โดยเฉพาะเวลาเดินทางไปท่องเที่ยวให้รักษาอุณหภูมิในร่างกายให้ดี การงาน มีโอกาสได้เดินทางไปในที่ไกล ๆ หรือข้ามจังหวัด ข้ามประเทศ ถือโอกาสนี้แสดงศักยภาพของตัวเองให้เต็มที่ การเงินยังไม่เข้าที่ดีนัก หรือยังไม่ได้ดังใจ ขอให้อดทนไปสักระยะจะผ่านไปได้ด้วยดี ความรัก สำหรับคนโสดควรศึกษาใจคอกันให้ดี เพื่อความมั่นคงในภายหน้า

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ให้ระงับอารมณ์ร้อน ๆ ให้ดี เพระมีโอกาสส่งผลไปถึงสุขภาพในเรื่องของความดัน ไมเกรน ส่งผลถึงระบบสมองโดยตรง การงานที่ทำในช่วงนี้ทำให้คุณไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก อดทนสักพักจะผ่านไปได้ด้วยดี และจะส่งผลไปถึงการเงินที่ดีไปตามลำดับ ความรักในช่วงนี้ให้มองเป็นสัจธรรมไว้บ้าง เช่น อยู่ด้วยกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง ขอให้เข้าใจความเป็นธรรมชาติของคนแต่ละคน ก็จะดีขึ้นเอง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการไมเกรนจะกำเริบ สาเหตุมาจากความกังวลและคิดมาก การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ตั้งเป้าอะไรมักจะสำเร็จ แต่คุณต้องเหนื่อยหนักกับการทำงานในระยะนี้ การเงิน ยังอยู่ในช่วงไม่ดีนัก ได้มาจ่ายออก เงินเก็บเหลือน้อย ต้องคอยเลือกจ่ายว่าสิ่งไหนที่จำเป็นหรือไม่จำเป็น ความรัก ในคนโสดต้องระวังเรื่องรักซ้อน หรือรักสามเส้า

- ท่านที่เกิดวันพุธ : หากคนที่มีโรคประจำตัวในการเดินทางเวลากลางคืนต้องระวังสุขภาพให้ดี มีโอกาสโรคจะกำเริบในเวลาเช่นนั้น การงานในช่วงนี้อาจจะต้องเดินทางไปกับเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจ เพราะฉะนั้นรักษาโอกาสนี้ให้ดีในการสร้างสัมพันธ์ในที่ทำงาน การเงิน ยังคงต้องแบกรับภาระหนี้สินที่ต้องจับจ่ายอยู่เพียงลำพัง ขอให้อดทนสักระยะจะผ่านไปได้ด้วยดี ความรักเองก็เช่นกัน ต้องรู้จักปล่อยวางลงบ้างเพื่อความสุขของตัวคุณเอง

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังของมีคมจะทำให้ท่านเสียเลือด สาเหตุหลัก ๆ มักเกิดจากความประมาท การงานช่วงนี้มักพบเจอแต่อุปสรรค ขอให้ใช้สติในการตอบ และอดทนให้มาก เพราะคำพูดของคุณในช่วงนี้มีโอกาสเกิดปากเสียงได้ง่าย การเงินยังคงต้องแบกรับหน้าที่อยู่เยอะ ขอให้อดทน และอดออมให้มาก ความรักดำเนินไปได้ด้วยดี หมั่นพาไปท่องเที่ยวธรรมชาติบ้างจะยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การงานยังคงต้องยอมรับการเรียนรู้ต่อไปเรื่อย ๆ หากมีโอกาสได้ร่ำเรียนวิชาเกี่ยวกับสายงานที่คุณทำไม่ควรปฏิเสธ ถือว่าเป็นโอกาสดี และความก้าวหน้าที่ดี และจะส่งผลไปถึงการเงินที่ดีขึ้นตามลำดับด้วย หากเคยบนบานศาลกล่าวไว้ที่ไหนควรแก้บนด้วยเช่นกัน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเรื่องของหัวใจ ทางเดินเลือด หมั่นตรวจสุขภาพจึงจะดี การงานช่วงนี้มักจะโดนให้แก้ไขปรับปรุงบ่อย รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายระบบของสายงานด้วยเช่นกัน การเงินมักจะถูกใช้เกินความจำเป็น หมดไปกับของฟุ่มเฟือย ต้องประหยัดให้ดี ความรักในช่วงนี้ต้องหัดปล่อยวางลงบ้างเพื่อลดปัญหาการมีปากเสียง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผิวสวยดาราผิวสีWatsonsSaleCosmeticsโปรโมชั่นข่าวดาราวันนี้วิธีดูแลผิวข่าวบันเทิงวันนี่้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก