เช็คดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2559

อ่าน 11,195

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 9 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ โคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ เวลา 23.50 น. และยกเข้าราศีธนูในเวลาเดียวกัน ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ และไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูม แต่หากเป็นวันที่ควรศึกษาอ่านตำราตามความถนัดจะดีกว่า เป็นช่วงเวลาที่จะมีการหักหลัง การโกงในเรื่องของการเงิน มิควรทวงเงินในวันเช่นนี้ มักมีโอกาสฆ่าล้างหนี้กันได้ง่าย ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการปวดข้อมือ และอาการบีบรัดที่หัวใจ หากมีอาการควรรีบพบแพทย์ การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องใช้ระบบทีม ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน ควรเลี่ยงการมีปากเสียงจะดี จะส่งผลไปสู่ความสำเร็จเป็นอย่างดี ทำให้การเงินดีตามไปด้วย ความรักช่วงนี้หมั่นดูแลผู้ใหญ่ภายในบ้านตัวเองด้วยจะดีมาก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพช่วงนี้ต้องดูแลให้ดี โดยเฉพาะเรื่องของการขับขี่และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากความประมาท การงานช่วงนี้คร่ำเคร่งไปสักนิด ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาลงบ้าง การเงินช่วงนี้ดำเนินไปตามปกติ หากจะหาอาชีพเสริมนอกเหนือจากงานประจำก็จะยิ่งดี ความรักในช่วงนี้ต้องรู้จักประนีประนอม ศึกษาใจคอกันให้ดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่หมั่นไปสูดอากาศธรรมชาติบ้างจะดี การงานช่วงนี้ต้องละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษ เพราะจะมีผู้ใหญ่เพศหญิงที่มีตำแหน่งสูงกว่าคุณจับตาดูคุณอยู่ การเงินต้องรู้จักใช้อย่างประหยัด มีโอกาสถูกหลอกจนติดลบทางการเงินได้ง่าย ความรักอยู่ในช่วงต้องการความมั่นคง อาจจะเหนื่อยและท้อ ขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ไม่ควรใช้สายตาในที่มืดมากนัก เช่น การเล่นมือถือในที่มืด การใช้คอมพิวเตอร์ไม่เปิดไฟ สายตาอาจจะเสียถึงขนาดต้องใส่แว่น การงานช่วงนี้คุณกำลังเป็นที่เอ็นดูของเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย การเงิน หากต้องต่อรองในการค้าขายถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่คุณจะได้กำไรจากการขายครั้งนี้ ควรหาคำพูดให้ดี ความรักควรเอาใจใส่คนในครอบครัวที่เป็นผู้ใหญ่เพศหญิงให้มาก ๆ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการปวดหลัง ปวดขา จะยกของหนักต้องระวังให้ดี การงานช่วงนี้มักจะน่าเบื่อหน่ายแต่ก็ต้องอดทนทำไปก่อน อย่าให้มีอารมณ์ฉุนเฉียวในการทำงานจะส่งผลกระทบไปถึงเพื่อนร่วมงานด้วย การเงินจะใช้จ่ายอะไรควรชั่งใจให้ดี ว่าจำเป็นหรือฟุ่มเฟือย ความรักช่วงนี้ต้องระงับอารมณ์ร้อน ๆ ในการสนทนาให้ดี เสี่ยงต่อการมีปากเสียงได้ง่าย

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพระยะนี้มักจะมีอาการปวดหลัง ปวดคอ และแสบตาบ่อยครั้ง หมั่นดูแลให้ดี การงานมีแต่เรื่องเหนื่อยและหนักใจ ต้องตั้งสติให้ดี การเงินช่วงนี้มักจะหมดไปกับการดูแลเรื่องของตัวเองจนลืมนึกถึงคนรอบข้าง ความรักช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี การปรองดองเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคม ทำให้เลือดตกยางออกได้ การงาน เหนื่อยหนักไปสักหน่อย แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน ควรจัดทำบัญชีรับ-จ่ายให้ดี เพราะการเงินมักหมดไปกับของฟุ่มเฟือย ความรักอาจจะมีปัญหาบ้าง แต่ขอให้อดทนไปสักระยะทุกอย่างจะดีขึ้น เหมือนฟ้าหลังฝนย่อมจะสดใส

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาเด็กนอนตายข่าวล่าสุดนักแสดงเด็กตายในเปลป๋าต๊อบปฏิญญาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก