เช็คดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2559

อ่าน 8,677

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 9 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 01.17 น. วันนี้สามารถนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูมได้ แต่ควรระวังการขับขี่ด้วยความเร็วสูงจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย สภาพดินฟ้าอากาศก็แปรปรวนง่าย มีฝนตกเป็นบริเวณกว้าง น้ำป่าไหลหลาก ดินโคลนถล่ม ทางทิศใต้และทิศเหนือของประเทศ ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : หมั่นดูแลสุขภาพเกี่ยวกับการพักผ่อนการนอนให้ดี มีผลกระทบต่อสายตา และสมองต้องดูแลให้มาก การทำงานในช่วงนี้ดำเนินไปตามปกติ แต่สิ่งที่เพิ่มเติมมาคือ มีเพื่อนร่วมงานเป็นเพศตรงข้ามสนใจในตัวคุณอยู่ การเงินระยะนี้เข้าน้อย จ่ายเยอะ ต้องบริหารตรงจุดนี้ให้ดี ระวังการติดลบทางการเงิน

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพช่วงนี้ระวังอาการปวดท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว หมั่นดูแลสุขภาพและการพักผ่อนให้เพียงพอ การงานช่วงนี้ราบเรียบ นิ่ง ๆ ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล การเงินต้องรัดกุมให้ดี ระยะนี้ให้ใครยืมเงินก็ไม่ได้คืน เซ็นค้ำประกันให้ใครก็เป็นเรื่องเป็นราว เป็นถึงคดีความได้ ความรักต้องหมั่นเรียนรู้ใจคอกันให้ดีก่อนจะตกลงปลงใจกัน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้คุณมีความคิดต้องการจะลดน้ำหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง ถือว่าเป็นเรื่องดีในการออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพ มีผลต่อหน้าที่การงานโดยตรง เป็นไปในทิศทางที่ดี การเงิน ส่วนใหญ่ได้มาจากการติดต่อสื่อสารที่ดี เพราะฉะนั้นควรหาคำพูดที่ดี อย่าใช้อารมณ์ในการพูด ให้ใช้คำพูดที่ดี จะสร้างรายได้ให้คุณเป็นอย่างดี ความรัก ต้องดูให้ดี ผู้ใหญ่ปรามควรหัดฟังไว้บ้างจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังเรื่องของอารมณ์ จะส่งผลต่อระบบสมอง อาการความดัน เลือดลมหมุนเวียนได้ไม่ดี ต้องดูแลจุดนี้ให้ดี การงานช่วงนี้หากคุณขยันให้มากกว่าเดิมมีโอกาสได้เงินก้อนโตจากการทำงานในครั้งนี้ ในทางกลับกันการเงินต้องระวังให้ดี มีโอกาสโดนหักหลังทางการเงินจากเพศหญิง ความรักต้องดูให้ดี หากรักกันจริงไม่จำเป็นต้องซื้อมาด้วยเงิน อย่าเอาเงินไปซื้อความรักมาจากใคร

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากกีฬา หรือการออกกำลังกาย โดยเฉพาะขา และหลัง ต้องระวังให้ดี การงานช่วงนี้ต้องทำตามระบบระเบียบอย่างเคร่งครัดและถูกต้อง อย่าข้ามขั้นลัดขั้นตอน มีโอกาสโดนตำหนิสูง การเงินระยะนี้ไม่ดีนัก แต่อย่ากังวลมากไป วางแผนทางการเงินให้ดี สักระยะจะดีขึ้นตามลำดับ ความรักช่วงนี้หากมันทำให้คุณทุกข์จนเหมือนกับตายทั้งเป็นก็คงต้องหยุดพักคิดทบทวนให้ดีแล้วค่อยตัดสินใจใหม่อีกที

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการปวดหัวใจ สาเหตุเกิดจากมีลิ่มเลือดที่หัวใจ หากมีอาการควรรีบพบแพทย์ทันที การงานช่วงนี้ต้องรับผิดชอบเยอะหน่อย เจ้านายอาจจะจุกจิกมากขึ้น แต่ก็ขอให้ตั้งใจทำไปถือเป็นผลดีในระยะยาว การเงินไม่สู้ดีนัก ขอให้หนักเอาเบาสู้ หากมีช่องทางในการหารายได้เสริมก็ควรจะทำ ความรักยังคงต้องพึ่งพากันอยู่ ควรถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก เพราะคุณห่วงแต่เรื่องความสวยงามบนใบหน้าว่าจะตกแต่งศัลยกรรมอะไร ควรเลือกสถานที่ให้ดี การงานช่วงนี้ต้องเรียนรู้ฝึกฝนให้ชำนาญ เพราะมีโอกาสเป็นหัวหน้า หรือผู้นำในภายหน้า การเงินดำเนินไปได้ด้วยดี ส่วนใหญ่เงินที่ได้มานั้นนอกจากเงินเดือนประจำแล้ว ยังได้มาจากความเสน่หา ความรักในช่วงนี้เป็นไปได้ด้วยดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ลงนามกองสลากปั๊มน้ำมันผู้หญิงภรรยาผู้ชายสลากกินแบ่งรัฐบาลขายหวยในปั๊มแป้งทานาคาความรักพอกหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก