เช็คดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2559

อ่าน 12,488

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พุทธสักราช 2559 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ โคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 21.47 น. วันนี้กาลพิเศษเป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพทางช่องท้อง ทางเดินอาหาร กระเพาะอาหาร ดูแลเรื่องของอาหารการกินให้ดี การงานช่วงนี้ทำให้คุณมีความทุกข์ มีโอกาสสูญเสียเพื่อนร่วมงาน หรือมีการโยกย้ายสถานที่และสาขา ขอให้ตั้งสติให้ดีอย่าไปวิตกมาก การเงินใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ขอให้มีสติในการจับจ่ายด้วย ใช้เท่าที่จำเป็น มีโอกาสเป็นหนี้แบบดินพอกหางหมู ความรักในช่วงนี้จะทำให้คุณต้องเสียเงินก้อนโต เพราะฉะนั้นควรคิดให้ดีว่าควรให้หรือไม่ควรให้ ใช้สติให้มากในการตัดสินใจ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการเจ็บป่วยภายในที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ หากมีอาการควรรีบพบแพทย์ทันที การงานช่วงนี้ต้องทำให้ดีอย่าให้ผิดพลาด เพราะจะมีคนคอยให้ร้ายคุณอยู่ การเงินช่วงนี้เป็นไปแบบเรื่อย ๆ ยังไม่มีอะไรน่ากังวล แต่ควรใช้เงินกับการดูแลครอบครัวให้มากจะดี กว่าเอาไปใช้ฟุ่มเฟือยทางด้านอื่น ความรัก ต้องตั้งอยู่บนความถูกต้อง การเป็นบุคคลที่สามของคู่รักถือเป็นเรื่องผิดศีลธรรม ในกรณีที่รู้ทั้งรู้ถือว่าเจตนายิ่งแย่หนัก

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการปวดหลัง บ่า และแขน การงานต้องทำให้รอบคอบ มีโอกาสถูกเพื่อนหักหลังค่อนข้างสูง หากมีความรอบคอบก็เลี่ยงปัญหานี้ไปได้ การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี ถึงแม้ได้มาจะต้องถูกแบ่งปันออกไป เป็นการเก็บเล็กผสมน้อยที่ดี ความรัก เป็นผู้ให้ถือเป็นเรื่องดี แต่ก็ควรให้ในสิ่งที่ควรเท่านั้น มิฉะนั้นให้มากไปจะเป็นเรื่องเคยตัว อนาคตจะมีปัญหาได้ง่าย

- ท่านที่เกิดวันพุธ : การเดินในช่วงนี้จะทำให้คุณเป็นไข้หวัด ภูมิแพ้ ทางเดินอาหาร ระวังเรื่องสุขภาพการกินให้มาก การงานระยะนี้ทำให้คุณเครียด จนคิดอะไรไม่ออกยิ่งเครียดขึ้นไปอีก คุณต้องรู้จักมีสติ ค่อย ๆ แก้ไขไปตามลำดับ การเงินเป็นไปทิศทางที่ดี ถึงจะไม่ร่ำรวยมาก แต่ก็มีกินมีใช้ตลอด ถือเป็นเรื่องดี แต่ก็ต้องรู้จักออมเงินจะยิ่งดี ความรักดำเนินไปแบบเด็ก ๆ พ่อแง่แม่งอน หากไม่คิดจะจริงจังก็ไม่ควรไปให้ความหวังใครเช่นกัน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การงานช่วงนี้มักติดขัดบ่อย ทำแล้วไม่ค่อยสำเร็จดังใจเท่าไหร่นัก ให้ถือซะว่าเป็นเรื่องธรรมดา อย่าไปคิดมาก อย่าไปกังวล จนเสียการเสียงาน อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ การเงินมักจะหมดไปกับการเที่ยว การพนัน ต้องระวังเรื่องนี้ให้มาก มีโอกาสชักหน้าไม่ถึงหลังจนหนี้ท่วมตัวได้ต้องระวังให้หนัก ความรักกำลังดำเนินไปด้วยดี เหนื่อยบ้างท้อบ้างนั่นเพราะคุณกำลังสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว ขอให้อดทนไปสักระยะทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ต้องหมั่นดูแลสายตา แขน และช่องท้องให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย การงานดำเนินไปด้วยดี มีการต่อรองที่สำเร็จตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ การเงินมักจะหมดไปกับการดูแลคนในครอบครัว ถือเป็นเรื่องที่ดี และเป็นเรื่องปกติที่คุณต้องดูแล มีโอกาสควรหาเวลาเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว หรือคนรักบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังข้อมือพลิก เกิดจากการยกของผิดท่า การงานเป็นไปได้ด้วยดี มีผู้ใหญ่เพศหญิงจับตาดูคุณอยู่เพื่อที่จะสนับสนุนคุณ การเงินเป็นไปแบบเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรหนักหนา หรือน่าเป็นห่วง แต่ถ้าออมเงินไปด้วยยิ่งดี คนโสดมีโอกาสได้คู่ที่อายุมากกว่า แต่จะเป็นคนเก่งและฉลาดทันสมัย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเส้นผมโครงการจุฬาฯ-ชนบทปีการศึกษา2559การศึกษาเจ็บหนักทางตันรักช้ำความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก